Sáp Kiện Vô Địch

Chương 160: Tạo Thần.

Dã Bạch Thái

18/03/2015

Du Dương dự định cho Phong Cuồng Sa cùng Lăng Yêu Nhiêu lắp đặt plug-in sinh vật nhanh chóng đề cao tốc độ tu luyện. Nhưng dạng plug-in này lại làm khó Du Dương. Những plug-in khác hoàn hảo, có thể tùy thời lắp đặt trên thân thể hai người, nhưng plug-in trí não lại không được, lắp đặt nhất định sẽ khiến hai người bọn họ phát hiện, Du Dương không thể nào giải thích rõ ràng cùng hai người bọn họ, lại sợ hai người bọn họ không chịu nhận.

- Cho Phong đại ca cùng Lăng tỷ tỷ chuyển hoán dạng plug-in gì đây?

Du Dương khó khăn.

Tây Bộ biên giới Xích Long đế quốc Phi Hoàng thành.

Phi Hoàng thành phủ thành chủ.

Thành chủ Xích Diệt Sơn đang ngồi trên ghế dựa làm bằng da thú của hắn.

Xích Diệt Sơn là hoàng đệ của hoàng đế Xích Long đế quốc, tuy rằng không phải huynh đệ ruột thịt, nhưng bản thân Xích Diệt Sơn tu luyện ra Lực Trường Lĩnh Vực, cho nên được Xích Long hoàng đế trọng dụng. Không chỉ cho hắn trấn thủ Tây Bộ biên giới Phi Hoàng Thành, đồng thời còn phong hắn là Chinh Tây đại tướng quân, mở rộng bản đồ phía tây Xích Long đế quốc.

Xích Diệt Sơn hướng tổng quản thân tín chính mình Hồ Vạn nói:

- Năm huynh đệ Tinh Chiến đã đi được một ngày một đêm, tại sao lại chưa trở lại, một chút tin tức cũng không có?

- Tướng quân, ta đã phái người đi tìm hiểu! Hẳn là lập tức có tin tức!

Hồ Vạn cúi đầu nói.

Lúc này, dụng cụ thông tin của Hồ Vạn lập tức có tiếng vang, tin tức chuyển tới, hắn vừa xem hai câu lập tức sắc mặt đại biến!

- Thế nào, xảy ra chuyện gì?

Xích Diệt Sơn nói.

- Thành chủ, gặp chuyện không may! Tinh Chiến bọn họ, bọn họ

- Bọn họ thế nào? Chẳng lẽ thất bại?

Xích Diệt Sơn cả kinh nói.

- Không phải! Là bọn hắn mất tích.

Hồ Vạn nói.

Xích Diệt Sơn bị hù dọa lập tức nhảy xuống ghế da thú,cả kinh nói:

- Cái gì? Mất tích! Thế nào lại mất tích?

- Bọn họ ngày hôm qua đi cướp một khu mỏ nhà máy nhỏ, nhưng từ khi đó tới giờ vẫn không có trở lại!

Hồ Vạn nói.

- Một người cũng chưa trở lại?

- Vâng, một người cũng chưa có trở lại!

Xích Diệt Thiên ngồi trên ghế da thú của hắn suy nghĩ, một lúc sau hắn lại nói:

- Mỏ nhà máy kia rất đang tiền ư, đáng giá để bọn họ phản bội ta?

- A! Tuy rằng mỏ xích tinh quáng kia giá trị chút tiền, nhưng cũng không thể sánh bằng đế quốc chúng ta cho bọn họ chỗ tốt! Bọn họ sẽ không vì lợi ích nhỏ như vậy phản bội chúng ta, Năm huynh đệ bọn họ đều là người thông minh, sẽ không làm ra chuyện ngu ngốc như thế!



Hồ Vạn nói.

- Vậy chuyện gì xảy ra? Lẽ nào bọn họ đều bị giết?

Nói ra lời này, ngay cả Xích Diệt Sơn chính mình cũng không tin.

- Chắc có lẽ không, nói như thế nào Tinh Chiến cũng là Võ Thần, ai có bổn sự lớn như vậy vô thanh vô tức giết chết hắn, còn hơn 300 tên thuộc hạ bị giết thì không có khả năng. Tuyệt đối không có khả năng.

Hồ Vạn nói.

- Ngày mai ngươi mang theo 2000 Xích Giáp Quân, ta cùng ngươi đi xem mỏ nhà máy đó rốt cuộc có bản lĩnh ra sao!

Thuộc hạ mất tích, Xích Diệt Sơn làm tướng quân, đương nhiên phải đem sự tình tìm hiểu rõ ràng.

Phong Cuồng Sa cùng Lăng Yêu Nhiêu ở trong năm mươi lần cao áp lực trường đã được Du Dương tái tạo tu luyện, mà Du Dương vẫn đang suy nghĩ biện pháp giúp hai người nhanh chóng gia tăng thực lực.

Du Dương đã bác bỏ ý nghĩ cho hai người lắp đặt plug-in trí não, Du Dương trong lòng suy nghĩ “Cho bọn họ plug-in chuyền hoán gì để nhanh chóng đề cao thực lực đây? Lẽ nào dùng từ trường quấy nhiễu khí cụ chuyển hoán thành plug-in từ trường lĩnh vực giống của ta? Tuy rằng cũng được, nhưng sau này bản thân tu luyện được Lực Trường Lĩnh Vực, plug-in này có điểm yếu!”

Hiện tại Du Dương phạm vi của Lực Trường Lĩnh Vực đã đạt được 300m, so với phạm vi Từ Trường Lĩnh Vực muốn lớn hơn, hiện tại Từ Trường Lĩnh Vực trừ đối với khống chế vật chất kim loại, đã thể hiện tác dụng không nhiều lắm.

“Trí não không thích hợp, mà từ trường quấy nhiễu khí cụ lại yếu, làm thế nào chuyển hoán tốt đây?” Du Dương không muốn tùy tiện cho phân thân Du Dương chuyển đổi plug-in thân thể, một cái plug-in đẳng cấp cao thì cần rất nhiều năng lượng.

Một cái đồng dạng hô hấp xuyên qua da của Du Dương, xuất hiện trên bàn tay Du Dương, “Nếu có thể cho bọn họ chuyển đổi thành Võ Thần phân thân thì tốt rồi!”

“A! Đúng rồi! Nếu như phân thân trên người ta lấy ra một ít, đưa cho bọn họ chuyển hoán thành plug-in Lực Trường Lĩnh Vực, Phong đại ca cùng Lăng tỷ tỷ không phải tự mình có được lực trường lĩnh vực sao?” Linh quang trong đầu Du Dương chợt lóe, đột nhiên nghĩ đến một ý kiến hay.

Du Dương lập tức đem tiểu phân thân hút vào plug-in chuyển hoán khí cụ của mình, “có hay không chuyển hoán thành Lực Trường Lĩnh Vực plug-in?”

Bởi vì khí cụ sinh vật plug-in đã thăng cấp đến Hồng Toản cấp, có thể tự động dựa theo y thức Du Dương đặt ra yêu cầu công năng với plug-in chuyển hoán. Chỉ cần sử dụng tài liệu phù hợp với yêu cầu, thì chuyển hoán khí cụ có thể chuyển đổi ra plug-in cần thiết đúng như yêu cầu.

“Không thể chuyển hoán! Vật chất vốn đã là Sinh vật plug-in, không thể nào tiến hành chuyển hoán lần nữa” .Chuyển hoán khí cụ plug-in trả lời Du Dương.

- Đclm! Tại sao lại như vậy! Thật vất vả mới nghĩ ra một ý nghĩ tốt, nhưng lại không thể chuyển hoán!

Trong lòng Du Dương phi phương thất vọng, ý nghĩ tốt, lại không thể thực hiện, điều này làm cho Du Dương vô cùng buồn bực.

- Con mẹ nó! Ta không tin có thể làm khó được ta!

Du Dương đi tới chỗ tái tạo năm mươi lần cao áp lực trường. Du Dương tiến vào bên trong cao áp lực trường, Lăng Yêu Nhiêu cũng đang ở bên trong năm lần cao áp lực trường tu luyện, còn Phong Cuồng Sa thì đang ở giữa sáu lần cao áp lực trường tu luyện, Du Dương không có quấy rối hai người, mà là đi vào bên trong lực trường.

Năm mươi lần cao áp lực trường, đối với Du Dương mà nói như đi trên đất bằng, hơn hai trăm lần cao áp lực trường Du Dương đều có thể thừa nhận.

Du Dương đang bên trong cải tạo cao áp lực trường nhìn một lọ thủy tinh chứa dịch thể đang lơ lửng, dịch thể này có khả năng phản sức hút trái đất, có thể trôi lơ lửng trên không trung. Tuy rằng dịch thể đứng im bất động, nhưng bên trong lại có dòng nước chầm chậm chảy.

Không ai biết vật chất này là gì, trước đây Nhiếp Thiên Phong dùng vật này giúp Bộ Thải Vân đề cao tu vi, đặc biệt vì nàng sưu tầm dị bảo. Sau lại rơi vào trong tay Thiện gia, hiện tại nó ở trong tay Du Dương.

Lúc đầu Du Dương định trả lại cho Thiện Như Ngọc, nhưng hiện tại giữa hai người phát sinh sự kiện kia khiến cho bọn họ phi thường xấu hổ, cho nên Du Dương quên đem đồ vật trả lại cho Thiện Như Ngọc. Hiện tại vừa vặn cải tạo cho Phong Cuồng Sa cùng Lăng Yêu Nhiêu thành cao áp lực trường.

Bởi vì hai người Phong Cuồng Sa cùng Lăng Yêu Nhiêu đang tu luyện, nên Du Dương không dám làm ra động tĩnh quá lớn, hắn đối với dịch thể thủy ngân ngoắc ngoắc ngón tay, vài giọt dịch thể thủy ngân đổ ra, bởi vì một ít dịch thể thủy ngân không có ảnh hưởng tới cao áp lực trường.

Vài giọt thủy ngân dịch thể bay vào trong tay Du Dương. Lần thứ hai Du Dương lại hướng plug-in chuyển hoán khí cụ hỏi:

- Chuyển hoán khí cụ, có thể chuyển hoán thành plug-in lực trường lĩnh vực hay không?



“Vật chất phù hợp yêu cầu chuyển hoán, có thể chuyến hoán!”

- Ta xxx! Thật có thể!

Du Dương hưng phấn nhảy dựng lên, nếu như không phải sợ ảnh hưởng đến hai người Phong Cuồng Sa cùng Lăng Yêu Nhiêu, Du Dương thật muốn vui vẻ hét lớn một tiếng.

Có thể chuyển hoán! Đây là khái niệm gì a! Điều này đại biểu cho Du Dương sau đó có thể tùy tiện chế tạo ra cho chính mình Lực Trường Lĩnh Vực sơ cấp Võ Thần.

- Đclm, ta đây không phải có thể chế tạo ra một chi quân đội do cấp Võ Thần sao! Càn quét Hỏa Tinh tính là cái đếch gì, lão tử càn quét Thái Dương Hệ cũng không thành vấn đề a!

Nghĩ đến mình có thể sở hữu một quân đội sơ cấp Võ Thần, cảnh tưởng đó thực sự rất oai phong a!

Du Dương trước tiên bỏ trạng thái dịch vật vào hai cái lọ nhỏ làm mẫu,sau đó đem chúng chuyển hoán thành sinh vật plug-in, làm cho plug-in phát huy ra uy lực lớn nhất, Du Dương đem hai lọ mẫu trạng thái dịch vật chuyển hoán thành sinh vật plug-in cấp Hồng Toản, mỗi cái plug tin đều tiêu hao một trăm vạn tinh năng lượng của hắn.

Du Dương không có nhiều năng lượng như thế để chuyển hoán plug-in khí cụ. Bất quá bây giờ hắn là lão bản mỏ xích tinh, cho plug-in chuyển hoán khí cụ sung hai trăm vạn tinh cũng không là bao.

Bất quá sử dùng hai vạn tinh làm cho nhà máy hao tốn không ít. Nếu như Du Dương muốn sáng tạo ra số lượng lớn sơ cấp Võ Thần, vậy mỏ xích tinh quáng nho nhỏ này không thể thỏa mãn yêu câu của hắn.

Du Dương chờ hai người Lăng Yêu Nhiêu cùng Phong Cuồng Sa sau khi tu luyện xong. Liền gọi vào phòng Lăng Yêu Nhiêu.

- Phong đại ca, Lăng tỷ tỷ, ta đã tìm được phương pháp giúp các ngươi nhanh chóng đề cao thực lực rồi! Du Dương hô lớn.

- Thật sự có phương pháp nhanh chóng đề cao thực lực!

Phong Cuồng Sa mặc dù biết Du Dương có năng lực biến thái, nhưng làm cho hai người thực lực tăng nhanh, Phong Cuồng Sa có chút không thể tin được.

- Có, ta ở mạo hiểm đảo gặp được một vị Y Tiên, hắn am hiểu luyện đan, hắn cho ta ba viên Khai Thần đan có thể làm cho năng lượng Niệm Lực Thôi Động phóng ra bên ngoài cơ thể. Hình thành chính mình lực trường lĩnh vực sơ cấp Võ Thần!

Du Dương nói.

Du Dương không thể đem chân tướng nói cho hai người, sợ bọn họ không chịu nhận, chỉ có thể bịa ra việc “Khai Thần đan” để che dấu một chút.

- Khai Thần đan? Ăn xong có thể trở thành Võ Thần?

Hai người Lăng Yêu Nhiêu cùng Phong Cuồng Sa không thể tin vào lỗ tai chính mình.

- Ta lúc đầu cũng là ăn Khai Thần Đan mới có lực trường lĩnh vực của mình, sau đó thêm một ít kỳ ngộ, cho nên mới được trình độ như ngày hôm nay! Bất quá thuốc này phi thường bá đạo, nếu như không thể thừa nhận dược lực của nó có thể bạo thể mà chết, bởi vậy là nguyên nhân mà ta không dám đưa các ngươi ăn! Bất quá ta vừa rồi mới liên hệ Lý Y Tiên mạo hiểm đảo, chỉ phương pháp về sau các ngươi dùng thuốc, ta có thể giúp các ngươi khống chế dược lực hấp thu. Tuyệt đối sẽ không xuất hiểm bất kỳ nguy hiểm nào.

Du Dương nói. Du Dương nói dối không chớp mắt, hai người Phong Cuồng Sa cùng Lăng Yêu hoàn toàn tin tưởng lời Du Dương nói.

Du Dương giả vờ lấy ra hai viên thuốc bổ, sau khi ăn hai viên, Du Dương để cho hai người bọn họ khoanh chân ngồi xuống, sau đó Du Dương hai tay đặt ở sau lưng hai người, giả vờ cho hai người vận công hấp thu dược lực.

Du Dương thừa dịp này, đem plug-in đã chuyển hoán xong lắp đặt vào thân thể hai người.

Vài giọt lực trường vật chất, sau đó chuyển hoán thành sinh vật plug-in cấp Hồng Toản. Hắn có thể cho người khác sử dụng được 100m phạm vi lực trường lĩnh vực. Phạm vi như thế, tương đương với Lực Trường Lĩnh Vực tu luyện tới thập trọng thiên sơ cấp Võ Thần bởi vậy có thể thấy plug-in chuyển hoán khí cụ của Du Dương công năng cường đại cỡ nào.

Bất quá plug-in cũng không phải vạn năng, tuy rằng hắn có thể cho người khác phạm vi Lực Trường Lĩnh Vực nhưng lại không thể đề thăng lực lượng cho người khác, giống như lực lượng mạnh nhất của Phong Cuồng Sa là bảy vạn chín ngàn thất, như vậy hắn cũng chỉ có thể xuất ra bên ngoài tư duy niệm lực lực lượng cao nhất cũng chỉ có bảy vạn chín ngàn thất.

- Tốt!

Du Dương vỗ tay nói.

- Tốt?

Hai người vừa ăn đan dược xong, mới ngồi xuống đất không tới 10 giây mà đã được rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sáp Kiện Vô Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook