Sai Lầm Yêu Anh

Chương 7: Mong đợi đến buổi tiệc

Td034

18/06/2024

Rất nhanh ngày ra mắt công ty chỉ còn một tuần nữa, hôm nay Tố Giai Tuệ có lịch đi thử đồ.

“ Cô Tố đây là bộ trang phục chúng tôi đã làm theo yêu cầu và số đo của cô. “ - Nhân viên nữ cũng kính nói.

Trước mắt Tố Giai Tuệ là bộ trang phục do chính tay cô tự thiết kế, bộ đồ được làm một cách cầu kì tuy đơn điệu nhưng lại đủ sang trọng cho buổi tiệc. Đây là một chiếc váy lụa dài ôm gọn dáng, sẻ đùi cao làm tăng sự thu hút, vạt tay áo trễ thấp được điểm xuyên bên phần eo là phần lụa gấp tỉ mỉ và gọn gàng. Khi Tố Giai Tuệ mặc thử chiếc váy, mọi nhân viên trong cửa hàng đều cảm thán, giành hết lời khen cho cô, họ nói cô mặc rất đẹp và rất hợp. Điều này lại khiến Tố Giai Tuệ cực kì đắc ý và thêm tự tin, cô ta nghĩ: “ Loại người thấp hèn như mấy người thì làm sao hiểu được loại cảm giác được tôn sùng này. “

Sau khi thử đồ xong, Tố Giai Tuệ đi đến công ty Lục Cường - công ty của Lục Thế Nam.

Gần đây Tố Giai Tuệ thường xuyên mang cơm trưa đến ăn cùng Lục Thế Nam, đây là dụng ý của mẹ cô. Tịnh Kỳ sau khi biết con gái mình và Lục Thế Nam dời ngày kết hôn cũng đã vô cùng sốt ruột, nhưng cũng chỉ khuyên con gái giống Vũ Nghi Sương bà cảm thấy đúng là con gái mình suy nghĩ quá nhiều thôi, nên liền bảo cô trưa nào cũng làm cơm mang đến công ty cho anh, giúp hai người tăng thêm tình cảm.

Bước vào văn phòng, Lục Thế Nam vẫn xem văn kiện Tố Giai Tuệ thấy thế đi đến gần nói: “ Anh chưa xong sao? “

“ Ừ, còn một văn kiện đang xem nốt. Hôm nay thử váy thế nào? “ - Lục Thế Nam trả lời, bỏ tập văn kiện xuống.

“ Rất ổn, hôm nay em không kịp làm cơm chúng ta ra ngoài ăn nhé? “



“ Em muốn ăn gì? “

“ Ăn đồ Nhật đi “

Hai người đang dùng bữa tại nhà hàng Nhật, Lục Thế Nam mở lời nói trước: “ Dạo gần đây công việc bận rộn không cần mang cơm đến cho anh, em cứ tập trung vào dự án đi. “ - Thật ra ngày đầu tiên Tố Giai Tuệ mang cơm đến văn phòng anh, Lục Thế Nam đã muốn từ chối nhưng thấy Tố Giai Tuệ vì mình mà thu xếp thời gian ít ỏi để đến đây thì cũng không đành, hôm nay lại là dịp để có thể nói với Tố Giai Tuệ cũng không khiến cô suy nghĩ nhiều.

Tố Giai Tuệ lại không biết suy nghĩ của Lục Thế Nam, chỉ thấy anh nói đúng nên liền gật đầu tỏ ý mình đã hiểu rồi.

Hai người kết thúc bữa ăn xong Tố Giai Tuệ quay về công ty, cô muốn xem lại các bản thiết kế do tự tay mình làm, cũng đến để xem khâu trang trí của sân khấu và nhà hàng đến đâu rồi. Theo lời trợ lý thì mọi thứ đều đang được hoàn thành rất tốt, sẽ không có sai sót gì cho buổi tiệc.

Một điều không thể phủ nhận đó chính là tài năng của Tố Giai Tuệ nhưng con người mà, họ luôn có lòng tham không đáy khi đã đạt được thì lại càng muốn được nhiều hơn, nhìn mọi thứ đang hoàn thiện trước mắt mình Tố Giai Tuệ thấy nỗ lực của bản thân bao nhiêu năm nay là xứng đáng, tất cả mọi thứ tốt đẹp đều đang vây quanh cô và cả Lục Thế Nam cũng sẽ vậy, Tố Giai Tuệ khẳng định như thế.

Thiệp mời cũng đã được phân phó để đi phát cho mọi người, ai nấy cũng đều đang tất bật để chuẩn bị. Buổi tiệc ngày hôm đó có người đến để chúc mừng nhưng cũng có người đến vì mục đích riêng nhưng vì lý do gì thì những người được mời đến đều không tầm thường, họ là những người có tiếng và có tầm trong thành phố. Và theo suy đoán của công chúng đây sẽ là bữa tiệc ra mắt công ty đáng để chờ đợi nhất với độ hoành tráng của nó.

Ngoài lề một xíu nha: mọi người có mong na9 và nu9 gặp nhau không? Bật mí cho mọi người là họ sắp gặp nhau rồi áaa, nên mọi người ủng hộ và đọc truyện của tui để biết diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào nhen. Cảm ơn mọi người rất nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sai Lầm Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook