Sai Lầm Yêu Anh

Chương 78: Tại sao anh ta dẫn em đến đây?

Td034

19/06/2024

Ý Noãn rũ mắt, trước đây làn da với cô là rất quan trọng nhưng từ ba năm trước thì điều đó không còn quan trọng nữa. Dẫu sao giữa việc cố gắng sống sót qua ngày với việc cố gắng để giữ làn da đẹp tất nhiên ai cũng sẽ ưu tiên vế đầu tiên.

Mãi đến khi ra tù, trong người cô không có nỗi một đồng khó khăn và vất vả lắm mới kiếm được việc làm, số tiền nhỏ đó chỉ đủ cho cô tích góp từng đồng cho việc khác, làm sao có thể phung phí cho việc chăm da được.

Y Noãn chỉ nghe chứ không nói gì thêm. Lục Thế Nam bên cạnh cũng im lặng quan sát Y Noãn, sau đó dắt tay cô rời đi: " Không còn sớm nữa giờ phải đi rồi "

Chiếc xe Maybach của Lục Thế Nam rất nhanh đã đến biệt thự họ Ý

Cả hai người xuống xe, nhớp mắt khung cảnh hào nhoáng lấp lánh của căn biệt thự lọt vào tầm mắt của Ý Noãn.

Từ trong xe cô đã cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình, nơi này từng được xem là nhà của cô nhưng bây giờ Ý Noãn lại đến đây với cương vị là bạn đồng hành của khách mời.

Tuy trong lòng có muôn vàn cảm xúc nhưng ngoài mặt Ý Noãn vẫn có thể giữ bình tĩnh được.

Khi cả hai đi vào không khí bên trong náo nhiệt bao nhiêu lập tức đều trở nên im lặng đến khó hiểu.

Khí thế của Lục Thế Nam quá lớn anh vừa bước vào đã thu hút bao nhiêu ánh mắt của mọi người nếu như bình thường cũng không đến mức làm mọi người thoáng chốc cứng đờ nhưng lần này người bên cạnh anh lại là Ý

Noãn, điều này quả thật không ai có thể nhanh chóng tiêu hóá.

Đặc biệt là vợ chồng nhà họ ... vài giây trước họ vẫn còn niềm nở vui vẻ đón khách, nhưng hiện tại lại chẳng biết nên biểu đạt như nào ra cho phải.

Chỉ có Dạ Phong Đình đứng một bên nhìn hai người họ, anh nhếch mép một cái ánh mắt nhìn Lục Thế Nam có phần khinh bỉ. Nhìn qua Lâm Hi Hi vẫn chưa rõ chuyện gì, anh nhéo má cô hỏi: " Khó hiểu đến thế luôn à?"



Trên má bỗng cảm giác hơi tê tê, Lâm Hi Hi mới thoát ra khỏi suy nghĩ của mình, cô nói: " Không phải lần trước..

"- Lần trước cô điều tra không phải Lục Thế Nam rất ghét Ý Noãn sao? Lần này sao hai người họ lại xuất hiện chung còn là xuất hiện trong bữa tiệc của nhà họ Ý.

" Còn nhiều chuyện sẽ xảy ra lắm "- Dạ Phong Đình khẳng định nói.

Ý Noãn ở ngoài cảm nhận được mọi ánh mắt đang dồn về mình, cô thoáng chốc thấy ngột ngạt tự hỏi bản thân sao trước đây có thể chịu đựng được.

Lục Thế Nam vẫn chẳng biểu lộ gì ra ngoài, khuôn mặt anh vẫn lạnh tanh, bình thản dắt Ý Noãn đi vào trong.

Thấy hai người dần tiến vào, mọi người đều không dám nhìn họ lộ liễu nữa, không khí trong bữa tiệc một lần nữa lại náo nhiệt..

Hoàng Kì Văn và Dương Anh Kiệt đứng từ xa đã nhìn thấy, họ đưa mắt nhìn nhau giễu cợt Lục Thế Nam là đồ câu trước đá câu sau, lại chẳng nói trước mà đưa luôn Ý Noãn đến đây.

" Văn tôi đã nói rồi mà, cậu ta chắc chắn sẽ đưa cô ấy đến "

Hoàng Kì Văn nhìn hai người đang tiến vào lên tiếng: " Chúng ta đi qua chỗ Nam đi "

Vừa gặp Lục Thế Nam, Dương Anh Kiệt đã nhanh chóng trêu ghẹo anh: "Nam nhà ta rất có sức hút nha, cậu vừa đến đã khiến bao người nhìn không chớp mắt"

Sự chú ý của Ý Noãn không nằm ở câu nói đùa của Dương Anh Kiệt, mà là cô gái đang đứng bên cạnh anh, Ý Noãn tròn xoe đôi mắt không tin mà nhìn thật kĩ: " Tiểu Linh? "

Từ lúc thấy Ý Noãn xuất hiện, Bác Linh cũng đã rất bất ngờ, cô không biết nên nói gì chỉ lên tiếng bảo: " Chị Ý Noãn.. "



Ba người cũng đã biết họ quen biết nhau nên không bất ngờ khi thấy họ nói chuyện chỉ có Ý Noãn và Bác Linh bất ngờ khi gặp đối phương ở đây.

Lục Thế Nam nói: " Bọn tôi qua kia nói chuyện, hai người qua kia lấy đồ ăn đi " - mấy chuyện chào hỏi thương mại này không nhất thiết phải dẫn theo Bác Linh và Ý Noãn, cứ để họ đi ăn vẫn thoải mái hơn.

Y Noãn cũng không muốn đi cùng, lúc nãy chỉ mới bước vào đã bị mọi người nhìn đến ngạt thở Y Noãn cũng không muốn hôm nay mình sẽ trở thàng tâm điểm hơn hết cô vẫn có chuyện muốn nói với Bác Linh.

Ý Noãn lấy cho Bác Linh một cái dĩa nhỏ: " Của em "

"Cảm ơn chị Ý Noãn"

Hai người đi cạnh nhau, nhìn một lượt đồ ăn Ý Noãn hỏi: "Em muốn ăn gì? "

Bác Linh chỉ một món gần tay trái của Ý Noãn, cô liền giúp Bác Linh lấy bỏ vào dĩa, nhân tiện cũng hỏi: "Em với

Dương Anh Kiệt từ khi nào lại thân thiết như vậy "

Dù sao cô cũng từng khuyên Bác Linh nên tránh xa Dương Anh Kiệt ra, anh ta không phải loại người tốt đẹp mà

Bác Linh lại là người quá ngây thơ nếu vướng vào người khổ sau này cũng chỉ có Bác Linh.

Bác Linh lập tức phủ nhận: " Chị Ý Noãn chị hiểu lầm rồi bọn em không thể xem là thân thiết đâu "

Ý Noãn nhẹ giọng hỏi Bác Linh: " Vậy tại sao anh ta lại dẫn em đến đây? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sai Lầm Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook