Sắc Khí Tràn Đầy

Chương 68: Tai bay vạ gió

Đàn Sinh

20/11/2018

Thẩm Quân khó chịu, thân thể hư không không chân thực, giống như có vạn con kiến gặm cắn cô, cô muốn có một vật có thể lấp đầy con người cô. Mười ngày nữa Chúc Cẩm Thành mới hoàn toàn hồi phục, hiện tại hắn chen cũng không lấp đầy, cô muốn đến bật khóc.

Chúc Cẩm Thành ôm cô, trêu đùa cô, nhưng cũng lực bất tòng tâm, ngón tay hắn ra sức ra vào, thẳng đến khi cô đạt cao trào mới ngừng tay.

Sau đó hắn lau tay, nhanh chóng sửa sang lại quần áo, khôi phục bộ dạng hoàn chỉnh nghiêm túc. Giúp Thẩm Quân lau sạch thân thể, mặc quần áo vào giúp cô, sau đó ôm cô đến sô pha rộng, lấy áo khoác của mình đắp lên người cô, sau đó bắt đầu xử lý công việc.

Ngày đầu tiên đi làm mà Thẩm Quân lại ngủ một giấc tới trưa.

"Phái người theo dõi hắn, động tĩnh nhỏ cũng phải thông báo cho tôi. Phái thêm người theo dõi Ngụy Hàn, Chúc Vũ Trạch gần đây có động tĩnh mới...."

Trong lúc Thẩm Quân mê mang, cô nghe hắn nói loáng thoáng điều gì đó, thân thể cô vô ý thức mà nhẹ nhàng không muốn làm phiền hắn.

Chúc Cẩm Thành nhìn thấy, Thẩm Quân liền đi tới nhẹ giọng: "Chúc Tổng, em phải làm việc."

Cuối cùng lại biến thành, Thẩm Quân cùng với Chúc Cẩm Thành ăn cơm trưa cùng nhau.

"Dạo gần đây, lộ ra tin tức Chúc Tổng tập đoàn Chúc Thị kết hôn với tiểu thư Thẩm Gia. Theo thông tin ghi nhận, Mục Gia có hai vị thiên kim, trước đây ghi nhận được Thẩm Hạm và Chúc Cẩm Thành sẽ kết hôn, nhưng gần đây Chúc Vũ Trạch tiếp thu phỏng vấn đã vô tình để lộ tin tức nội bộ, hắn cũng muốn liên hôn cùng với Mục Gia, nhưng là với một vị thiên kim khác, con gái út Mục Gia, Thẩm Quân. Phóng viên chúng tôi sẽ nỗ lực điều tra, sẽ đưa thông tin cập nhật đến quý vị sớm nhất."

Cái này gọi là tai bay vạ gió.



Hai người đang cùng nhau ăn trưa, sau khi nhận được tin tức này, không khí trở nên quỷ dị, Thẩm Quân rõ ràng nhìn thấy tia hung ác áp bức trong mắt Chúc Cẩm Thành, chiếc đũa trong tay bị hắn bẻ cong.

"Anh rể, Chúc Vũ Trạch này thật quá đáng, em sẽ không kết hôn với hắn, đời này người em cưới chỉ có thể là một mình anh mà thôi, Chúc Cẩm Thành."

Thẩm Quân nói đến chân thành, dùng cả trái tim mà thổ lộ, trên mặt muốn bao nhiêu tha thiết liền có bấy nhiêu thiết tha.

Chúc Cẩm Thành nghe cô nói xong, tâm tình cũng ổn định hơn một chút, chỉ là trong lòng hắn bắt đầu tính toán, nếu Chúc Vũ Trạch đã nói ra những lời này, có nghĩa là hắn đã phát hiện ra điều gì đó, một khi hắn phát hiện ra càng nhiều, Thẩm Quân sẽ càng gặp nguy hiểm.

"Về sau, em mỗi ngày đều theo sát tôi, tuyệt đối không được rời khỏi." Hắn nói bình đạm ung dung, nhưng hoa si Thẩm Quân lúc này đã sướng đến bay lên trời, cô cười thẹn thùng, nũng nịu nói: "Dạ, anh rể."

Một nam một nữ, trên danh nghĩa là em vợ với anh rể, lại sớm đem đối phương làm vật sở hữu riêng.

Chúc Vũ Trạch là một tên đàn ông ham muốn vô độ, tàn nhẫn ác độc, thích đùa giỡn cưỡng ép nữ sinh, còn có ham mê SM.

Chiếm đoạt những thứ Chúc Cẩm Thành muốn, cũng là một sở thích kì lại của Chúc Vũ Trạch, bao gồm nữ nhân.

Cũng là Chúc Vũ Trạch hạ độc, hại Chúc Cẩm Thành bất lực bao năm nay.

Chọc ai không chọc, lại đi chọc vào cô, hắn nhất định sẽ nếm mùi đau khổ không thôi. Thẩm Quân có hệ thống đồng lõa, giúp cô biết được, cái tên Chúc Vũ Trạch này kỳ thực đem bản thân hóa trang cực kỳ tốt, làm người lớn trong gia tộc vừa ý không thôi, để cô chờ xem bao giờ hắn lòi ra đuôi cáo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Khí Tràn Đầy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook