Sắc Dụ

Chương 86: Anh yêu em không?

Yên

19/11/2022

Rượu cồn sẽ khiến cho thời gian làm tình của một người đàn ông ngắn hơn, cũng sẽ khiến cho cậu bé của người đàn ông càng dũng mãnh hơn. Tôi dường như có chút không chịu nổi sự xông tới của Chu Dung Thành, so với bất kỳ một lần nào cũng đều gặp phải khó khăn.

Anh ta nắm giữ sức lực không tốt, làm thế nào để thoải mái làm thế nào để phát tiết, hai cánh tay của tôi ôm lấy cổ anh ta, ngồi ở trên người anh ta mấy lần thất thanh đi ra.

Nếu như không phải tôi đem cậu nhỏ thô to của ông ta hút quá chặt cùng với nó sâu sắc dung hòa với nhau, thân thể cường tráng khôi của anh ta bất cứ lúc nào cũng sẽ đưa bay lên đỉnh.

Anh ta lúc tỉnh táo không thích cái tư thế này, cái tư thế này phần lớn là người phụ nữ làm chủ đạo, từ khi kỹ thuật cơ thể bách chiến siêu quần bằng không không thể khiến cho người đàn ông từ đầu đến cuối đều thoải mái.

Chu Dung Thành thích chiếm lấy sự khống chế, ví dụ như hung hăng dã man đi vào sau, loại kích thích kia không có người đàn ông nào không si mê. Hoặc là từ chính diện ở trên người tôi, anh ta có thể tùy ý rong ruổi, xoa xoa hôn thân thể của tôi, nhìn thấy rõ mặt tôi, nhận biết được một khoảng khắc nào tôi vì sự mãnh liệt của anh ta mà vui sướng đến dữ tợn, hoặc là lại trong khoảnh khắc nào vì sự dịu dàng của anh ta mà mềm thành một bãi nước.

Mà Kiều Dĩ Thương.

Anh ấy thích nhìn tôi ở trên hông anh ta không biết thu lại vặn vẹo và co rúm, phát tiết chính là có thù hận đối với anh ta, đối với anh ta khó có thể chống cự với sự đắm chìm trong vụng trộm.

Anh ta yêu thích cặp ngực cứng ngắc trắng nõn của tôi khi ở trước mặt anh ta suồng sã bay bổng, tôi mỗi lần ngồi vào nơi sâu nhất, anh ấy đều sẽ mạnh mẽ mà cấu vào eo của tôi để tôi gọi tên anh ta, nếu như tôi không mở mồm, anh ta liền đưa cả người tôi nâng lên, khiến cho tôi thấy chính mình bị rời khỏi anh ta, anh ta liền chống đỡ giữ ở mép, nhưng lại không tiến vào, nhiều lần ma sát mê hoặc tôi, để tôi đau khổ đến gào khóc, hận không lập tức nuốt lấy cái nóng bỏng của anh ta.

Anh ta là ác ma phong lưu, người phụ nữ có thanh khiết thế nào cũng sẽ biến thành dâm phụ ở trên giường của anh ta, xé toang mặt nạ ngượng ngùng đi.

Tôi cảm giác được một trận co rút càng mãnh liệt, cả người tôi đều nghiêng ngả như trên mây, Chu Dung Thành đã say đến nỗi mơ hồ, ngay đến cả bản thân anh ta cũng không biết, anh ta bây giờ điên cuồng biết bao nhiêu, liều mạng biết bao.

Bên tai gọi người phụ nữ loạn tình mê của người đàn ông, trong tầm mắt lóe sáng lên một vòng ánh sáng màu sắc rực rỡ, sự va chạm của ly rượu và tiếng kêu khàn tiếng của thân thể, từng lớp quần áo xé ra.

Trên sàn nhảy còn lượn lờ bay bay khói thuốc một đám con gái ăn mặc sườn xám hoa lệ chân thành đi tới, quạt giấy bức tranh sơn thủy che mặt của này, mặt cười tươi đẹp, bọn họ làm nổi bật cho một người múa chính khuôn mặt dài, cực kỳ xinh đẹp, mười sáu người đẹp như hoa yểu điệu thướt tha, môi đỏ hơi di chuyển như sóng dồn dập, hát ra tiếng ca mềm mại, ánh mắt giống như là nước câu phách.

Có thể dưới đáy các vị khách không có lòng dạ nào thưởng thức, vô số cô nàng trần trụi cuốn lấy cây cột tùy ý vặn vẹo cọ xát, chính là giống nằm bò xuống phóng túng dâm đãng, đến đâu cũng là mùi thịt sống phung phí và chất lỏng dính liền, dục vọng lúc ban đầu đã không thể làm thỏa mãn những người này, bọn họ tìm kiếm sự kích thích mới mẻ hơn nữa.

Ở bên trong sa đọa cực hạn, trước mắt tôi giống như là đang chiếu phim đầy màu sắc, dọc đường đi tới dùng thân thể bắt người đàn ông, bọn họ khuôn mặt và thân thể dơ bẩn không ngừng thoảng qua.

Bọn họ mê đắm từ khoái cảm trên người tôi có được, tôi ham muốn dùng thân thể để đổi lấy tiền tài, trên thế giới này không có người tốt người xấu, chỉ có kẻ không đủ lòng tham.

Tôi chưa bao giờ tin tưởng sự chân thành của đàn ông, trái tim đối với tôi mà nói ngay đến cả cái rắm cũng không bằng, trái tim trong xã hội này nửa bước khó đi, mua không được quần áo, đồ ăn, nơi ở, đi lại càng không có được cái chết tử tế.

Người đàn ông đối với phụ nữ nói ra nỗi lòng của mình, chẳng qua là vì cái cớ lợi dụng lại không muốn dùng tiền thôi, tình yêu chỉ có tâm sự mà không nói đến tiền, thực ra chính là năm từ, tôi muốn ngủ không tiền.



Sau khi gặp được Chu Dung Thành, từng là cái gì không đáng một đồng, mà lại như điên dại sinh trưởng nảy mầm, tôi cực kỳ khát vọng nhìn thấu thân thể của anh ta, làm một con giun mềm yếu, ở trên thân thể của anh ta lên trời xuống đất, hướng về mỗi chỗ hẻo lánh.

Tôi rất sợ, tôi sợ anh ta chỉ là thích sắc đẹp của tôi, ham muốn thân thể của tôi, sắc đẹp năm tháng dài qua đi cũng không còn tồn tại nữa, anh ta còn cần tôi nữa không.

Tôi nâng đầu của Chu Dung Thành lên, anh ta rất muốn tiếp tục mút ngực của tôi, nhưng tôi không cho, tôi giống như là cõng anh ấy lên, cứ muốn bắt anh ta nhìn tôi, trong đôi mắt đỏ ngầu của anh ta là sự đau khổ khi ham muốn không được phát ra, anh ta dùng lực ưỡn lên, một hồi mạnh mẽ xuyên vào ở tận cùng phía dưới.

Tôi tê dại đến tận xương tủy rên rỉ và thở dốc run rẩy hỏi anh ta "Anh yêu em không?"

Anh ta sắp lên đến đỉnh rồi, cổ họng khàn khàn khó chịu gào thét, không có tâm tư trả lời tôi, chỉ muốn tốc độ nhanh nhất bắn vọt, tôi học Kiều Dĩ Thương, bàn tay chống đỡ trên ghế sô pha, đem thân thể mình và anh ta tách ra xa, anh ta áo sơ mi hoàn toàn rộng mở ra là một khối thịt tinh tráng bành trướng, trên mặt rơi một tầng mồ hôi.

Anh ta thở hổn hển dữ dội, cậu bé dựng đứng lên, bởi vì quá cứng rắn to lớn, thậm chí có chút uốn lượn.

Chu Dung Thành không ngờ tôi còn biết chiêu thức này, anh ta không kìm chế nổi, một lần nữa giữ eo của tôi mạnh mẽ áp sát lại về, tôi nghe thấy một tiếng vang giao hợp, môi của anh ta ghé sát bên lỗ tai tôi nói "yêu".

Tôi không bỏ qua hỏi anh ta yêu ai.

Anh ta cả người run rẩy nói Hà Linh San.

Tôi vô cùng hài lòng nhắm mắt lại, phối hợp với anh ta điên cuồng nghẹt thở.

Sau trận tình ái thoải mái tràn trề Chu Dung Thành men say đã yếu đi rất nhiều, đáy mắt cũng khôi phục lại vẻ tỉnh táo, chúng tôi bên trong náo động yên tĩnh ôm nhau. Mãi cho đến khi nhạc nhảy dừng lại, khách cũng tản ra, anh ta mới chưa hết thòm thèm mặc váy cho tôi.

"Anh có phải dọa sợ em rồi."

Trên mặt tôi ửng hồng còn chưa hết, vẫn cứ ở bên trong dư vị, tôi lười biếng dựa vào lồng ngực của anh ta "Em thích anh đối với em như vậy."

Anh ta buồn cười nói vậy tốt lắm, sau này chúng ta đều làm như vậy.

Tôi hỏi anh ta có kích thích không, thoải mái không, anh vừa nãy bắn ra rất nhiều.

Anh ta cắn vào tai tôi bỏ xuống "Đều vào trong chưa?"



Tôi sờ sờ ghế sô pha ướt nhẹp "Đều chảy ra cả rồi."

Ông chủ Lâm và bạn bè của Chu Dung Thành trong sàn nhảy chơi hai giờ, thay không biết là bao nhiêu cô gái, có chút mệt lử, bọn họ tự chọn cho mình một vũ công xinh đẹp nhất đi trung tâm tắm rửa cùng tắm uyên ương, bọn họ ôm cô gái nói tạm biệt với chúng tôi, ông chủ Lâm cảm khái nói Chu tổng ở giới quan chức nhiều, không bị sắc đẹp làm sa ngã, cũng là một tin lạ rồi.

Anh ta hiển nhiên cũng không biết tôi là vợ hai của Chu Dung Thành, cũng không biết Lâm Mặc người vợ bé này, Chu Dung Thành cười không nói gì.

Hai người hẹn định thời gian và địa điểm ký kết hợp đồng bắt tay chào nhau.

Chúng tôi đi ra khỏi hộp đêm Every Night, sắc trời cũng vô cùng dày đặc, bên phía tây ngọn lửa màu đen thiêu đốt nặng nề che lại giống như là một ngày tận thế.

Mà phía sau cảnh truy hoan hưởng lạc vẫn cứ ca hát nhảy múa chưa nghỉ, khách vội vàng ra ra vào vào không thể chờ được được một buổi thịnh yến phong nguyệt.

Người đời nói thương con gái không biết hận mà để mất nước, nhưng chẳng phải là người khách phong lưu kia cứ muốn nghe hậu đình hoa sao.

Chu Dung Thành tìm đến góc đỗ xe, anh ta mở cửa xe bảo vệ đầu của tôi, tôi cúi người xuống đang chuẩn bị đi vào, đám người phía sau vang lên một trần, nam nữ già trẻ kinh sợ nhìn né tránh dồn dập hai bên đường, bốn chiếc xe màu đen Lincoln từ đường phố nhanh chóng đi tới, liên tiếp phanh xe đâm thủng vào trời cao.

Đuôi hai chiếc xe còn chưa dừng hẳn, từ bên trong nhảy xuống một nhóm tay chân mặc áo đen, có tới mười người, chỉnh tề đứng chắp tay, mặt bình tĩnh nhưng sát khí.

Chiếc xe thứ hai ở tại chỗ tắt đèn, chỗ ngồi lái xe mở cửa ra, một người đàn ông mặc áo đen đi xuống, vòng tới cửa sau khom lưng hô ông Thường.

Một cây gậy đầu ngọc rồng rơi trên mặt đất, phát ra tiếng vang trầm kinh động, theo sau là một đôi chân đi giày vải đi xuống, cả người mặc bộ lụa trắng toát, sau viên ngọc bích cài ngay ngắn, viên cuối cùng ôm lấy dây đỏ bồng bềnh hiển nhiên là vật lưu lại của người con gái.

Khi tôi nhìn thấy rõ mặt của ông Thường từ trong xe đi ra, trong lòng không tự chủ được hồi hộp đập mạnh.

Hung tàn, tàn nhẫn ngay đến cả lông mày cũng là tàn ác.

Xã hội đen tung hoành ngang dọc nửa thế kỷ, trải qua mấy đời quan trường biến đổi, giang hồ truyền kỳ vẫn cứ vững như núi Thái Sơn sừng sững không đổ.

Ông chủ xã hội đen chân chính từng trải, sẽ cảm thấy lưu manh đầu đường xăm hình chửi đổng thì nhếch nhác buồn cười đến cỡ nào.

Sau khi ông Thường đứng vững, bên cạnh ông ta thoáng qua một bóng người cao to, áo gió màu đen đem người đàn ông khoác lên mình vẻ anh khí kiên cường, anh ta đội cái mũ màu đen mới tinh, nửa mặt bị che lại, ẩn nấp dưới ánh đèn, lộ ra vẻ đẹp của sống mũi và môi.

Anh ta ngậm một điếu thuốc, rất tùy hứng giơ tay lên, bảo vệ phía sau từ trong miệng hắn lấy xuống dập tắt, cúi đầu một mực cung kính nói "Anh Kiều đều đã sắp xếp xong rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook