Sắc Khí Tràn Đầy

Chương 126: Thân thể giao lưu

Đàn Sinh

19/12/2018

Lần này, Thẩm Quân chủ động trước, bàn chân đạp lên trên cỏ, chậm rãi đi lại gần Đái Luật Mậu. Hai bầu ngực tròn trịa nhẹ nhàng đong đưa. Vòng eo mảnh khảnh vặn vẹo, màu da của Thẩm Quân trái ngược hoàn toàn với màu da của hắn. Thẩm Quân cả người bóng loáng, bầu ngực lại phấn hồng, lông tóc bên dưới không che hết được cảnh đẹp.

Bên dưới kia giống như một đóa hoa đang chờ đợi mà khoe sắc, nơi đó dường như có thể phun ra mật ngọt, hương thơm lan ra cả không khí.

Chóp mũi hắn khẽ nhúc, hít mợi hơi, cảm giác kỳ diệu này. Nội tâm Đái Luật Mậu bắt đầu xao động, hạ thân nảy ra phản ứng, một cái kình thiên, gậy sắt to lớn, đang chờ thời cơ mà phát động.

Côn thịt thô tím nhô cao, làm Thẩm Quân cảm thấy thất thố, giật mình.

Lúc này, máy Bắt Chước Tính Giao bắt đầu rà quét thân thể bọn họ, thu nhập số liệu chân thật nhất. Nói cách khác, trạng thái cương cứng của Đái Luật Mậu được biểu hiện bởi một chữ Đại.

"Chúng ta bắt đầu đi."

Thẩm Quân mở miệng, theo tính chất nghiêm túc mà bắt đầu công việc, bộ dạng chỉ muốn nghiêm túc hành động, nhưng trong lòng lại ngàn lần không có tự tin.

Trời mới biết cô muốn nhào qua lăn qua lăn lại với hắn, cả hai cùng cuồng phong trăm vòng. Nhưng bộ dạng bên ngoài chỉ là vô tội, bất đắc dĩ, cô mong chờ ngày này lâu rồi, tuy rằng đây chỉ là máy móc làm việc, nhưng để cho hắn cảm nhận được cô, cũng không uổng tâm cô đã chờ nhiều năm như vậy.

Hiện Thống áp dụng Cưỡng Chế Cộng Tình với cô, linh hồn Thẩm Quân cùng lúc với thân thể mà phát sinh ra tình cảm, cùng vì cái cộng tình này mà ảnh hưởng rất nhiều tới hành động của cô.

Mà nguyên chủ của thân thể này, kể từ khi nhìn thấy Đái Luật Mậu, mặc dù chỉ là nhìn thoáng qua, nhưng sợ là, cả đời cũng khó quên.



Trước đây không sao, nhưng giờ làm sao ngụy trang được nữa? Mỗi một lần nhìn thấy hắn, cô đều cố gắng khắc chế nội tâm mãnh liệt đang kích động. Cô không muốn hành động lỗ mãng mà làm hỏng kế hoạch của mình. Cô yêu hắn, cho dù biết hắn lợi dụng cô để trả thù. Cô cũng vui vẻ chịu đựng.

Ít ra là có giá trị lợi dụng, cho hắn cơ hội để tiếp cận, cùng cô thân mật, cớ sao mà không làm?

Đái Luật Mậu cho rằng Thẩm Quân không thèm để ý. Sau đó lại nghĩ đến Bạch Liên Họa kia là một người vô cùng lả lơi ong bướm, lập tức cho rằng Thẩm Quân đã quen với loại thân mật này. Thời đại này, mặc kệ là Liên Bang hay Đế Quốc, nữ nhân vẫn còn trinh trắng hình như quá khan hiếm.

Huống chi, Thẩm Quân dã 26 tuổi. Theo luật pháp của Đế Quốc, 16 tuổi được xem là người trưởng thành rồi. Thẩm Quân theo cách nói của mọi người, thì là một người lỗi thời.

"Tôi phối hợp với cô. " Đái Luật Mậu bộ dạng nhạt nhẽo, âm thanh bình thường.

Hắn cống hiến cả thanh xuân cho tổ quốc, côn thịt dưới thân cho tới đây chưa từng chân chính hưởng thị. Nhìn được nhưng lại vô dụng, hiện giờ chắc là thời điểm thích hợp để khởi phong.

Hiển nhiên, Đái Luật Mậu cho Thẩm Quân cơ hội dẫn đường hắn.

Thẩm Quân từ nãy tới giờ luôn cố gắng đè nén tâm tình, bây giờ thiếu chút nữa là cười ra tiếng. Trong lòng không khỏi ngạc nhiên, Đái Luật Mậu còn nói những lời như thế này sao? Trong đầu cô không ngừng được mà hiện lên rất nhiều tư thế tình ái cấp độ cao, bất quá cô phủ quyết. Lần đầu tiên vẫn nên làm theo kiểu truyền thống đi. Thân thể này dù sao vẫn là xử nữ, vẫn hơi đau một chút.

Vì thế, Thẩm Quân nằm lên cỏ, gập hai chân lại, mở rộng cửa mình, lộ ra tiểu huyệt giữa hai chân. Bên trong xuân triều đã tràn ra giữa khe nhỏ. Thẩm Quân làm bộ trấn định, ngón tay xốc lên khối thịt kia, lộ ra vùng huyền bí bên trong.

Hình ảnh này đánh sâu vào trong thị giác hắn, hô hấp không nhịn được nặng thêm vài phần. Dương vật kia kích động nhảy lên, kêu gào, muốn xâm nhập nơi thần bí kia của Thẩm Quân.

"Vào đi,"



Thẩm Quân giờ đây âm thanh đã yếu đi vài phần, nhưng đủ làm người ta nghe thấy.

Giờ đây mà rụt rè cũng vô dụng, hắn không ngượng ngùng, chạy về phía cô, cong lưng quỳ xuống trên cỏ. Côn thịt thô nặng, giờ đây trong không khí tràn ngập tiếng hít thở nặng nề, làm hắn bại lộ vẻ khẩn trương. Lại làm cho Thẩm Quân nhịn không được mà hưng phấn, xuân thủy lại thâm mãnh liệt.

Cái tên này là một lão xử nam to lớn, cô chiếm đi lần đầu tiên của hắn, tuy chỉ là ảo ảnh, nhưng đủ để cô nhớ mãi cả đời.

Đái Luật Mậu xoa thân thể cô, càng xoa càng làm hắn mãnh liệt hơn, xúc động muốn phun trào, hai mắt hắn có đốm lửa nhìn vào nơi róc rách đang chảy nước kia. Một cổ ngọt mị, xông thẳng vào mũi.

"Tôi vào đây."

Thẩm Quân làm cho hắn gục hẳn hoàn toàn, ý chí cuối cùng cũng không còn. Dường như cô gái trước mặt là kẻ thù khó phòng ngự nhất mà hắn từng gặp. Nhìn cô một lần, hắn chỉ muốn bỏ súng đầu hàng.

Đái Luật Mậu đỡ côn thịt, quy đầu đặt ở khe thịt kia. Một lúc sau, chen vào cái miệng nhỏ. Hắn không nghĩ tới Thẩm Quân sẽ còn là xử nữ, cho nên cứ làm tình theo một bản năng, đâm một cái, đâm vào tận chân.

Côn thịt thô nóng kia không dịu dàng, Thẩm Quân cũng không kịp ngăn hắn, thì quy đầu kia đã phá tan lớp lá mỏng, cùng với loại dâm thủy ướt át, hòa thành một chỗ.

"Tại sao lại...."

Đái Luật Mậu kinh ngạc, thốt ra, nhưng ánh mắt lại chứa vui sướng nhiều hơn kinh ngạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Khí Tràn Đầy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook