Sát Long Hệ Thống

Chương 121: Ăn hành...

Ngao Du Hồng Trần

25/11/2016

Tiếp tục trận chiến của main, hai huyết ảnh liên tiếp va chạm giữa không trung , huyết hải vẫn lạnh ngắc, im ắng đến đáng sợ nhưng bầu trời đã có những vết nứt to đùng như bầu trời sắp vỡ ra vậy.

“bành...”

Một huyết ảnh bị đánh bay xuống huyết hải, huyết ảnh còn lại cũng hiện ra , không phải main mà là Tiểu Loly, không sai người vừa bị đánh xuống huyết hải là main chứ không phải Tiểu Loly.

Tiểu Loly nhìn xuống huyết hải bằng đôi mắt nửa đen nửa đỏ cực kỳ yêu dị của mình,hai hàng lông mày cau lại tỏ vẻ cau có , không biết main thương thế như thế nào nhưng Tiểu loly thì phế mất một cánh tay thân thể nhỏ bé chằng chịt vết thương , áo quần gần như nát vụn,

Tiểu loly à nhầm là sát thần kiếm vẫn tỏ vẻ cau có nói: “Rút cuộc hắn muốn làm gì?... “

Một câu nói đã nói lên tất cả, hắn cố ý bị đánh xuống huyết hải chứ không phải bị Sát thần kiếm đánh xuống, tất nhiên hắn cố ý bị đánh xuống huyết hải thì rõ ràng hắn đã có một kế hoạch của mình, một kế hoạch hắn có thể thắng được sát thần kiếm linh.

“Tìm ta sao?... “

Một âm thanh to lớn vang lên, tràn ngập huyết tinh cùng sát khí, một thân thể như Titan bằng màu hiện lên , máu chảy xuống làm lộ ra một Atula ba đầu sáu tay, uy thế khủng khiếp đến mức Sát thần kiếm linh cũng kinh ngạc.



“Hừ... chết... “

Sát thần kiếm linh cười lạnh một tiếng, lúc trước main triển khai toàn bộ vũ kỹ cũng không đánh thắng Sát thần kiếm linh thì bây giờ vẫn vậy,ít nhất đó là suy nghĩ của Sát thần kiếm linh,

Sát thần kiếm linh nói xong thì phóng đến huyết cực nhân (susano'o) vạn thanh huyết kiếm được hợp nhất thành một thanh đại kiếm dài đến vạn mét, một kiếm khủng khiếp được vung xuống từ bàn tay nhỏ bé đó.

“Phập.. Đi chết đi... “

Một thanh huyết kiếm đâm xuyên qua giữa ngực của Tiểu loly,Susano đã biến mất thì một thân ảnh hiện lên sau lưng của Tiểu loly, kiếm vằ rồi chính là do Main đâm .

“Cám ơn... ca ca... “

Tiểu loly quay đầu nhìn hắn cười, không sai bây giờ Sát thần kiếm linh đã chết không còn sát thần kiếm linh khủng bố kinh thiên chỉ còn một tiểu Loly thơ ngây không biết một chút kiến thức cơ bản nào càng không có một chút thực lực nào.

“Ca ca.. ngươi là người tốt nhất... nếu có kiếp sau thì hãy cho ta làm em gái của ngươi... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Long Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook