Sắc Đẹp Khó Cưỡng

Chương 127: Thông báo

Thánh Yêu

06/10/2016

Thời gian qua có rất nhiều bạn mới theo dõi NCU nên có thể không biết một số nội quy của nhóm, tiện đây mình thông báo luôn và nhắc lại, tránh tình trạng dạo này các bạn cmt rất nhiệt tình, nhưng chửi nhân vật cũng như dùng 1 số từ ngữ gây phản cảm. Mong các bạn chú ý và tôn trọng Editor cũng như những bạn đọc khác.

Không comment gây khó chịu, nhóm không câu view nên mong mọi người không thúc giục. Số chữ của các chương gần đây rất dài, có thể bạn đọc thấy chưa thỏa mãn, nhưng để hoàn thành 1 chương, bọn mình phải mất rất nhiều thời gian, tranh thủ hết thời gian rảnh rỗi để ngồi máy. Thế nên, trước khi là 1 Editor thì bọn mình cũng là 1 Reader, hiểu cảm giác đọc càng nhiều càng thấy không đủ hơn ai hết. Chỉ có điều, ai cũng có cuộc sống riêng nên vấn đề này hy vọng không phải nhắc lại nữa.

Không truyện do nhóm edit để đăng ở các trang khác, bọn mình không câu view trên web, nhưng hầu như những trang đó không tôn trọng NCU, không ghi nguồn hoặc ghi nguồn của nhà khác. Đáng buồn là mình thấy tình trạng các bạn ủng hộ bên còn nhiệt tình hơn cả trang chính, đây là tình trạng mà không 1 nhà nào Edit truyện mong muốn cả.

Nếu các bạn không đủ kiên nhẫn để chờ hoặc muốn đọc convert, điều đó là tùy các bạn nhưng yêu cầu không hỏi/ không chia sẻ bản convert/raw trong NCU.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Đẹp Khó Cưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook