Săn Lùng Osin

Chương 9: Trở Thành Osin

Junsong

23/02/2018

- Tôi không thích ! Mấy cái thứ hữu danh vô thực ấy tôi chả cần ! Nếu mấy anh có thể thì để dành cho mấy cô gái ngoài kia đi , còn tôi thì chỉ cần việc làm thôi . Bye ! Không phí thời gian với các người nữa , tôi phải đi làm việc của tôi đây ! _ Tôi chuẩn bị cất bước rời đi thì bỗng ... - Khoan đã ! Cô có thể làm người giúp việc cho bọn tôi mà , lương 8 triệu/tháng . OK chứ ? _ Tên " mù " ra ý kiến

- Ưm ... _ Tôi suy xét một lúc lâu rồi mới đưa ra quyết định - Được ! OK , khi nào ?

- Ngay hôm nay đi ! _ Long trả lời

- Nhưng tôi còn phải về thu xếp cho Mỹ Liên nữa , nhỡ đâu cô ấy không tìm thấy tôi thì sao ? _ Tôi lo lắng

- Kệ chứ , cô ta có phải trẻ con đâu mà phải lo lắng cho cô ta như thế ? _ Kiệt làu bàu

- Có phải cô gái đằng kia ? _ Long chỉ ra sân chỗ Mỹ Liên đứng . Tôi há hốc mồm không thể tin nổi , cô bạn " hai mắt " của tôi đây sao ? Phải không ? Hôm nay trông nó xinh lạ thường : không đeo kính , không tết đuôi sam hai ngà , tóc thả tự nhiên trông rất nữ tính . Tôi bước ra đã nghe thấy mấy lời không hay của bọn con gái hét lên :

" Con kia mày là ai , sao lại ở trỏng với mấy ảnh lâu như thế ? "

" Nó chắc là bị đuổi cổ rồi , nhục mặt chưa ? Cóc ghẻ mà còn đòi ăn thịt thiên nga , đâu có xứng "

" Bla ... bla ... "

Tôi mặc kệ những lời khó nghe đó , thẳng tiến bước về phía Mỹ Liên , khuôn mặt vui mừng phấn khởi vì tìm được việc mới lương cao .

- Mỹ Liên ! _ Tôi gọi to khiến nhỏ giật mình



- Sao cậu lại ở đây ? Bảo không đi mà ! _ Nhỏ hỏi tôi

- Hì hì ! Đến để xem náo nhiệt thôi ! _ Tôi gãi gãi đầu ngượng ngùng , rồi đột nhiên nhớ ra việc chính sự , liền dặn dò - À , đúng rồi , mình vừa mới tìm được công việc mới , hôm nay chắc sẽ về muộn đấy đừng đợi mình !

- Việc gì ? _ Liên ngạc nhiên hỏi . Tôi trả lời qua loa - Osin , lương 8 triệu/tháng , thôi , nói sau nha , bây giờ mình đi trước !

- Này ... này ... _ Ở phía sau Mỹ Liên vẫn gọi tôi nhưng lúc ấy tôi chuồn mất tiêu rồi .

Tôi trở vào trong , thấy bọn họ đang ngồi đó , tôi ngạc nhiên hỏi :

- Sao mấy anh không tiếp tục đi ?

- Hết hứng thú rồi , cô ra bảo họ về trước đi để bọn tôi còn nghỉ ngơi ! _ Tên mù tựa lưng vào ghế , nhắm mắt dặn dò

Nghe hắn nói vậy , tôi đành tuân theo , dù gì bây giờ bọn họ cũng là ông chủ của tôi mà . Tôi ảo não đi ra thông báo một tiếng . Lúc đầu bọn họ không tin cứ náo loạn , làm ầm ĩ cả lên , về sau có Long đi ra giải vây , bọn họ mới không cam lòng mà giải tán . Vừa vào trong nhà đã nghe tiếng tên Kiệt " thần kinh " oang oang :

- Osin , pha cafe cho bọn tôi đi ! _ Nghe theo lời hắn , tôi vào bếp pha cafe . Sau vài thao tác đơn giản , tôi bê cafe lên

- Sao đắng quá vậy ? Pha lại ! _ Tên Kiệt bực mình trừng mắt quát tôi , đặt cái " cạch " cốc cafe xuống bàn .

Tôi đành phải ngậm ngùi pha lại cho hắn . Đến lần thứ hai mang ra , hắn lại kêu ngọt quá . Lần thứ ba lại kêu nước quá nguội , mắng tôi không biết pha cafe , nói chung hắn rất nhiều lời lẽ gây khó dễ cho tôi . Tôi bực mình rồi đấy . Lần thứ tư vào trong bếp , tôi quyết tâm trả thù bằng được , sẽ cho hắn nếm cốc cafe ngon nhất thế gian . Tôi định bỏ vào trong cafe ít tương ớt nhưng nghĩ lại , tôi không muốn cho hắn ngộ độc thức ăn phải đi bệnh viện , thế nên chỉ có thể cho nước thật sôi vào , nhiệt độ khoảng 90*C . Lúc bê ra , tôi lia lia mắt , chờ khi đến gần hắn , tôi giả vờ bị vấp té và nguyên cốc cafe nóng hổi may mắn được úp trên người hắn , mà lại không may úp trúng cái chỗ *** của hắn (( chị chơi độc thật ! )) . Hắn thấy thế gắt lên :

- Là cô cố tình phải không ? _ Mặt hắn theo đó đỏ lên cho thấy cơn tức giận đã lên tới đỉnh điểm . Tôi biết không nên chọc vào hắn để tránh rước họa vào mình nhưng tôi vẫn muốn xem bộ dạng hắn bùng nổ ra sao .



- Anh cũng thấy đấy , là tôi bị vấp , có trách cũng không thể trách tôi được . Muốn trách thì trách nền nhà quá trơn _ Tôi cãi , giơ ánh mắt ngây thơ vô ( số ) tội lên nhìn hắn , chớp chớp

- Cô ... _ Hắn cứng họng không nói được lời nào , chỉ trừng mắt nhìn tôi . Tôi không sợ trừng lại hắn .

- Thôi nào , mày cũng đừng làm khó người ta thế chứ ! Bớt giận đi , ai lại đi so đo thiệt hơn với một osin làm gi ? _ Nhận thấy tình hình không ổn , Long đứng ra giải vây cho tôi

- Hừ ! Mất cả hứng ! Cô cứ cẩn thận đấy ! _ Kiệt bực bội đứng dậy , đút tay vào túi dời đi . Trước khi đi hắn còn nói lời cảnh cáo . Đằng sau tôi làm mặt hề trêu tức hắn - Đáng đời !

- Cô cố tình ? _ Bây giờ cái kẻ được coi là không khí chính là " người lạ mặt " mà tôi chưa gặp hắn bao giờ mới lên tiếng . Tôi để ý kĩ thấy anh ta rất ít nói , nếu không phải vừa nãy nghe hắn hỏi tôi còn tưởng hắn bị câm nữa . Tôi chỉ cười cười để cho bọn họ tự hiểu đáp án . Hắn tiếp - Tốt nhất đừng dây vào hắn , không người chịu thiệt thòi chính là cô !

- Tôi biết rồi ! _ Tôi nói , rồi bỗng cảm thấy tò mò - Các anh ở cùng một nhà sao ?

- Không , là nhà của cậu ấy ( chỉ vào người lạ mặt ) , bọn tôi trú nhờ ! _ Long giải thích cho tôi hiểu rồi nhanh chóng đẩy tôi ra ngoài , nói - Đi ra ngoài mua ít đồ đi , tối nay nấu cơm cho bọn tôi .

- Mấy anh muốn ăn gì ? _ Tôi hỏi lại

- Gì cũng được , miễn là cô nấu là được ! Đi đi ! _ Long đáp

Tôi đi ra siêu thị gần đó mua : một ít sườn , một ít bí xanh , một ít trứng và một ít hành về . Tôi định ninh sườn với bí , còn trứng cho vào rán . Tôi không biết nấu nhiều , hầu như ngày nhỏ rất lười vào bếp nên không học được món gì cả , bây giờ có hối hận chắc cũng không còn kịp nữa .

( Xong chap 9 )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Săn Lùng Osin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook