Sắc Dụ

Chương 63: không xót.

Yên

18/11/2022

Bữa tiệc rượu thịt xa hoa là lấy từ vua Thương Trụ vì lấy lòng ái phi Tô Đát Kỷ mà có, một loại hưởng lạc cực kỳ dâm dục, sau này rất nhiều triều đại cũng không có dùng nữa, không ngờ hôm nay tôi được mở rộng tầm mắt.

Quảng Đà Ngọa Hổ Tàng Long, mỗi trường đều có sở trường trò hay của chính mình, đem so sánh với giới thủ đô thổi trời cao, đây mới là thiên đường thật sự của nhân gian.

Trước mặt một cảnh tưởng đặc sắc so với bữa tiệc thịnh yến lõa thể cho tôi kích động còn lớn hơn, mấy loại quỳ kia sẽ quá trắng ra chính là làm thỏa mãn thú tính của con người, mà rượu thịt xa hoa lại là vui đùa chơi đùa của người con gái câu dẫn người đàn ông không ngừng mà không được, thực sự đang ở trong nước là không xxx, thì người đàn ông bò lên vẫn giống như là tiết ra rất nhiều lần toàn thân bại liệt vậy, hình như những người con gái kia đều là yêu tinh, đã đem dương khí hút khô rồi.

Những người mẫu này thị lực rất tốt, đối với những người đàn ông nào chen chúc mà tới, người đàn ông đó nhất định là trâu bò, lúc này bảy tám người con gái vây quanh chừng hai mươi người con nhà giàu, vây quanh như hoàng đế tuyển chọn phi tần vậy, ở trên người sờ tới sờ lui ngậm vành tay thổi hơi.

Con nhà giàu uống rượu sao bôi xong, ôm chặt lấy một cô gái xinh đẹp nhất, tay ở chỗ tư mật mềm mại nhất của cô ta trêu đùa, người con gái rên rỉ ôm cổ hắn mắng mấy câu, con nhà giàu lớn tiếng nói đậu đậu của em sưng lên rồi sau đó đem ngón tay lấy ra bỏ vào trong mình mình mút vào, năn nỉ cô gái cắm vào có được không, chọc mấy lần thì cũng ra rồi, tuyệt đối không được bắn vào bên trong.

Người con gái cười híp mắt làm gì cũng đều phối hợp, chỉ có là duy nhất không làm cái này.

Bữa tiệc rượu thịt sở dĩ nóng bỏng như vậy, cũng bởi vì những người con gái rơi xuống ao đều không ngủ cùng, các cô rõ ràng nhược điểm của đàn ông, một khi ngủ rồi thì cái sự vui đùa sức mê hoặc cũng sẽ không còn tồn tại nữa, con nhà giàu cứng đến nỗi không chịu được, dứt khoát tóm lấy tay của một người mẫu vuốt ve cho mình, sau đó luân lưu hôn môi ngực miệng của các người mẫu khác.

Má mì chỉ chỉ người phụ nữ duy nhất ở bên trong, cô ta thực sự quá đẹp rồi, nói quốc sắc thiên hương cũng không quá, thậm chí tôi nhìn người phụ nữ đẹp chỉ có cô ấy có thể so bì với chị Bối lúc còn trẻ , còn tôi cũng không phải là đối thủ của cô ta.

Cô bị vài tên bảo vệ trên bở canh chừng, những người khách khách chỉ có thể nhìn từ xa, ai cũng không được phép tới gần.

Loại người con gái rất xinh đẹp, không cần chủ động câu dẫn cũng đã thu hút hồn phách của người đàn ông rồi, có thể nói đời người vạn vật, buổi biểu tối hót nhất ở một thành phố loại một, đều sẽ có có những vật phẩm làm cột, chiêu bài kéo khách, thế nhưng chân chính có thể trong hàng vạn người khách chọn lấy một người của cô ta.



Có tiền là đầu tiên, phải có quyền lực, tối thiểu cũng là thân phận loại như cục trưởng Chu Dung Thành, giới dựa vào báu vật để leo quyền, không phải là khách nào cũng có thể lên giường cho ngủ được.

Giới Giang Vĩ mỗi ngày tiếp đóng hơn mười nghìn người, trong đó hơn nửa đều là cầm trên mấy trăm triệu đến để ôm hoa khôi, thế nhưng một buổi tối khách mời trâu bò nhất mới có thể bò lên giường cùng với cô ta.

"Ông chủ, xem khí chất trên người ông, tám chín phần là quan lớn rồi, chỗ chúng tôi báu vật tốt nhất chính là chuyên để hầu hạ quan to, nếu như ông chịu lấy đồng hồ ở tay nếu như chịu lấy ra thì cô ta đêm này thuộc về ông."

Chu Dung Thành không nói gì, ông ta đối với những người đẹp này có chút kinh ngạc, con người ông không háo sắc, trước tôi ông ấy cũng không có tình nhân, mãi đến khi ngồi vững vàng ở vị trí cục trưởng trong lòng mới buôn lỏng ra, tôi vừa vặn thoải mãi nhu cầu người phụ nữ và tính dục của ông ta, được ông ta nuôi hơn hai năm nay.

Chu Dung Thành thực ra là người đàn ông rất trường tình.

Tình yêu nam nữ môn đạo này, nói ông ta kiến thức nông cạn, các giới lớn trong tỉnh ông ta cũng đi xa giao một lượt rồi, nói ông ta kiến thức rộng rãi, mỹ nhân thiên hạ nhiều vô cùng, ông ta lại ngủ cùng rất ít.

Lúc này trên người phụ nữ này hình như có một tầng ánh sáng, trong sương mù ướt át, đôi chân thon dài nhấc lên bờ, có người đàn ông định chấm mút sờ vào chân của cô chiếm đoạt bị vây quanh bốn phía, bảo vệ ngăn lại ánh mắt của người con gái ngậm lấy cảnh xuân làn thu thủy, từ trong đám người vừa nhìn ngắm trúng ngay con môi của cô ta.

Chu Dung Thành cái xác không tồi, tinh tráng khôi ngô, tướng mạo cũng anh tuấn, là người đàn ông nhìn qua là biết rất có sức mạnh và khí tráng, người phụ nữ hiểu trong nghề chỉ cần hướng về đũng quần quét qua, liền biết ông chính xác là người đàn ông mạnh mẽ, hơn nữa có tiền có quyền, làm sao có thể để người con gái không chạy theo nữa chứ.

Chu Dung Thành người đàn ông tuổi này rồi vẫn là máu nóng, sức mê hoặc của thân thể tôi hiển nhiên không bằng người con gái trong ao rượu mà ông ta chưa từng hưởng thụ qua mùi vị càng lớn hơn chỉ cần hơi nắm giữ được, tôi rất có khả năng chính là đối diện với một tên kình địch.

Tôi linh cảm tình huống không ổn lập tức kéo cánh tay của ông ta lại, hỏi má mì hôm nay có khách hàng gì lớn ở đây không, bà ta ấp úng nói không có, bà ta cũng không phải là tra hộ khẩu, đến rồi thì bỏ tiền, mặc kệ đối phương là thân phận gì.



Tôi cười lạnh lùng nói nếu là như vậy, vậy chúng tôi sẽ đi, vốn còn dự định tiêu mấy trăm triệu tiền nước rượu xem ra cũng không cần nữa rồi.

Tôi nói xong câu nói này sắc mặt má mì liền thay đổi, bà ta mau chóng gọi lại, cản đường của tôi "Có, nhưng cô không được để lọ ra, chúng tôi còn trông cậy vào ông ta cho chúng ta một cái lồng những ông lớn đều kiêng kỵ."

Tôi có phải là phó thị trưởng, bà ta gật đầu, không chút biến sắc chỉ chỉ ghế sô pha trên đầu nhất của bàn rượu thịt sa hoa, đó là một tầng của khu khách quý, ngồi xuống nhất định phải hai bình rượu trị giá ba trăm triệu, dù sao cũng là tiền chùa, bọn họ cũng không xót.

"Vị đội mũ kia chính là phó thị trưởng, ông chủ giới này của chúng tôi và thư ký của ông ta quan hệ rất tốt, thông qua thư ký của ông ta giật dây quen biết được ông ta, ông ta bề ngoài rất đoan trang, đại khái phải chờ sau nửa đêm mới mang theo cô gái của nhà chúng tôi lên tầng."

Bà ta nói xong vừa chỉ và ao mùi rượu Huân Thiên"Cái người đàn ông mặc quần lót màu đen chính là thư ký của ông ta, vì nịnh bợ phó trị trưởng, cam kết với chúng tôi toàn bộ chi phí đều miễn, ông ta ngày nào cũng đến, giới chúng tôi các cô gái đều ngủ một lượt rồi, quả thực thiệt thòi."

Chu Dung Thành cũng nhìn thấy tên phó thị trưởng kia ẩn náu bên trong mọi người vây quanh rất biết điều, tôi hỏi ông ta đúng không, ông ta gật đầu.

Tôi để má mì đừng để ý nữa, chúng tôi đi qua đó chào hỏi.

Má mì xin nhờ chúng tôi đừng nói ra thân phận của người ông này là bà ta nói ra.

Tôi và Chu Dung Thành đang muốn xuyên qua đám người qua đó, phó thị trưởng đúng là phái người trước tiên mời chúng tôi đến rồi, ông ta ngồi ở trên sô pha gật đầu, Chu Dung Thành dẫn tôi đi tới trước mặt, bọn họ chào hỏi, phó thị trưởng hỏi ông ta đến tìm mình sao.

"Tôi đến gặp một người bạn, người ở đây đem tôi đến nơi này, vừa lúc nhìn thấy ông."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook