Sắc Xuân Bên Nhau

Chương 18: Người tình

Đan Hy

28/06/2024

Đến 8 giờ 10 phút thì Hân Nghi mới chuẩn bị xong,lúc này thì Chí Đình mới đi vào trong toilet đánh răng mà thôi.Vệ sinh cá nhân xong thì anh mới thay quần áo đi đến công ty..

Vừa mới bước vào văn phòng thì Đàn Kim lại cảm thấy có gì đó không đúng cho lắm,hôm nay sếp đi trễ đã vậy còn cười nữa chứ. Đúng là vợ chồng son có khác, nhưng mà mấy ngày qua sếp đâu có vui đến như vậy đâu.

Với lại phu nhân vẫn còn giận chuyện năm xưa sao?..

Hay là hai người họ đã làm lành với nhau rồi,nết thật như vậy thì đây đúng là chuyện vui rồi..

Nghĩ là làm Đàn Kim liền ngồi xuống đối diện với sếp mà nhiều chuyện,dù sao thì họ cũng là bạn bè lâu năm với nhau..

“ Này Chí Đình đừng nói là làm hoà rồi nha..”

“ Ở đây là công ty gọi cho đúng vào..”

“ Được, được..”

“ Sếp và phu nhân đã làm hoà rồi sao.”

“ Ừm, tôi và cô ấy đã trở lại như trước đây rồi..”

“ Ồ, sếp và phu nhân đã hạnh phúc rồi.Cái này người ta nói là có duyên với nhau đấy..”

“ Này Đàn Kim cậu mau qua phòng hành chính lấy tài liệu đi, đừng có ở đây mà nhiều chuyện..”

“ Được, tôi đi ngay đây..”

Đàn Kim xoay người rời khỏi văn phòng,lúc này Chí Đình lại cười cười. Thật sự mà nói thì anh đang rất hạnh phúc,có lẽ là hai người có duyên số với nhau cho nên mọi thứ đã an bài sẵn hết rồi.

[ Reng..reng..]..



[ Chí Đình tối nay đến quán bar tôi uống rượu đi..]

[Không đi,cậu tự mà uống...].

[Này cậu có vợ là quên tôi luôn à, tôi là bạn thân của cậu đấy. Thật ra tôi muốn nói chuyện với cậu, đến uống với tôi đi..]

[ Ừm,vậy tối đến..]

Dương Khắc anh đang đau đầu đây này,tự nhiên bây giờ lại nhớ đến cô gái hung dữ kia. Không biết là anh lại đang suy nghĩ cái gì nữa chứ..

Nằm dài trên sofa rồi đi uống nhà ăn sáng,căn nhà rộng lớn như thế này mà chỉ có một mình anh sống mà thôi đúng thật là nhàm chán mà.

Tối qua ba mẹ lại gọi điện thúc giục anh lấy vợ, nhưng mà anh không muốn lấy vợ. Anh đâu có thích người ta đâu mà lấy chứ,đúng thật là bực mình mà.

Ăn xong thì Dương Khắc đi lên lầu ngủ,anh kinh doanh quán bar vậy cho nên thường hoạt động về đêm mà thôi. Người ta đi làm ban ngày còn anh thì đi làm buổi tối,tối đến thì cũng chỉ xem tình hình quán như thế nào mà thôi,xem doanh thu và nhân viên ra sao mà thôi.

Lâu lâu mới có những cuộc xung đột,chứ ngày nào cũng có chắc anh cũng không còn máu để sống nữa rồi.Bởi vì tính tình của anh rất là nóng nảy,anh sẽ giải quyết rất là nhanh đó chính là đánh bọn chúng một trận và đuổi bọn họ ra khỏi quán bar.

Biết như vậy là sẽ mất khách nhưng mà anh lại thấy chướng mắt lắm,nơi này là để đến vui chơi giải trí chứ đâu phải là nơi để bọn họ đánh nhau đâu...

Vừa mới đặt lưng xuống thì lại có người đến làm phiền,nhà của anh chỉ thuê người làm theo giờ mà thôi cho nên bây giờ cũng không có ai. Còn vệ sĩ chỉ đi theo vào ban đêm mà thôi,ban ngày thì anh không có cần đến.

Không biết là ai mà cứ bấm chuông suốt như thế khiến cho Dương Khắc cũng đau đầu.Lúc này anh liền ngồi dậy rồi mang dép vào đi xuống lầu.

 ” Con mẹ nó muốn ngủ mà cũng không yên nữa..” _ Dương Khắc lên tiếng chửi thề thì đi nhanh xuống lầu,bấm muốn hư cái chuông cửa nhà anh luôn rồi.

“ Cạch..”

“ Anh Khắc, cuối cùng thì anh cũng ra mở cửa cho em..”_ Cô ta ngã vào lòng rồi ôm anh thật chặt..



“ Mai Linh...”

“ Ừm là em đây,cuối cùng thì anh cũng nhớ tên của em..”

“ Mau buông tôi ra đi,bây giờ là ban ngày đấy..”

“ Vậy chúng ta đi vào nhà..”_ Mai Linh đóng cửa lại rồi kéo Dương Khắc đi vào trong nhà,..

Cái này là nhà của anh mà, nhưng sao bây giờ lại giống như nhà của cô ta vậy.

“ Anh à! Sau mấy tuần qua anh không tìm em vậy, người ta nhớ anh muốn chết..”

Cả hai người ngồi xuống ghế sofa,Dương Khắc thì ngã đầu ra sau ghế mà thở dài.

“ Dương Khắc,anh có tình nhân mới rồi à...””

“ Không có..”

“ Vậy chúng ta làm đi anh,em nhớ anh lắm rồi..”_ Mai Linh bắt đầu cởi cút áo của anh ra nhưng đến cái nút áo cuối cùng thì liền bị anh cản lại.

“ Haiz,anh hơi mệt em về đi,sau này đừng liên lạc với anh nữa.Chúng ta chấm dứt tại đây đi. “

“ Không,em không chịu đâu..”

“ Muốn tiền chứ gì,vậy đợi tôi một chút..“.

Sau đó Dương Khắc liền đi lên lầu lấy tiền còn Mai Linh thì đi quanh nhà kiếm gì uống mới được,đi từ nãy giờ cô đã khát lắm rồi...

Nhà thì lớn thật đấy nhưng không có nổi một ly nước nữa, Dương Khắc thích uống nhất là cà phê nhưng mà lại không có. Cô có đem thuốc theo rồi, chỉ cần cho anh ấy uống thì sẽ làm tình suốt cả ngày luôn cho mà xem. Với lại lần này cô sẽ quay video lại rồi hâm doạ anh ấy,còn không thì đưa cho nhà họ Dương,có như vậy thì anh ấy sẽ không thoát khỏi tay của mình nữa..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Xuân Bên Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook