Sắc Xuân Bên Nhau

Chương 8: Trải lòng

Đan Hy

28/06/2024

Kết thúc đám cưới cũng hơn 11 giờ đêm,ai nấy cũng say bí tỉ hết và Vân Ly cũng như vậy.Chí Đình nhờ cô chăm sóc vợ mình mà bây giờ đã ngược lại rồi..

“ Vân Ly cậu say rồi..”

“ Không, mình không có say..”

“ Đúng là hết nói nổi mà.”_ Dương Khắc nhếch mép cười một cái rồi ngồi xuống ghế..

“ Này con sâu rượu..”

“ Anh nói ai hả? Tôi vẫn còn đang tỉnh đấy,chúng ta đi uống tiếp đi..”_nói xong Vân Ly liền kéo Dương Khắc ra khỏi nhà hàng...

Chí Đình nheo mắt nhìn Hân Nghi rồi sau đó kéo cô ra khỏi đây. Trợ lý đã đi lấy xe rồi chắc là khoảng chừng 5 phút nữa thì mới đến..

Hân Nghi nhìn từ xa thì thấy Lân Thành,anh ấy đến chúc mừng cô sao. Nhưng trong suốt buổi tiệc cô chẳng hề thấy anh ấy đâu cả..

“ Chúc em hạnh phúc..”

Cô có thể nhìn thấy khẩu miệng của Lân Thành,có lẽ như thế này là cách tốt nhất.

Lân Thành không dám đến gần Hân Nghi,bởi vì chính anh sẽ không kiềm lòng được..

“ Người ta đợi em kìa,em không đi đến à. “ _ Chí Đình nhếch môi cười rồi nói lời châm chọc.

“ Cao Chí Đình,anh im lặng một chút đi..”

“ Tôi nói đúng mà,anh ta rất thích em nhưng cuối cùng tôi mới là người có được em.”

“ Có được tôi hay không thì xem anh có bản lĩnh không đã. Tôi và anh ấy chỉ đơn thuần là bạn mà thôi..”

“ Tôi đâu cần em giải thích đâu, bởi vì bây giờ em đã là người phụ nữ của tôi rồi..”



Xe cũng đã đến,sau đó anh liền kéo Hân Nghi lên xe. Đàn Kim cũng lái xe rời đi,Hân Nghi lúc này vẫn còn thấy Lân Thành đứng ở phía sau...

Cái cảnh này là như thế nào đây,một chàng trai yêu đơn phương cô gái và cuối cùng lại lấy người khác.

Hân Nghi không thích Lân Thành và cô cũng không thích cái tính tình cao ngạo của Chí Đình, không hiểu sao năm xưa và bây giờ anh ấy lại khác xa như thế nữa..

Mà cũng đúng thôi,thời gian đã trôi qua hơn 5 năm rồi mà và ai nấy cũng sẽ thay đổi mà thôi..

Ngồi ở trên xe không khí nó vô cùng im lặng khác với chỗ của Hân Nghi.Cô kéo Dương Khắc đi uống rượu, rồi sau đó nói đủ chuyện ở trên trời và dưới đất.

Dương Khắc không hề muốn so đo với con gái nhưng mà Vân Ly cứ nói khích anh quá,vậy cho nên anh đành ngồi xuống tiếp rượu mà thôi.

Hai người vừa uống vừa nói chuyện,cứ nói 5 câu thì sẽ cãi nhau 3 câu. Nhưng mà vẫn chịu ngồi lại uống với nhau..

“ Này,về được chưa, bây giờ đã khuya lắm rồi ở đây đâu còn ai nữa đâu.”

“ Anh có phải là đàn ông không vậy,sao cứ nói nhiều như con gái vậy..”

“ Cô..cô có muốn chứng minh không hả,ông đây không phải là đàn ông thì ai mới là đàn ông đây.”_ anh hùng hổ la lên rồi cầm ly rượu lên uống cạn..

“ Đàn ông mấy anh chẳng có ai tốt lành cả,ai cũng đểu như nhau.””

“ Này,cô không được quơ đũa cả nắm đâu đấy.Cô gặp thằng tồi cái bây giờ liền đổ thừa. “ _ nghe Vân Ly nói vậy thì anh liền nổi nóng,mặc dù anh cũng đã từng như vậy.

Vân Ly đã mất lòng tin vào đàn ông,hai mối tình trước điều bị phản bội cho nên mới có suy nghĩ như thế. Người đầu tiên thì ngủ với bạn của cô,còn người thứ hai cũng chẳng tốt lành gì cả. Anh ta vừa vô tâm,gia trưởng, ngoại tình đã vậy còn bạo lực nữa chứ..

Cũng may là cô vức ra được chứ nếu không là cuộc sống đã bị chôn vùi luôn rồi..Kể từ đó cô mất lòng tin hẳn,cô không tin những gì mà đàn ông nói nữa.

Tính cách cũng trở nên mạnh mẽ hơn,tuy là mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối..



“ Sao cô không nói nữa,say rồi à.”

“ Không có “

“ Dương Khắc,từ trước đến giờ anh đã quen mấy người rồi..”

“ Rất nhiều,cho nên bây giờ cũng không nhớ nổi nữa..”

“ Đào hoa quá đi “ _ Dương Khắc xem như đây là 1 lời khen.

“ Đàn ông vẫn luôn là như vậy mà,trừ khi họ tìm được đối phương của mình chứ nếu không cả đời này vẫn sẽ như vậy..”_ giờ phút này thì anh cũng có chút trải lòng cho riêng mình.

“”Vậy anh đã bị cắm sừng chưa..””

“”Chưa,từ trước giờ tôi vẫn chưa yêu ai. Tôi quen họ chỉ vì nhu cầu mà thôi,họ cần tiền còn tôi thì cần tình dục,đơn giản như vậy thôi..”_ Chẳng hiểu sao anh lại nói thật cho cô gái này biết nữa,chắc là anh đang say rượu.

“ Ờ vậy anh khác tôi rồi.Tôi bị cắm sừng hai lần,tôi yêu hai người họ nhưng họ không đối xử tốt với tôi,đã vậy còn bị bạo hành nữa chứ. “

“ Đàn ông các anh quen nhiều người thì nói là đào hoa là chuyện bình thương,còn phụ nữ chúng tôi thì sao chứ??.”_ Vân Ly lặng người đi rồi mới nói tiếp.

“Quen nhiều thì nói chúng tôi không biết giữ thân,lăng loàng. Cuộc đời này đúng là không công bằng mà, phụ nữ cũng cần được yêu thương mà sao lại bị đối xử như vậy chứ..”

“ Ưm.hức..hức..”

Vân Ly nghẹn ngào nhìn Dương Khắc, hình như người đàn ông này cũng như bọn họ mà thôi. Chỉ xem phụ nữ là công cụ tình dục để họ phát tiết,..

Tại sao những người đẹp trai, thành công lại có những suy nghĩ như vậy chứ.Hay là họ tự cho mình cái quyền đó,à đúng rồi bởi vì họ có tiền mà.

Lúc trước hắn ta cũng như vậy, người yêu cũ cô đã từng nói là:“ bởi vì em không cho anh thì anh mới tìm người khác làm tình,bởi vì anh có tiền mà. Có tiền thì có tất cả..“..

Cái câu nói đó khiến cho cô ám ảnh đến tận bây giờ luôn,vậy nên hiện tại cô đang cố gắng nổ lực từng ngày từng giờ để bản thân mình thành công hơn những người mà đã từng bỏ rơi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Xuân Bên Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook