Săn Tình (Nhật Ký Tình Nhân)

Chương 22: Ác hơn bất cứ ai

Tiểu Đậu Bao

24/08/2021

Sao mà tôi lại ngờ rằng sẽ gặp được cô ta ở đây chứ, đúng là oan gia ngõ hẹp mà.

Cô ta cũng thấy tôi nên bưng chén rượu rồi vừa cười vừa đi tới: "Cô Tân Ái Phương đúng không?"

Tôi liếc cô ta một cái rồi hỏi với giọng điệu xem như là khách sáo: "Có chuyện gì à?"

"Không có gì, tôi nghe Chu Phong nhắc tới cô một lần, vẫn luôn muốn gặp mặt chào hỏi, không ngờ rằng hôm nay lại gặp nhau ở đây."

Cùng là nhân tình của một người đàn ông, không đánh nhau là may lắm rồi, lại còn chào hỏi? Chồn chúc tết gà còn tạm được! Tôi cười một tiếng mà cũng chẳng vạch trần cô ta, thái độ cũng khách sáo mà hờ hững, cô ta cũng chẳng làm gì được.

"Tôi kính chị một ly, sau này còn phải nhờ chị chăm sóc nhiều hơn." Tô Ý Kiều cũng chẳng sợ cái mặt lạnh của tôi mà bưng chén rượu tôi vừa đặt lên bàn lên rồi đưa cho tôi. Tôi nhíu mày rồi đưa tay nhận lấy.

Cô ta cụng ly với tôi, tiếng cụng ly vừa vang lên thì cô ta thốt lên một tiếng, hất thẳng ly rượu vào người tôi.

Tôi đứng phắt dậy, ly rượu lăn từ chân tôi xuống rồi vỡ thành nhiều mảnh nhỏ. Tô Ý Kiều vội vàng lấy giấy lau cho tôi, vừa lau vừa nói mình không phải là cố ý, chỉ là trượt tay mà thôi.

Mọi người xung quanh đều quay qua nhìn, Hà Tiêu Dao cũng đứng phắt dậy mà chỉ vào mũi cô ta rồi. mắng: "Cô làm bằng nước chắc mà còn không cầm nổi một ly rượu hả?"

Tôi nhìn thoáng qua đám người, mọi người đều biết cô ta có phải là cố ý hay là không, chẳng qua đều đang đợi xem tôi sẽ phản ứng ra sao mà thôi.

Tôi kéo tay Hà Tiêu Dao để cô ta đừng làm bậy, cố gắng bình tĩnh mà nói với Tô Ý Kiều: "Không sao, đương nhiên là tôi biết cô không cố ý, bộ đồ này là Chu Phong tặng cho tôi vào sinh nhật. Nếu cô đã làm bẩn thì mang về giặt cho tôi rồi trả tôi".



"Tất nhiên là được."

"Đúng lúc tôi có mang theo quần áo để ở trên xe, cô đi với tôi đi" Tôi nói xong rồi đặt ly lên bàn, quay

người đi ra.

Sắc mặt của Tô Ý Kiều thay đổi, nhưng cô ta làm sai trước nên cũng không thể nào từ chối yêu cầu của tôi trước mặt nhiều người như thế được.

Cô ta đi theo tôi, nhưng vẫn rất cảnh giác, sau khi bước vào thang máy cũng đứng cách tôi rất xa.

Tôi hơi mím môi nhưng không nói chuyện, sau khi xuống bãi đỗ xe thì tôi cố ý lượn quanh mấy góc chết của camera giám sát sau đó dừng bên cạnh một chiếc Porsche màu bạc. Tô Ý Kiều cho rằng đây là xe của tôi thì đứng khoanh tay, bảo tôi nhanh lên một chút.

Tôi liếc cô ta với vẻ lạnh lùng rồi cho cô ta một cái tát.

"Chị!" Cô ta bị tôi đánh cho ngẩn người, một lúc lâu sau mới phản ứng lại được, Tô Ý Kiều giận tải mặt cả lên: "Sao chị lại dám đánh tôi!"

"Đánh cô thì sao chứ?"

"Chị chẳng qua chỉ là một nhân tình bị bỏ quên mà thôi, những lúc mà Chu Phong không đi qua chỗ chị đều là ở bên tôi. Mấy ngày qua anh ấy cũng chẳng thèm gọi điện thoại cho chị chứ gì? Chị cho rằng mọi chuyện vẫn giống như trước kia sao? A, còn dám hỏi đánh tôi thì sao à, tôi sẽ để cho chị biết hậu quả của việc đánh tôi!" Tô Ý Kiều nói rồi lấy điện thoại từ trong túi xách ra.



Tôi nhìn chằm chằm cô ta rồi trực tiếp tát vào mặt mình ngay trước mắt cô ta. Lần này tôi còn ác hơn, dùng cả móng tay mà cào, mặc dù tôi không soi gương nhưng dựa vào độ nóng trên mặt, tôi có thể biết nó đã sưng lên cả rồi.

Tô Ý Kiều trừng mắt nhìn tôi với vẻ sợ hãi, có lẽ cô ta đã bị sự ác độc của tôi dọa sợ: "Chị... chị làm cái gì thế hả?"

"Tôi ở bên cạnh Chu Phong hai năm trời, cô cho rằng cái hình tượng mà tôi bảo vệ từng li từng tý trong hai năm qua là có thể bị mấy câu của con gà rừng như cô phá vỡ ư? Tôi nói cô đánh tôi, cô đoán anh ấy tin tôi hay là tin cô?"

Tôi nhìn chằm chằm vào gương mặt ửng đỏ của Tô Ý Kiều, tôi đánh rất có kỹ thuật, sẽ đau nhưng không sưng, cùng lắm là đỏ mấy chục phút là sẽ hết. Cho dù cô ta có tới chỗ Chu Phong để mách lẻo thì tôi chắc chắn rằng anh ta sẽ nghiêng về phía tôi hơn.

Tôi nhếch môi rồi nhìn Tô Ý Kiều, cô ta ngẩng đầu nhìn về phía góc tường, tôi nói: "Đừng nhìn nữa, tôi từng tới khách sạn này rồi, ở đây là điểm mù không ai nhìn thấy đâu"

Cô ta cắn răng rồi nói: "Cô hãm hại tôi!"

"Anh điên rồi!" Tôi mắng Lục Kính Đình một tiếng rồi lấy điện thoại ra nhìn. Kim chủ gửi tin nhắn tới, hẳn là anh ta đã biết chuyện tôi đánh Tô Ý Kiều nhưng chẳng hề trách mắng gì cả, chỉ nói là tối nay sẽ về

chỗ của tôi.

Tôi cất điện thoại đi rồi liếc Lục Kính Đình một cái: "Chuyện ngài Hoài là do anh lợi dụng tối trước, anh cứu tôi là chuyện nên làm. Bây giờ anh đã không sao thì chúng ta cũng không ai nợ ai nữa rồi."

Tôi đang định quay người thì thì đột nhiên Lục Kính Đình đưa tay ra, nhiệt độ cơ thể anh khiến tôi sợ hãi: "Cô nói không ai nợ ai là không ai nợ ai à?".

Tôi đang định bảo Lục Kính Đình buông tay thì phát hiện bên cạnh anh có một cô gái vô cùng xinh đẹp, nửa trong sáng nửa gợi cảm, có hơi giống Dương Nhiên. Cô ta đang nhìn chằm chằm tôi với ánh mắt chẳng thân thiện chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Săn Tình (Nhật Ký Tình Nhân)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook