Sắc Dụ

Chương 73: Đại hỉ của Hà Sanh

Yên

19/11/2022

Gần hết ly cà phê ấm nóng bắn tung tóe vào mặt tôi, nhanh chóng bốc cháy một lớp đỏ thẫm, chị Bảo giật mình vì tai nạn bất ngờ trước mặt, không ngăn cản được người phụ nữ, cô ấy đang tức giận và cố gắng lấy đi cái ly trước mặt tôi, và khi cô ấy đưa tay ra, tôi đã kịp ngăn cô ấy lại.

Móng tay tôi vừa dán một lớp keo đá, vô cùng sắc bén, tôi cố ý nhúng vào da cô ấy, rất nhanh cạo ra vài vết máu, cô ấy không quan tâm đến đau đớn, đầy lửa giận, hận không thể lột da tôi, uống máu của tôi.

"Hà Sanh, tôu biết tên cô, cũng điều tra thân phận của cô, thì ra cô cũng không phải là cái gì tốt gì, giống như tôi mà thôi ."

Cà phê chảy xuống trán tôi, lan rộng qua một đôi mắt hơi ẩm ướt, mái tóc của tôi ướt đẫm, tôi nhìn chằm chằm vào Lâm Mặc trước mắt, cô ấy rất xinh đẹp, khuôn mặt này được trang điểm tinh tế, khuôn mặt đẹp đến nghẹt thở, nếu tôi là một người đàn ông tôi cũng sẽ không thể trốn thoát vẻ đẹp mê hoặc của cô.

Cô câu cá rất hay, nhưng đáng tiếc không nhìn xuống, cô không có lòng khoan dung như vậy, bởi vì Chu Dung Thành đã chiều chuộng cô hai ngày nay, cô tự hào và tự đắc, và bản tính nhạy bén của cô cũng đã bộc lộ ra ngoài, đàn ông ghét những điều này, yêu đối thủ. Tôi lại càng ghê tởm hơn, lỡ đụng phải người không giỏi như cô thì tôi chỉ biết nuốt nước bọt vào bụng, lỡ đụng phải chứ, là cô thì thôi,nếu ai giỏi hơn cô, tôi sẽ tự đào mồ chôn mình.

Chị Bối nhận ra tôi thua thiệt, chị ấy rất tức giận muốn thu dọn Lâm Mặc, chị ấy chiến đấu cũng rất dũng mãnh, nhưng tôi không để chị ấy động đậy, tôi nắm tay chị Bối nói: "Cô ấy là tình nhân của Chu Dung Chấn. . "

Chị Bối ngạc nhiên, chuyện này chị ấy không biết, chuyện là rõ ràng Chu Dung Thành có tình nhân, cũng chỉ là mình tôi, Lâm Mặc coi như là vô danh tiểu tốt.

Tôi rất bình tĩnh và yêu cầu người phục vụ xin một gói khăn giấy để lau vết bẩn trên mặt, Lâm Mặc đứng trước mặt tôi và rất tức giận, tôi thậm chí không nhìn cô ấy cho đến khi tôi lau mặt, tôi liền ném tờ giấy đó về phía cô ấy.

"Tâm trạng đang thoải mái không muốn quan tâm đến cô. Nếu không, hôm qua tôi đã dọn dẹp cho cô như thế nào, hôm nay tôi đã kể lại cho cô rồi." 

Lâm Mặc lau vết bẩn trên môi,”Người ta đều nói gái điếm dựa vào trai, diễn viên dựa vào sóng, cô thật đúng là cực phẩm trong mấy nữ nhân này, một chút đường sống không lưu lại cho người khác, đều là đi ra ngoài ăn cơm, cô cũng không phải là phụ nữ tốt đẹp gì, cô có vui vẻ giết tôi không?” 

Tôi mỉm cười và ngẩng đầu lên nhìn cô ấy, " Cô có biết tại sao tối hôm qua anh ta không đi không? ”

Ta bưng cà phê lên rất nhàn rỗi uống một ngụm, "Bởi vì vì tôi không cho anh ấy đi, mặc dù cơ thể của cô rất hấp dẫn, tôi cũng không thoát được vẻ mê hoặc đấy. Chuyện tôi không đồng ý, anh ấy cũng sẽ không làm, hiện tại vợ anh ấy chỉ là một hư danh, bà Chu chân chính nắm quyền là Hà Sanh tôi, tôi muốn nghiền chết cô, anh ấy căn bản sẽ không xen vào. ”

Hai tay Lâm Mặc chống lên bàn, cô cúi người nhìn thẳng vào tôi, từng chữ từng chữ nói, "Nhưng cô vẫn là một tình nhân thứ hai, cô chỉ cảm thấy cô rất giỏi, một ngày không ngồi ở vị trí đó, cô phải cúi đầu với vợ anh ấy, cô và tôi chính là như nhau. ”



Tôi từ trên ghế đứng lên, hành động đột ngột của tôi khiến Lâm Mặc trở tay không kịp, "Tôi muốn ngồi ở vị trí đó, lúc nào cũng đều có thể, nhưng cô muốn thay vị trí của tôi, đời này đến chết cũng không làm được. ”

Lâm Mặc bởi mặt nhục nhã trước tôi nên có chút dữ tợn, cô ta gào thét chất vấn tôi, "Cô dùng dăm ba thủ đoạn tính là cái gì! Ai không thể đụng vào người đàn ông nếu cô đang trần truồng? Nếu anh ấy đến, tôi có thể sử dụng phương pháp này để giữ anh ta, có bản lĩnh thì cô quang minh chính đại cướp, xem anh ấy rốt cuộc là đi cùng cô hay là tìm tôi, cô dám không? ”

Ta xách túi xách lên, nhẹ nhàng cầm nút bạch kim phía trên, "Anh ấy tan làm muốn về nhà, tôi là nữ chủ nhân nhà kia, chờ ngươi cái gì cũng bị hắn dẫn ra khỏi hội quán trực tiếp nuôi ở bên ngoài, tôi đương nhiên có thể tranh giành với cô, nhưng cô hiện tại ngay cả tư cách còn không có, cô chỉ là một gái điếm, anh ấy muốn đến ngủ một đêm, không nhớ ra liền ném ở chơi phía sau đầu, cô làm sao có được khí thế như tôi. ”

Tôi bỏ mặc những lời này và phớt lờ khuôn mặt của Lâm Mặc, cùng chị Bao bước ra khỏi quán cà phê, Lâm Mặc tức giận đi theo sau tôi, cô ta gọi tên tôi và lao tới nắm lấy tay tôi nhiều lần, nhưng chị Bối đã đứng trước mặt tôi, chị Bối chế nhạo móc túi hàng hiệu của Lin Nan trên lưng, đầu ngón tay chạm vào.

" Kết cấu rất tốt. Một người phụ nữ tiếp cận một người đàn ông giàu có và quyền lực, người này đã được đổi mới hoàn toàn từ đầu đến cuối." Hàng thật, đầu tư rất nhiều vào cô, thì đừng đứng trên đường mà gào thét ”

Lâm Mặc không muốn nói chuyện với chị ấy, cô ta đi thẳng đến nhào qua tôi, chị Bối kéo cổ áo cô ấy đẩy cô ấy ra, gào lên giận dữ với cô ấy, để cô ấy tránh xa hơn một chút, không làm bẩn quần áo của tôi.

Lân Mặc hỏi tôi qua nóc xe làm sao tôi có thể để cô ấy đi được. 

"Tôi đã cho cô một cơ hội, nhưng tiếc là cô không biết lượng sức của chính mình. Tôi vẫn nhớ đêm đó cô đã tự hào như thế nào. Tôi ghét nhất trên đời này là người khác kiêu ngạo trước mặt tôi. Tôi nhất định sẽ cho cô nếm thử sự lợi hại của tôi. " 

Lâm Mặc chạy về phía trước hai bước, bị chị Bối lườm ánh mắt sợ tới mức dừng lại, "Cô đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, làm tôi xấu hổ cũng lsfm rồi, sau này anh ấy nghĩ tới, cô có thể không ngăn cản sao? ”

 Tôi không nói, cô ấy chế nhạo trong im lặng, cô ấy bị tôi cau mày, vô thức nhíu mày, tôi kéo cửa xe ngồi vào, lăn xuống cửa kính xe, nhìn cô ấy qua khoảng không hư vô.

"Người đàn ông của tôi làm thế nào tôi có thể không quan tâm. Đạo lý ngày ngày sinh tình ta hiểu hơn ngươi, tôi sẽ không cho cô cơ hội chuyển bại thành thắng, loại phụ nữ như của cô quá nguy hiểm, đàn ông không thể đến gần. ”

Lâm Mặc rất thông minh, sắc mặt cô ta đột nhiên biến thành trắng bệch, cô ta hiểu được tôi muốn ra tay, tốc chiến tốc quyết giải quyết cô ta, đàn ông đối với một đàn bà ngay cả tình nhân cũng không tính là cảm giác mới rất mãnh liệt, nhưng tiêu tán cũng rất nhanh, nếu như không thừa dịp nóng đánh sắt, rất dễ quên. 

Hình ảnh của người đàn ông chỉ là sự tươi mát của da thịt, cảm giác này thực sự có thể thay thế được, đêm qua, tôi đã cho Chu Dung Thành kích thích mà anh ta không thể có được từ Lâm Mặc, và anh ta đương nhiên không muốn cô ấy nữa. 



Lâm Mặc biết không qua được tôi, ta mềm mại không ăn, cũng không có bất kỳ chu Dung Thành nào không biết đặt tay ám trong tay nàng, quá khó để điều tra vụ bê bối giữa tôi và Kiều Thương với những việc làm của cô ấy, cô ấy có thể không đe dọa tôi hay giành chiến thắng, chỉ có thể cúi đầu với tôi.

Cô ấy móc cửa sổ xe và cầu xin tôi, "Chị Hà, tôi nhận ra, tôi không tranh giành anh ấy nữa, cô cho tôi một con đường sống sao? ”

Chị Bối đã khởi động xe hơi, chậm chạy về phía đường, Lâm Mặc không chịu buông tha chạy theo xe, vẻ kiêu ngạo trên khuôn mặt quyến rũ của cô ấy đã biến mất hoàn toàn, chỉ còn lại dấu vết van xin và hoảng sợ, lúc này tôi chợt nghĩ đến từ "kẻ thắng người thua"

Trong bất kỳ mối quan hệ tam giác hay tứ giác nào cũng vậy, không có đúng sai, chỉ có người thua và người thắng, người thắng là đúng, người thua là sai, không ai biết đúng sai.

Trong trận chiến giữa tôi và Lâm Mặc cô ấy là người thua cuộc, cô ấy đến và đi trong nháy mắt, tôi đã dùng cách để kìm hãm đà vượt trội của cô ấy và đánh cô ấy trở lại hình dạng ban đầu.

Và tiếp theo, là trận chiến giữa tôi và Thẩm Tư sắp bắt đầu. Ai sẽ là người chiến thắng và ai sẽ là kẻ thua cuộc? Kẻ thua cuộc trong cuộc chiến giữa tôi và cô ấy sẽ rất đau khổ, hoặc thậm chí là không có gì, nhưng Hà Sanh tôi để thua mà không chiến đấu đấy không phải là cuộc sống của tôi.

Xe càng lái càng nhanh, Lâm Mặc đã sắp đuổi theo không được, cô cố gắng bám chặt lấy cửa kính thuỷ tinh, bị xe kéo về phía trước trượt về phía trước, cô ấy lớn tiếng hô to có thể tha cho tôi không, tôi sẽ không tranh giành anh ấy, tôi chỉ cần thân phận tình nhân mà không có anh ấy tôi cũng nhận, cầu xin cô đừng để anh ấy vứt bỏ tôi.

Cô ấy hét lên câu này thì bị xe bỏ lại, tôi bảo chị Bảo lái xe từ từ, sau đó lấy ra một tờ giấy lau chỗ Lâm Mặc vừa chạm vào, tôi cúi đầu nhìn cô ấy chật vật, để đuổi theo nhưng càng ngày càng rơi xa.

" Thương Liêm là có thật, biết danh dự, biết nhục nhã, không màng nhân ái nếu không đủ ăn. Muốn ta thả ngươi đi, lúc tuyệt vọng có ai thưởng cho ta lòng tốt không?" cũng đã bị chà đạp và chà đạp quá nhiều rồi mới leo lên được như ngày hôm nay. Tôi sẽ không để một phút nông nổi mà hủy hoại tương lai của mình ".

Lâm Mặc chỉ đuổi theo tôi mà không để ý đến những tảng đá dưới chân, từ trên cao loạng choạng vấp ngã, quỳ thẳng xuống đất, đầu gối bị va vào một vũng máu, cô hét lên ở đuôi xe. , "Nhưng bây giờ ngươi có tất cả. Đúng, giàu có quyền thế, ai nhìn thấy thực lực của hắn cũng phải cho ngươi mấy phần thể diện, ngươi còn bất mãn cái gì nữa, không thể nhắm mắt đưa chân sao?" 

Ta trầm mặc kéo cửa sổ xe lên, ngăn cách ánh mặt trời bên ngoài cùng tiếng ồn, đường phố người qua lại, tôi đã sớm không tìm được trái tim từ bi của Hà Sanh. Vòng tròn này chính là như vậy, không giẫm đạp người khác, sẽ bị người thay thế, ta khống chế Chu Dung Thành hai năm, tuyệt đối không thể thất thủ ở thời điểm cuối cùng này.

Tôi và chị Bối tìm một chỗ ăn cơm, thuận tiện đi mua sắm cho Chu Dung Thành vài cái áo sơ mi nam, hơn năm giờ chiều chị ấy lái xe đưa tôi về biệt thự, tôi vào phòng khách bảo mẫu rất vui vẻ từ ban công đón chào tôi. Thôi nào, cô ấy nói với tôi rằng cô ấy rất vui mừng. 

Tôi sửng sốt, cô ấy chỉ vào bàn trà, tôi rất mờ mịt đi qua, trên bàn đặt một cái hộp, nắp hộp bị một sợi ruy băng màu hồng quấn quanh, sau khi tôi tháo ra, phát hiện bên trong lại là một chiếc lụa cưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook