Sắc Ái Dụ Hoặc

Chương 2:

Rosa Dương

10/07/2021

Trong 1 căn phòng ngủ rộng lớn xa hoa có 1 cô gái đang ngủ ngon lành trên chiếc giường yêu quý của mình thì bị tiếng chuông điện thoại reo đánh thức.

“ Hừ ... Mẹ kiếp đứa nào phá giấc ngủ của mình vậy. ” Cô gái tức giận ngồi dậy cầm điện thoại lên thấy là số lạ liền nghe điện thoại.

“ Alo cho hỏi là ai vậy? ” Cô cất tiếng hỏi thăm đầu dây bên kia là ai.

“ Xin chào Tịch Dương mình là Bạch Liên Như bạn học cùng lớp cấp 3 của cậu. ” Đầu dây bên kia lên tiếng trả lời.

“ Ừm gọi tôi có gì không? ” Cô thắc mắc cô nàng lắm chiêu luôn âm thầm đối đầu với cô và chị dâu hồi học cấp 3 tại sao lại đột nhiên gọi điện thoại cho mình.

“ Chuyện là chúng ta cũng tốt nghiệp được 2 năm rồi mà vẫn chưa tụ họp lại lần nào lên mình định 8 giờ tối nay sẽ tổ chức họp lớp ở quán bar Phong Thần cậu nhớ đến tham gia nha. ”

“ Không còn việc gì nữa mình cúp máy đây mình còn liên lạc với mấy bạn khác nữa. ”

Tút... Tút... Tút

“ Mẹ kiếp mình còn chưa nói nữa mà. ”

“ 2 năm qua nghe nói cô ta đang làm minh tinh nổi tiếng. ”

“ Phải đi xem mới được à mà chắc An Nhiên cũng được mời nhỉ. ” Năm đó cô và An Nhiên vừa về nước liền đăng ký học 1 trường cấp 3 quý tộc.

Cô nàng Bạch Liên Như này liên tục âm thầm gây sự với cô và An Nhiên giờ đây lại đứng ra tổ chức họp lớp không biết là muốn làm trò gì nữa đây.

“ Gọi điện hỏi An Nhiên vậy. ” Cô liền gọi điện thoại cho chị dâu kiêm bạn thân của mình Lâm An Nhiên.

“ Alo gọi chị có việc gì không? ” Lâm An Nhiên đang đi chơi với chồng và bé con Lâm Nhi nhà mình thì nhận được điện thoại của Tịch Dương.



“ Chị dâu chị có nhận được cuộc gọi nào mời tham gia họp lớp cấp 3 không. ”

“ Có sao à. Bạch Liên Như lúc nãy có gọi cho chị mời tham gia nhưng chị từ chối rồi nay cuối tuần nên chị sẽ đi chơi cùng Thiên và bé con nên không đi được. ” An Nhiên thấy Tịch Dương hỏi mình chuyện này thì liền trả lời lại.

“ Không sao nhưng như vậy thì em đi một mình sẽ rất chán. ”

“ Hay là em đừng đi không phải hồi cấp 3 cô ta luôn gây khó dễ cho chúng ta sao. ” An Nhiên thấy Tịch Dương định đi thì khuyên ngăn bởi cô sợ Bạch Liên Như kia sẽ lại giở trò gì đó với Tịch Dương.

“ Vậy thì em càng phải đi để xem cô ta muốn làm gì. ”

“ Hồi đó chúng ta đã nhân nhượng không tính toán gì cả rồi nên lần này cô ta giở trò thì tiện thể xử lý luôn. ” An Nhiên nhắc đến chuyện hồi xưa làm cô bức xúc thêm.

Năm đó cô có thể bỏ qua cho cô ta nếu cô ta vẫn muốn hại cô và An Nhiên thì cô sẽ không để yên đâu. À mà không nhầm thì gần đây cô ta âm thầm cướp vai diễn của An Nhiên thì phải vậy là phải xử rồi.

“ Vậy em nhớ phải cận thận an toàn nha. ” Biết mình không thể khuyên ngăn được Tịch Dương nên chỉ đành dặn dò cô nhớ cẩn thận.

“ Em nhớ rồi vậy chị đi chơi với anh Thiên và bé Nhi đi. Em cúp máy đây. Bye bye chị ”

“ Ừm tạm biệt nhớ cẩn thận ” An Nhiên không yên tâm đành nhắc nhở Tịch Dương lần nữa.

“ Dạ. ” Sau đó cô liền tắt điện thoại nhìn đồng hồ đã 7 giờ tối.

“ Mình ngủ 1 lúc vậy mà đã 7 giờ rồi. ” Dạo gần đây cô đang bận thiết kế sản phẩm mới nên rất ít ngủ hồi chiều vì buồn ngủ quá cô ngủ 1 lúc xong dậy trời đã tối rồi.

“ Thay đồ rồi đi là vừa. ” Sau đó cô vào phòng tắm rửa thay đồ rồi xuống gara lấy xe đi đến quán bar Phong Thần

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Ái Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook