Sắc Dụ

Chương 234: Bị ám ảnh bởi quá tự phụ

Yên

05/02/2023

Tôi bị lỡ một ngày ở An Châu, trở về đặc khu thì trời cũng đã gần tối, tôi mệt lả đi vào biệt thự, tùy tiện vứt giày sang một bên và đi chân đất, nhìn quanh thì phát hiện bảo mẫu không có ở đó, mọi nơi đều vắng vẻ. Tôi mở cửa bếp cầm chai nước lên uống, thoáng thấy tàn thuốc trôi trong bồn rửa mặt, thân thể tôi đột nhiên cứng đờ, Kiều Dĩ đã trở lại chăng?

Tôi đặt chai nước rồi nhanh chóng lên lầu, quả nhiên cửa phòng ngủ vẫn đóng, ánh sáng lặng lẽ tràn vào, hình như lâu lắm rồi tôi mới quay lại.

Ông ta ở đây vào giờ này chắc chắn sẽ ở lại đêm nay. Có vẻ như thủ đoạn Thường Cẩm Hoa chưa đủ hoặc kỹ năng của cô ta quá yếu để không đủ để thỏa mãn cơn đói của Kiều Dĩ Thương. Cố gắng hết sức để giữ ông ta đến một tuần, ông ta cũng không thể ở lại được nữa.

Tôi biết bây giờ bà ta sốt ruột đến mức nào, bụng tôi ngày càng to, còn bà ta không có tin tức gì cả. Người tình lại sinh sớm hơn vợ, tin này truyền ra ngoài khiến bà ta mất hết mặt mũi. Tôi ấn ấn đầu, có con trai nối dõi sau tôi, bà ta càng khó tiến thêm một bước.

Kiều Dĩ Thương và Thường Cẩm Hoa cưới nhau đã lâu, thời gian sống chung với nhau không thua gì tôi, chẳng lẽ Thường Cẩm Hoa không thể mang thai, hay là Kiều Dĩ Thương sợ hãi trước quyền lực của cha bà ta nên đã ngấm ngầm khiến bà ta không thể mang thai.

Đúng như tôi dự đoán, với sự mưu mô của bà ta, tôi sợ lại có chuyện xảy ra, bà ta không thể mang thai và sẽ không để tôi sinh con, một khi đứa trẻ được sinh ra, bất kể nam nữ thì cơ hội quay trở lại của bà ta rất nhỏ. Bà ta muốn nhiều hơn vị trí bà Kiều, máu mủ sẽ trở thành vạch phân cách chia rẽ ông ta, tôi như một kẻ thù lớn.

Bà ta và tôi đều là những người quỷ quyệt và độc ác nhất trong số những người phụ nữ, chỉ khác là Thường Cẩm Hoa chỉ tranh giành chồng và làm mọi cách để giữ lấy hôn nhân, còn những gì tôi cướp được là tất cả những gì tôi có được.

Tôi hít một hơi thật sâu, như không có chuyện gì xảy ra, tôi mở cửa bước vào phòng, Kiều Dĩ Thương vừa mới tắm xong, đầu tóc còn đang ướt đẫm, mặc áo ngủ ngồi ở đầu giường, tập trung đọc sách.

Khi tôi làm việc ở ngoại thành, hầu hết giới thượng lưu thích chơi bowling và chơi gôn, cưỡi ngựa và trồng hoa. Thực tế, đàn ông trên thế giới này yêu cái đẹp và rượu.

Họ càng muốn cởi đồ và chơi đùa với gái mại dâm, chơi bài, đánh bạc trong các sòng bạc sôi động. Các công tử thực sự chỉ biết kiềm chế. Nhu cầu và sở thích của họ cũng giống như bọn côn đồ, nhưng họ không thể để mình như vậy, bởi vì những người mới nổi chỉ kiếm tiền, những người nổi tiếng kiếm được danh tiếng và sự hợp tác.

Trong giới có một câu nói rằng, người giàu không có nhân tình thì không phải là người giàu thực sự, quan chức mà không nuôi được người yêu thì không phải là quan chức.

Nhưng những sự thật này đều bị Kiều Dĩ Thương làm đảo lộn, ông ta thực sự không thích rượu, quan tâm đến chiến thuật và thích những trò chơi tuyệt vời. Ông ta khám phá cờ vây không phải để giải trí mà để tận hưởng quá trình đặt bẫy để vây bắt đối thủ. Cuộc đấu tranh của cuộc sống là trò chơi cờ vây, chặn người khác và cho mình một lối thoát.

Sự khôn ngoan của Kiều Dĩ ở Tam giác vàng, tự mình quản lý thị trường buôn bán ma túy, trận chiến đẹp này khiến tôi phải say mê, trong đời không có nhiều người khiến tôi ngưỡng mộ. Bản lĩnh và lòng dũng cảm của Chu Dung Thành, trí tuệ và sự tháo vát của Kiều Dĩ Thương, cả hai đều là những người xuất chúng và hiếm có, dù trong hoàn cảnh tuyệt vọng như thế nào, ngay cả khi chắc chắn sẽ thua cuộc, Kiều Dĩ Thương vẫn luôn có thể tìm được cơ hội để trở mình.

Màn cửa sổ phòng ngủ được đóng lại, trong tia sáng yếu ớt, sắc mặt ông ta vô cùng mềm mại, không hề ngẩng đầu nhìn tôi, trực tiếp hỏi: “Đã đi đâu.”

Tôi quay lưng mở khóa, nhãn cầu nhạy bén quay đầu lại. Tôi không có vệ sĩ mà chạy đến An Châu một mình, đương nhiên đó không phải chuyện tốt. Với sức mạnh của Kiều Dĩ Thương ở Quảng Đà, tôi chắc chắn không thể giấu được, tôi thẳng thắn nói tôi đến Công an tỉnh để hỏi chuyện.

Ông ta thản nhiên lật sách: “Có chuyện gì.”

“Bọn buôn ma túy ở Tam giác vàng giao chiến, chính quyền tỉnh cũng nhận được tin tức. Tôi đến nói chuyện, suy cho cùng mọi chuyện bắt đầu là do tôi.”

Tôi cởi váy, đi thẳng vào phòng tắm, bật đèn lên nói: “Chính quyền tỉnh rất ghen tị với các anh, các vị lãnh vừa khéo đưa đẩy vừa bảo vệ mình. Hiện tại, mười năm hay tám năm cũng chưa bao giờ gặp một người cứng đầu lội trong nước bùn. anh Thương ở Quảng Đà, còn có thể một tay che trời.”

Ông ta cười và nói đúng như dự đoán.

Tôi vuốt ve khối ngọc bội đeo trên ngực: “Tôi hiện tại đi theo anh, luôn phải hỏi anh có thể thưởng ngoạn phong cảnh bao lâu, anh Thương là người hiểu rõ tôi nhất. Tôi sẽ không bao giờ cùng nam nhân chịu khổ. Tôi chỉ đi cùng đàn ông để vui vẻ với tư cách là bà lớn. Cuộc sống quý giá, tôi không thể để lãng phí nó.”

Ông ta nhìn tôi qua mép sach: “Nếu như mọi người nói tôi chết rồi, cô Hà có phải hay không chạy đi không bao giờ trở lại nữa.”

Khuôn mặt của tôi sáng ngời: “Đó là đương nhiên, làm sao tôi có thể để anh Kiều liên lụy đến những năm tháng tốt đẹp của tôi.”

Ông ta không thể đoán được sự thật sau những gì tôi nói, chỉ nghe như một trò đùa: “Hóa ra tôi đã nuôi một con sói mắt trắng tàn nhẫn.”

Tôi mím môi đỏ mọng chớp mắt nhìn ông ta nở nụ cười quyến rũ, ông ta chuẩn bị bước ra khỏi giường ôm lấy tôi, tôi nhanh chóng khóa cửa lại, nhốt ông ta ở ngoài.

Sau khi tắm xong, tôi ở trước gương chải lại mái tóc dài và tô chút son, vẻ đẹp bên ngoài dùng để cám dỗ người khác. Dòng nước chảy ướt át dường như đâm thẳng vào trái tim người đàn ông, ngay cả cái bụng căng phồng của tôi cũng đầy quyến rũ.

Kiều Dĩ Thương đã lâu không cùng tôi ân ái, đêm nay ông ta nhất định sẽ rất tham lam, phụ nữ thông minh sẽ tiếp thêm lửa cho đàn ông khi họ tham lam nhất.

Tôi mở cửa đi ra ngoài, đứng dưới ánh trăng đối diện cửa sổ, im lặng. Kiều Dĩ Thương đợi một lúc lâu không thấy tôi chậm chạp không động, anh lặng lẽ đóng sách ngước lên, ánh mắt ông ta rơi vào gương mặt xinh đẹp mờ sương của tôi, hơi giật mình.

Váy ngủ tôi mặc rất không ngay ngắn, móc hờ hững quanh vai, để lộ nửa bầu ngực trắng nõn, giống như một người đàn bà đâm loạn, so với một người đàn bà dâm loạn còn vô tội hơn.

Kiều Dĩ Thương rời giường đi về phía tôi, ông ta dừng trước mặt tôi nửa mét, nhìn đôi môi đỏ mọng của tôi hồi lâu: “Đêm nay rất khác.”

Tôi vươn đầu lưỡi ra, liếm một vòng quanh khóe môi, hỏi ông ta có gì khác.

Ông ta không ngay lập tức trả lời, quay ra sân thượng, đẩy cửa sổ kiểu Pháp sang hai bên, gió nhẹ tràn vào, ông ta đi ra sân, dạo quanh ao cá, đứng sau xích đu.

Ánh trăng che chở cho hạnh phúc của anh, giống như một vị thần từ trên trời giáng xuống. Tuy nhiên, chỉ mình tôi biết rằng trên thế giới này, dù là trên bầu trời hay thậm chí là địa ngục đều sẽ không có một kẻ tàn bạo và khát máu như ông, trời sinh ông ta một dáng vẻ đẹp trai, vẻ ngoài cương nghị, khiến bao người bối rối.

Ông ta không bao giờ là người tốt, cũng như tôi là một người phụ nữ xấu xa.

Tất cả chúng tôi đều đang bới móc những điều xấu nhất của nhau, ghét sự nghi ngờ, vừa lại không thể không làm vậy.

Mặt ao cá lấp loáng sóng bạc, đàn cá nối nhau tưởng như đã ngủ, tôi nhặt một chiếc lá vương trên tóc ném vào giữa đàn cá, chúng bất ngờ chạy tán loạn.

Khi tôi đang trêu đùa cá vàng, Kiều Dĩ Thương đã cởi áo ngủ ném xuống nền gạch trắng, ông ta đưa tay về phía tôi, tôi mỉm cười, vặn cái eo vẫn thon thả, bàn tay vẫn chưa nắm lấy bàn tay ông ta, ông ta đã kéo tôi vào lòng.

Trong tầm mắt tôi là một thân hình gợi cảm, quyến rũ, không một chút mỡ thừa, cũng không cơ bắp của Dung Thành, quá hoang dã, với ông ta mọi thứ đều vừa vặn và đó là dáng người yêu thích của phụ nữ.



Mảnh khảnh, thật chặt, giữa màu lúa mạch và màu trắng, nước da trắng ngần không hề yếu ớt, dường như rất hút hồn, nói một cách khó hiểu, ông ta đã bị cuốn vào.

Ông ta ôm tôi ngồi trên xích đu, tôi đang cưỡi lên đũng quần ông ta, chiếc xích đu chịu thêm sức nặng của tôi di chuyển trong đêm, tôi áp môi vào tai và hỏi: “Không sợ ai đó nhìn thấy sao.”

“Cho dù có nhìn thấy, cũng chỉ nói lên tôi hùng dũng như thế nào.”

Lồng ngực lạnh lẽo, theo bản năng hé miệng kêu lên, ông ta nhanh chóng chặn môi và đầu lưỡi của, cúi người tiến vào. Trong lúc tôi tắm, ông ta hút một điếu thuốc, uống một chút rượu, nước bọt ông ta đưa vào miệng tôi dường như làm tôi say.

Khi tôi đang bối rối và mất hứng, ông ta đột nhiên nhiên dùng sức, một nụ hôn sâu nóng bỏng, thô bạo, từng chút một đi xuống cổ, dừng lại trên ngực quên nuốt nước bọt.

Tôi giống như một con rắn quấn quanh ông ta, ông ta như một cây nho dày, cây nho thâm nhập vào con rắn, rắn quấn dây leo, và chúng ta không thể sống thiếu nhau.

Sự hưng phấn và khoái cảm mãnh liệt tràn ngập trong tôi như thủy triều, trong cơn đau và sung sướng tột cùng, tôi thấp giọng rên rỉ, chiếc xích đu càng lúc càng lắc lư trong không khí với sự chăm chỉ và bản lĩnh của Kiều Dĩ Thương. Tôi ngẩng đầu lên thấy mặt trăng, các vì sao, những đám mây xanh thẫm, và một chiếc máy bay đang bay từ Bắc vào Nam.

Bầu trời rất gần, gần đến mức có thể chạm tay vào.

Tôi chạm vào sự mềm mại và dịu dàng của nó, nhưng khi tôi giơ ngón tay lên, không có gì nhưng không có gì đến.

Không có ôn nhu, không có cảm xúc, càng không có không khí của cuộc sống. Những đám mây vẫn ở rất xa, chỉ là ảo giác của tôi rằng nó đang ở rất gần.

Khoảng cách giữa trái tim tôi và Kiều Dĩ Thương là trái đất và những vì sao.

Bất luận có xê dịch, thay đổi, tiến lại gần như thế nào thì nó vẫn cách nhau hàng trăm nghìn feet.

Chỉ có những cái ôm trắng trợn, tình dục nóng bỏng mới có thể khiến chúng tôi trở nên chân thật hơn.

Chúng tôi quấn lấy nhau, tùy ý bay bổng trên không trung. Phía sau chiếc xích đu là một cây to xanh tốt, trên cành đầy những bông hoa trắng muốt, không có hương thơm dưới ánh trăng mờ ảo thật đẹp.

Những bông hoa đung đưa và lay lắt trong gió, đôi khi lướt qua khuôn mặt của tôi rơi vào giữa đôi mày mờ ảo, đôi khi vương vào mái tóc bay bay, trượt vào vạt áo.

Cho dù cuối cùng vùi thân trong nấm mồ hoa, có lẽ sẽ không có người phụ nữ nào từ chối, không có người phụ nữ nào trên đời có thể cưỡng lại được cảnh xuân sắc như vậy.

Tôi như muốn khóc, cằm tựa vào trán Kiều Dĩ Thương, hít hà mùi thơm tươi mát cùng mùi mồ hôi của trong làn sương của ông ta, tôi say mê mùi hương này, say mê bởi gió xuân đêm say.

Một hàng cây xanh mướt phía xa phát ra ánh sáng chói mắt, một chiếc ô tô chạy về phía này và không hề có ý định dừng lại. đèn xe cố ý nhấp nháp, tôi nghe thấy tiếng cười nói râm ran và ánh đèn đường mờ ảo hắt lên tấn cây và sân vườn, nhàn nhạt soi rõ tấm lưng trần trụi của Kiều Dĩ Thương, chiếc áo ngủ màu trắng sữa vẫn còn trên vai tôi, tràn ngập cảnh xuân, ông ta nghe thấy động tĩnh liền lặng lẽ dùng thân thể che chắn tôi lại, nhưng động tác thì vẫn không dừng.

Ba người đàn ông và hai người phụ nữ trên xe huýt sáo với chúng tôi, mắng mỏ những lời tục tĩu, tôi đỏ bừng mặt cố gắng đẩy ông ta nhưng ông ta không chịu rời người tôi, giữ lấy eo tôi và đâm mạnh vào phía dưới. Sự xâm nhập dữ dội hơn khiến tôi kêu lên, chiếc xe dần phóng dần đi và tắt đèn.

Tôi gần như rã rời bởi những cú va chạm, trút hơi thở dốc cuối cùng, nghe thấy tiếng gầm khàn khàn của Kiều Dĩ Thương, chúng tôi mồ hôi nhễ nhại, để cho chiếc xích đu tiếp tục đung đưa, không ai đủ sức để ngăn cản.

Tôi không khỏi bật cười: “Anh Thương ngày thường kiềm chế mọi chuyện, nhưng hôm nay lại rất tích cực.”

Tôi không biết mình đã chạm vào đâu, tôi véo mạnh vào cơ bắp săn chắc của ông ta, ông ta ngay lập tức phát ra một tiếng gầm gừ khàn khàn.

“Anh sợ không đủ người biết tôi là một con đĩ, muốn giúp tôi quảng bá sao?”

Ông ta vùi mặt vào ngực tôi cười: “Thật hiếm khi trở thành người không biết xấu hổ với cô Hà.”

“Tôi là lần đầu tiên, nhưng anh không biết xấu hổ bao nhiêu lần rồi, ít kéo tôi làm đệm lưng.”

Ông ta cười lớn một tiếng, rút ra khỏi người tôi, trần truồng ôm lấy tôi, đi dọc khoảng sân dài trải đầy hoa trắng bước vào cánh cửa gỗ, tôi nhìn về phía sau ông ta, sân đầy sao tựa như một bài thơ cổ của một thi sĩ, tràn ngập vô số gió, hoa, tuyết và trăng.

Bảo mẫu có lẽ đã nghe thấy tiếng động bên ngoài. Chiếc xích đu kêu cót két. Bà ấy dùng đèn pin theo dõi âm thanh từ tầng hai, nhìn thấy bóng người đang rung chuyển, bà ấy hít một hơi đầy sợ hãi và chiếu ánh sáng vào chúng tôi.

Bà ấy sững sờ không nhìn thấy Kiều Dĩ Thương đang bị tôi che khuất, chỉ thấy tôi với quần áo xộc xệch, đầu tóc bù xù: “Cô Hà, sao cô về muộn thế.”

Bà ấy bước tới, thấy Kiều Dĩ Thương đang ôm tôi mà không mặc đồ lót, bà ấy sửng sốt, quay lưng lại, run rẩy vì xấu hổ: “Thưa cô, tôi không nhìn thấy gì cả.”

Tôi đỏ mặt vùi đầu vào vai ông ta: “Anh là cố ý.”

Ông ta cười toe toét, lấy một tay che ngực tôi rồi bế vào phòng tắm đã trống từ lâu ở phía đối diện.

Sáng hôm sau, tôi giống như người vợ đoan chính của ông ta, sắp xếp mọi thứ ông ta cần, đứng ở cửa giúp ông ta mặc quần áo và thắt cà vạt. Ông ta ôm hôn, nhẹ nhàng nói đêm nay quay lại.

Sau khi ông ta rời đi, tôi thấy bảo mẫu đi ra ngoài, hỏi bà ấy đi đâu, bà ấy nói biết tiên sinh thích ăn canh thịt bò của một nhà hàng ở phố Tây, định mua về ăn tối.

Tôi suy nghĩ một lúc rồi bà ấy dừng lại: “Tôi sẽ mua nó, anh ấy không ăn thịt vào buổi tối. Tôi sẽ đưa nó đến Đế Hapf và để anh ấy làm bữa trưa.”

Bảo mẫu nói cũng tốt.

Tôi bảo tài xế chở tôi đến quán bán canh thịt bò trên phố Tây, đến nơi thì không có khách, tôi tìm một góc sáng sủa gọi hai món canh đặc biệt ăn đến gần trưa. Tôi định chỉnh sửa lại lớp trang điểm rồi đi nhưng chưa kịp lấy gương ta soi, Lư Đình Trần không hiểu sao tình cờ đi ngang qua bên đường, tình cờ thấy tôi, ông ta bước vào chào hỏi khiến tôi sửng sốt.

“Bà Chu, cô cũng thích món canh này sao? Thật trùng hợp, tôi cũng là khách quen ở đây.”



Ta ra hiệu mời ông ta ngồi xuống: “Lần đầu tiên nếm thử, không ngon lắm.”

Sắc mặt ông ta có chút cứng ngắc: “Bà Chu, tôi còn đang lo lắng không biết nên báo cáo với bà như thế nào. Tổng giám đốc Kiều đã tiến hành cải cách bên trong Đế Hào, sức mạnh ngang ngửa Tân Chánh, gần như loại bỏ tận gốc.Đế Hào đã hoạt động được mười năm, làm sao có thể chịu đựng được một đợt bơm vốn mới điên cuồng như vậy? Thịnh Thái có con đường của Thịnh Thái, còn Đế Hào có hình mẫu của Đế Hào. Phong cách kinh doanh của Kiều Dĩ Thương rất mạnh mẽ, ham muốn những món lãi kếch sù, ông ta sẵn sàng làm mọi thứ, chỉ cần cản đường lập tức loại bỏ, ở thương trường đều là thể diện bên ngoài, không ai thực sự tiếp xúc với ông ta, mà Giám đốc Châu là người giỏi về chính sách hòa nhã, hướng về lòng dân. Ngược lại, Kiều Dĩ Thương quá kiêu căng ngạo mạn, không nghe bất kỳ lời khuyên nào, Đế Hào cứ tiếp tục như vậy thì tôi cũng không nghĩ tới chuyện gì sẽ xảy ra.”

Tôi nhíu mày, đóng gương trang điểm, cầm cốc lên uống, thản nhiên nói: “Thịnh Thái và Đế Hào xem ra ngang tài ngang sức, nhưng thật ra Đế Hào cũng không bằng Thịnh Thái. Bản thân thương trường là ăn thịt và uống máu. Sự dịu dàng vừa là điểm mạnh cũng vừa là điểm yếu của Dung Thành. Đế Hào của Kiều Dĩ Thương theo chủ nghĩa cướp đoạt, trên thường trường cực kỳ thích hợp. Tư bản làm sao có thể lấy được mà không hung ác.”

Lư Đình Trần thấy tôi không mua nhiều lắm, ông ta cau mày: “Đế Hào có thể hùng mạnh như vậy, con đường của tôngt giám đốc Châu là rất đúng đắn, tôi sẽ hết lòng bảo vệ anh ta cho đến chết.”

Tôi nhướng mày: “Cổ đông Lư, ông ở bên Tào Doanh như vậy, để Kiều Dĩ Thương biết, anh ta có thả ông đi không?”

“Bà Chu có thể không biết lý do tôi phục vụ cho tổng giám đốc Kiều là để giành chỗ đứng và giám sát ông ta ở trong Đế Hào. Chỉ cần có chút thay đổi, tôi sẽ nói với bà Chu để bà kiểm soát. Vì vậy, cô đột nhiên thu tay lại khiến tôi vô cùng mất mát. Tôi đã bí mật liên kết giám đốc Giang và hai cổ đông khác, chờ đợi cơ hội để giúp đỡ cô. Ngoài trừ cô càng không có ai danh chính ngôn thuận tiếp quản các nỗ lực của giám tổng đốc Châu. Cô tạm thời rút lui khiến tôi vô cùng rối rắm.”

Tôi sững sờ một lúc, con cáo già này thật giỏi ăn nói, đổi trắng thay đen, tưởng tượng cũng nói thành thật, khéo đưa đẩy, nhưng tiếc rằng quá trắng trợn.

Tôi mỉm cười đắc ý: “Ồ? Thì ra là cổ đông Lư trung thành như vậy, là tôi đã trách nhầm ông rồi.”

Ông ta xoa xoa tay nhếch mép: “Phải trách tôi không nói rõ với bà Chu trước, cô chắc chắn sẽ hiểu lầm.”

Tôi kêu người phục vụ gói một phần canh thịt bò, đứng dậy đi vòng qua góc bàn bước ra ngoài quán, người tài xế thấy tôi bước ra liền mở cửa chào tôi, cầm lấy chiếc túi tôi đang cầm trên tay. Tôi mỉm cười và dừng lại trên bậc thềm, nói với Lư Đình Trần đang đi ở phía sau: “Cổ đông Lư định đi đâu, tôi đi Đế Hào đưa cơm trưa cho Kiều Dĩ Thương, không biết có tiện đường không.”

Ông ta ngay lập tức nói: “Tiện đường, kiểm tra kết quả sản phẩm mới được công bố, tôi cũng về Đế Hào.”

Tôi quay mặt lại nhìn ông ta: “Không bằng tôi đưa ông đi một chuyến.”

Ông ta vui mừng khôn xiết khi nghe tôi nói vậy, cuối cùng cũng có cơ hội được ở một mình và gần gũi tôi, làm sao có thể qua được? Ông ta vẫy tay ra hiệu cho người tài xế đang đợi cách đó không xa để người đó đi trước, cùng tôi lên xe.

Trên đường đi, ông ta không ngừng tỏ ra trung thành với tôi, nói năng đầy ẩn ý về tình cảm sâu sắc tận đáy lòng đến gần sắp khóc, nghẹn ngào nhớ về lòng tốt của Dung Thành dành cho mình, thở dài vì ghen tị với tài năng.

Tôi thỉnh thoảng đáp lại một câu, mặt lạnh tanh, chán ghét thói đạo đức giả của ông ta đến tột cùng.

Dung Thành hoàn hảo trong lĩnh vực công an, cả điều tra tội phạm và quan chức. Nhưng tiếc rằng là người không biết làm ăn, một nửa nồi cháo ở Đế Hào này được làm bằng đậu mốc.

Bốn mươi phút sau, xe dừng bên ngoài Đế Hào, tài xế mở kính xuống chỉ về phía bậc thềm, Kiều Dĩ Thương trong bộ vest và giày da đứng giữa các ngôi sao giữ ở trung tâm, đang đi về phía bên này. Ông ta nói chuyện và cười vui vẻ với một số người theo dõi của mình, rất bình tĩnh.

Dường như ông ta có linh tính, phát hiện ra tôi đang nhìn ông ta, bắt gặp tầm mắt của tôi, đây là giây phút tôi đang chờ đợi, để ông ta tận mắt thấy Lư Đình Trần xuống xe của tôi, tôi mở cửa bước xuống, Lư Đình Trần hơi né tránh “Bà Chu...tôi đợi mọi người đi rồi mới xuống, để tổng giám đốc Kiều nhìn thấy chúng ta đi cùng xe, sợ là có chút nghi ngờ.”

Tôi giả vờ không nghe rõ, lớn tiếng hỏi sao cổ đông Lư không xuống.

Kiều Dĩ Thương mang theo một đám thuộc hạ đến trước mắt, khóe môi mang theo một nụ cười đầy ẩn ý, ông ta cũng không tránh được, ngượng ngùng cười nói: “Cảm ơn bà Chu đã cho tôi đi nhờ.”

“Nên là tôi cám ơn cổ đông Lư, Đế Hào mặc dù tôi đang ủy quyền, nhưng tôi vẫn là một cổ đông, tổng giám đốc Kiều thực hiện chuyện quan trọng như thế, không ai nói với tôi, cổ đông Lý là người đã hết mình vì công ty, thông báo cho tôi.”

Sắc mặt ông ta đột nhiên thay đổi, thấp giọng nói vài câu, tôi mặc kệ ông ta, cười nói với Kiều Dĩ Thương: “Tôi vừa mua canh thịt bò cho anh này, vẫn còn nóng.”

Ông ta phủi đi vài sợi tóc trước mặt tôi: “Một lát sẽ có một cuộc họp riêng, nếu cô đã ở đây, chúng ta cùng nhau đi, cơm có thể ăn trong xe.”

Ông ta dẫn tôi đến cửa xe đang mở, cúi xuống định đi lên, chợt nhớ ra điều gì đó, sau đó tiến lên nửa bước, đối với Lư Đình Trần đang ở một bên tiễn nói: “Cổ đông Lư hãy nghỉ ngơi thật tốt, chia hoa hồng sẽ không thiếu ông nhưng công việc không cần nhúng tay vào.”

sắc mặt Lư Đình Trần đột nhiên thay đổi, ông ta hỏi có ý gì.

Kiều Dĩ Thương vươn tay phủi bụi trên vai ông ta: “Anh vất vả rồi, tôi nghĩ đã đến lúc anh cần an nhàn tuổi già rồi.”

“Tổng giám đốc Kiều! Tôi chưa tới sái mươi tuổi, tôi có thể kiên trì thêm vài năm nữa!”

Kiều Dĩ Thương cười nói không cần cố chấp, cổ đông Lư vẫn nên vui vẻ chấp nhận sự sắp xếp của công ty.

Ông ta bỏ đi câu này cũng không còn vướng bận, ta quay đầu tạm biệt Lư Đình Trần trộm gà không được còn mất nắm gạo, lên xe đóng cửa lại.

Khi chiếc xe chạy vào ngã tư, tôi không khỏi giễu cợt.

Lư Đình Trần gió chiều nào theo chiều ấy, tôi biết rõ Kiều Dĩ Thương sẽ không dùng lại, sớm hay muộn cũng bỏ đi, không bằng tôi tự tay giải quyết ông ta, để Kiều Dĩ Thương thấy được lòng trung thành của tôi, để ông ta hiểu rằng tôi thực sự rút tay về, không phải giả vờ đứng sau hậu đài vứt bỏ con cái, đổi lại Kiều Dĩ Thương đối với tôi mất cảnh giác, đây là một món hời.

Tôi ôm cổ ông ta một cách quyến rũ: “Thật ra anh Thương và tôi đều hiểu rõ, dùng ông ta để giết gà dọa khỉ, để trên dưới Đế Hào sợ hãi phục tùng anh.”

Trong mắt ông ta hiện lên ý cười: “Quả thật là tôi có ý muốn giết dọa khỉ, nhưng không phải là khỉ già ở Đế Hào.”

Tôi giả bộ không hiểu, cười nói: “Nhìn xem không làm kẻ của thù anh, tôi ở đây để trở thành người trợ giúp đắc lực. Đã nghi ngờ thì không dùng, đã dùng thì không nghi ngờ, anh Kiều đã ngủ với tôi rất nhiều lần, lại cùng tôi có thai, sau này cần thăm dò ai đều hãy đưa tôi làm, theo thời gian, anh sẽ tin tình cảm của tôi dành cho anh.”

Ông ta lộ ra một vài chiếc răng trắng, nếp nhăn trên khóe mắt cũng xuất hiện “Cái miệng nhỏ hôm nay thật ngọt ngào, có âm mưa nào khác nữa sao.”

Tôi đưa tay về phía ông ta lắc lắc ngón áp út trơn bóng, tôi chưa từng tháo chiếc nhẫn cưới mà Chu Dung Thành đưa cho tôi, hôm nay tôi đã tháo nó ra, để lại trên đó một vòng tròn đỏ đậm, giống như một vết sẹo bi thương cứa vào da thịt, kiếp này không thể hàn gắn lại được nữa.

Đồng tử của ông ta co rút lại, làm tôi bị sốc trong giây lát vì trái tim tan nát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook