Sai Lầm Yêu Anh

Chương 75: Ba người chạm mặt

Td034

19/06/2024

Tố Giai Tuệ sững sờ, tay nắm chiếc điện thoại lại càng siết chặt hơn, cô ta muốn nói gì đó nhưng lại chẳng biết nói cái gì, đành miễn cưỡng đáp lại: " Vậy em tắt máy đây, anh ngủ ngon "

Lục Thế Nam không trả lời chỉ chờ khi màn hình điện thoại lại trở về màu đen, anh cũng không suy nghĩ thêm, cất điện thoại mà chìm vào giấc ngủ.

Lại thêm một ngày mới,

Vì công việc cuối năm bận rộn Lục Thế Nam tối nay sẽ về nhà muộn, may mắn cho Ý Noãn khi hôm nay cô cũng có hẹn sẽ gặp Dạ Phong Đình.

Cũng không biết lần này anh muốn gặp cô để làm gì nhưng đã một thời gian rồi hai người chưa gặp nhau, lúc Dạ Phong Đình mở lời muốn nói chuyện với Ý Noãn, cô không hỏi thêm mà đồng ý đi gặp anh.

Trùng hợp thay địa điểm lần này Dạ Phong Đình chọn gặp không còn là quán ăn gia đình gần công ty Ý Noãn làm việc mà là một nhà hàng sang trọng, xui cho Y Noãn vì cô cũng sẽ không ngờ đến Lục Thế Nam hôm nay cũng tiếp khách ở đây..

Mục đích hôm nay cũng rất đơn giản, Dạ Phong Đình muốn mời Ý Noãn đi ăn là để cảm ơn cô đã giúp mình làm rõ mối quan hệ với Lâm Hi Hi, nhìn mặt mày Dạ Phong Đình rạng rỡ Ý Noãn đoán cuộc sống hẹn hò của hai người dường như rất tốt, cô cũng vui vẻ mà nói: " Chúc mừng anh"

" Noãn Noãn xem ra cô đúng là vị cứu tinh của tôi, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau vì có cô mà tôi mới may mắn sống sót, còn hôm nay phải cảm ơn cô vì đã giúp tôi hiểu rõ tình cảm của mình, nếu không sau này tôi sẽ hối hận mất.."

Y Noãn bây giờ cũng thoải mái hơn rất nhiều khi nói chuyện với Dạ Phong Đình, cô đùa giỡn nói: " Công lao tôi lớn như thế mà anh chỉ định mời tôi bữa ăn này thôi sao? "

Dạ Phong Đình phì cười nói: " Nào có, Noãn Noãn là bạn tốt của tôi, bữa ăn này làm sao đủ được bất kể khi nào cần cô cứ nói tôi, nhất định tôi sẽ có mặt và giúp cô "

Không khí đang vui vẻ này lại bị một người không nên xuất hiện cắt ngang, không ai khác là Lục Thế Nam..

Lúc ba người bất ngờ chạm mặt là khi Lục Thế Nam vừa kết thúc xong bữa ăn với đối tác, còn Ý Noãn và Dạ Phong Đình cũng vừa giải quyết xong bữa ăn của mình.

Lục Thế Nam vừa bước ra từ khu vực dành riêng cho khách VIP, bất giác thế nào anh lại không như mọi ngày đi một mạch ra xe mà quay đầu nhìn lại vào trong, không nghĩ đến sẽ bắt gặp Ý Noãn và Dạ Phong Đình ngồi ăn tối cùng nhau.

Nhìn thấy cảnh tượng đó Lục Thế Nam dâng lên cảm xúc khó chịu xen cả tức giận, ánh mắt anh không tự chủ được mà nhìn chằm chằm vào chô hai người họ.

Nhưng vì mải mê nói chuyện, cả Dạ Phong Đình và Y Noãn đều chưa phát giác ra được có cặp mắt vẫn đang dòm ngó mọi cử chỉ hành động của họ.



Đến khi cái nhìn đó quá nóng bỏng khiến Dạ Phong Đình bắt đầu chú ý đến, anh mới cảnh giác ngước mặt lên không nghĩ đến sẽ lập tức đụng phải ánh mắt Lục Thế Nam vẫn đang nhìn về phía mình, nhưng đúng hơn là nhìn về phía Y Noãn..

Là đàn ông với nhau Dạ Phong Đình thấy mình có thế hiếu ánh mắt lúc này của Lục Thế Nam là gì, nhưng chuyện của Y Noãn và anh ta, Dạ Phong Đình cũng có biết nên anh không dám suy nghĩ theo hướng đó, ai cũng có thể trừ Lục Thế Nam.

Lần gặp mặt trước ở bữa tiệc từ thiện hai người đã không mấy hòa thuận, lần này Dạ Phong Đình lại muốn kiêu khích Lục Thế Nam, anh nở nụ cười tiêu chuẩn gật đầu tỏ ý chào với Lục Thế Nam.

Lục Thế Nam thấy Dạ Phong Đình lúc này mới chú ý đến mình nhưng cô gái đối diện thì lại chẳng biết gì, anh lập tức đi qua đó " chào hỏi " cho lịch sự.

Nhận thấy Dạ Phong Đình có điều bất thường Ý Noãn chưa kịp lên tiếng hỏi anh bị làm sao, sau lưng cô đã có cảm giác rợn vai gáy lên, tưởng như cô còn cảm nhận được khí thế đằng sau cô tỏả ra rất áp bức và đánh sợ.

Chỉ thấy Dạ Phong Đình đứng lên nói: " Giám đốc Lục"

Nghe ba từ này, tai Ý Noãn như chấn động: " Giám đốc Lục? " là Lục Thế Nam sao?

Cô từ từ quay đầu lại, ngay tức khắc chạm ngay ánh mắt như muốn giết người của anh, cô rụt cổ quay người lại không nhìn thêm, thực sự là Lục Thế Nam!!

Trái với Y Noãn bị Lục Thế Nam doạ sợ, Dạ Phong Đình vẫn từ tốn xem như không có chuyện gì mà hỏi anh:

" Hôm nay giám đốc Lục sao lại ở đây"

Lục Thế Nam chỉ gói gọn nói: " Có công việc. "

Thấy thái độ Lục Thế Nam đối với mình, Dạ Phong Đình không để bụng mà vẫn giữ tốt nụ cười, xem việc Lục Thế Nam hình như ghét bỏ mình là điều hiển nhiên.

"Sao hai người lại ở đây?" - Lục Thế Nam hỏi lại.

Dạ Phong Đình liếc nhẹ qua Ý Noãn vẫn ngồi im không nhúc nhích, anh suy nghĩ một chút rồi nhè nhẹ nói: " Tôi tính nhờ Noãn Noãn làm bạn đồng hành cùng tôi trong bữa tiệc tất niên nhà họ Ý ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sai Lầm Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook