Sai Lầm Yêu Anh

Chương 83: Ý Noãn chính là kẻ làm mất bản thảo

Td034

19/06/2024

Bước đến phòng của bộ phận thiết kế, không khí bên trong căng thẳng đến lạ thường.

Mọi người thấy có người bước vào, vừa nhìn đến Ý Noãn ai nấy đều tỏ ra bộ mặt khó chịu và khinh khỉnh, xem ra mọi người đều không thích sự xuất hiện của cô.

Y Noãn biết trong lòng mọi người đang nghĩ gì về mình, cô chỉ im lặng không nói gì thêm.

"Y Noãn cô đến rồi thì mau trình bày cho mọi người nghe tối qua cô ở lại đây làm những gì? " - Quản lí của bộ phận thiết kế lên tiếng hỏi.

Y Noãn suy nghĩ lại những việc mình làm tối qua, ngoài dọn dẹp nơi này.. chắc chắn cô không động thêm vào thứ gì, không để mọi người đợi Ý Noãn liền mạch kể rõ cả quá trình ngày hôm qua cho mọi người.

Nghe xong có một người trong đó tỏ vẻ xem thường, hỏi tiếp cô: " Phải không? Cô có chắc bản thân mình thật sự chỉ dọn dẹp nơi này? Sao camera ghi lại rõ ràng là khác cơ mà? "

Nhắc đến camera Ý Noãn chau mày lại, ý họ là thế nào? Đối với Ý Noãn cái chau mày vừa rồi là sự khó hiểu của cô, camera rốt cuộc ghi lại cái gì? Nhưng với những người ở đây cái chau mày đó là biểu hiện cô để lộ sơ hở.

Được đà lấn thêm, mọi người càng khẳng định chuyện bị mất bản thảo này là Y Noãn gây ra.

Quan sát thái độ của mọi người trong phòng, Ý Noãn vẫn bình tĩnh hỏi: " Lời tôi vừa kể tất cả đều không ai tin? "

"Tin? Tin kiểu gì cơ chứ cô nghĩ cái công ty này là công ty đồ chơi hay sao mà dễ dàng qua mắt đến vậy? Xem ra hôm nay không phải chúng tôi kiểm tra camera rồi mới gọi cô lên thì cô sẽ chối tới cùng chứ gì? " - Càng nói giọng vị quản lí càng hăng, nói ngày một to hơn như sợ mọi người chưa đủ biết việc xấu này là Ý Noãn làm nên.

" Việc tôi không làm hà cớ gì tôi phải nhận, camera ở đâu? Tôi cũng muốn xem tôi làm gì mà khiến mọi người đều khẳng định rằng tôi là người ăn cắp bản thảo. "



Ý Noãn vừa dứt lời, bên ngoài lại có thêm giọng nữ lên tiếng: "Mới sáng sớm công ty đã không yên ổn? Mọi người có ai xem nơi này là chỗ làm không? "

Giọng nói vừa hết, Tố Giai Tuệ cũng vừa xuất hiện, bên cạnh cô còn có Lục Thế Nam.

Mọi người trong phòng lập tức không ai dám lên tiếng, thứ nhất vì họ nghe được Tố Giai Tuệ rõ ràng đang tức giận, thứ hai có lẽ là vì khí chất của Lục Thế Nam khiến họ cảm thấy sợ hãi.

Nhìn ai nấy đều khúm núm sợ hãi chỉ riêng Ý Noãn vẫn bình tĩnh không lộ ra thêm cảm xúc khác biệt nào, Tố Giai Tuệ càng nhìn càng ghét cay ghét đắng.

Sáng nay cô ta và Lục Thế Nam có hẹn đi ăn sáng, cũng phải lâu lắm rồi hai người mới gặp lại nhau. Đồ ăn sáng chưa kịp ra Chỉ Diệp Nhược đã gọi cho Tố Giai Tuệ nói rằng công ty bị mất bản thảo mọi người hiện đang rất loạn, kêu cô ta về gấp để xử lý.

Tố Giai Tuệ cũng nói sơ tình hình của công ty cho Lục Thế Nam nghe, nghe xong anh liền bảo sẽ đến công ty giải quyết với cô.

Tố Giai Tuệ nói cảm ơn với anh, tay nắm túi xách chặt hơn, mọi chuyện diễn ra đúng với kế hoạch của Vũ Nghi Sương..

Tình hình hiện tại của công ty ai cũng đã nắm rõ, chuyện quan trọng bây giờ phải tìm ra người làm mất bản thảo.

Tố Giai Tuệ lên tiếng: " Mau mở camera tối hôm qua lên. "

Vị quản lý nghe thấy Tố Giai Tuệ yêu cầu mở camera, cô ta không dám chậm trễ lập tức gọi điện cho bộ phận bảo vệ gửi video camera tối qua lên.



"Giám đốc, lúc nãy chúng tôi đã xuống phòng bảo vệ kiểm tra camera, xác thực đã thấy Ý Noãn có đụng vào máy tính của chúng tôi." - Cô ta vừa nói, vừa mở đoạn camera tối qua lên.

Hình ảnh của Y Noãn trực tiếp đập vào mắt tất cả mọi người, trong video sườn mặt Y Noãn hiện rõ ra, ai nấy cũng đều thấy cô đang mở máy tính rồi gõ bàn phím ấn thao tác xóa.

Tất cả mọi người đều quay sang nhìn Ý Noãn, Tố Giai Tuệ hỏi cô: "Cô còn gì muốn nói không? "

"Người đó không phải tôi." - Ý Noãn chắc nịch nói.

"Hình ảnh đã rõ như vậy rồi, cô còn chối? "

"Chỉ một đoạn quay một nửa khuôn mặt của tôi thì người đó liền là tôi sao? "

Vị quản lý khó chịu nói: " Cô đã không tin thì chúng ta liền xem tiếp đoạn video này. "

Là đoạn video lúc Ý Noãn mới bước vào phòng dọn dẹp, vị quản lý mở ra cho mọi người sau đó nhìn Ý Noãn nói tiếp: " Thấy không xuyên suốt thời gian này có một mình cô ở trong đây, không phải cô làm thì ai làm? Ý Noãn cô vẫn nên thừa nhận đi. "

Đến lúc này mọi người đều khẳng định chắc chắn là Ý Noãn làm , dù cô có nói video chỉ thấy được một nửa khuôn mặt của cô nhưng cũng chăng ai thực sự tin, ý của họ, họ cũng không phải mù đến mức không nhận ra đó là cô.

Nhưng rõ ràng đó không phải là cô, Ý Noãn có trăm cái miệng cũng không cãi lại bọn họ.

Nhớ tới tối hôm qua, có một chiếc máy tính vẫn chưa tắt Ý Noãn mới thấy khó hiểu, xem ra giờ đã có câu trả lời cho sự khó hiểu đó..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sai Lầm Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook