Sát Phi, Rất Dũng Cảm

Chương 12: Đại náo tửu lâu

Mạc Phong Lưu

25/12/2015

Trong Thu Hà viện, Từ thị âm ngoan nheo mắt. Phía sau nàng ta, Phong Thiên Tuyết bỗng hét lên một tiếng kêu đầy sợ hãi. Nàng ta xoay người, nhìn Phong Thiên Tuyết hai tay ôm gương, sắc mặt trắng bệch đang run rẩy.

Trên khuôn mặt trắng nõn trước kia giờ phút này xuất hiện một vết bớt màu hồng loang lổ, uốn lượn trên gò má bên phải, quỷ mỵ mà dữ tợn đến cực điểm.

Phong Thiên Tuyết sự hãi ôm mặt, cả người dại ra...

”Tuyết nhi không cần lo lắng, nương nhất định sẽ báo thù cho con. Nương sẽ giúp con tìm đại phu tốt nhất, nếu như không được sẽ hồi phủ cầu ông ngoại của con, tóm lại, nhất định sẽ nghĩ ra biện pháp chữa khỏi mặt cho con.” Từ thị vỗ nhẹ lưng nàng, cả khuôn mặt là hận ý cùng đau lòng.

Nói xong, nhìn thấy trong đôi mắt đầy tuyệt vọng của Phong Thiên Tuyết xẹt qua chút ánh sáng, ngước mắt kinh hỉ xem mình liền thay nàng xả giận, hung hăng nói: “Về phần con tiểu tiện nhân kia, ta nhất định sẽ không buông tha cho nàng!”

Đối mặt với ánh mắt mờ mịt không hiểu của Phong Thiên Tuyết, Từ thị liền cười cao giọng một cách khó lường, như có như không nói: “Con tiểu tiện nhân này đã thay đổi, ngay cả phụ vương của con đều đối với nàng ngày càng sủng ái, chúng ta nếu như đã làm thì nhất định phải diệt cỏ tận gốc, tuyệt không thể giống như lần trước, chẳng những không giết chết nàng ta mà còn để cho nàng ta nguyên dạng trở về.”

Phong Thiên Tuyết lau khô nước mắt, trong mắt lộ ra sự âm ngoan, cắn răng nói: “Đúng, nhất định phải khiến cho nàng ta hoàn toàn biến mất khỏi thế gian này, biến mất khỏi tầm mắt của chúng ta.”

Từ thị vui mừng nhìn nàng, sủng nịch nói: “Những việc này chỉ cần giao cho nương làm, con chỉ cần ngoan ngoãn ngồi đợi, qua vài ngày nữa phụ vương con sẽ mở hội mời bằng hữu đến phủ, đến lúc đó thái tử chắc chắn cũng sẽ đến, con nhất định phải biểu hiện thật tốt, đến lúc đó vị trí thái tử phi nhất định sẽ là của con.”

Nghe tới đây, khuôn mặt dữ tợn của Phong Thiên Tuyết liền xuất hiện một chút đỏ bừng, cúi đầu thẹn thùng không thôi...

...

Ở bên trong Lãm Uyên các, Phong Thiên Hoa miễn cưỡng dựa vào ghế tựa, năm đầu ngón tay trắng nõn từ từ giờ từng trang sách, khóe môi mang theo nhàn nhạt ý cười nhưng những ý cười này đều vô cùng thị huyết âm lệ...

“Tiểu thư, nô tài đi tra lại lần nữa nhất định sẽ tìm ra chứng cớ!” Thu Ngọc cong thắt lưng, trên khuôn mặt trắng nõn tràn đầy vẻ cung kính.

Phong Thiên Hoa đóng quyển sổ lại, từ từ nói: “Không cần, ngươi cứ về thôn trang trước đi, có việc ta sẽ bảo Thu Cẩn đi thông báo cho ngươi!”

Một lát sau...

“Tiểu...Công tử, ca ca của em nói đây chính là tửu lâu.” Thu Cẩn chỉ vào bảng hiệu của Thiên Hương Viện, hai mắt đến nháy mắt cũng không dám, chỉ nhìn chằm chằm vào Phong Thiên Hoa.

Lúc này Phong Thiên Hoa một thân nam bạch y, tóc đen buộc cao được cố định bằng một chiếc trâm ngọc đơn giản, nguyên bản dáng người lung linh hấp dẫn sau khi bị nàng cật lực cải trang biến thành cao ngất thon dài, cộng thêm một khuôn mặt tuyệt sắc, này một thân đầy chính khí nghiễm nhiên là một vị trầm lãnh công tử.

Đuôi lông mày khẽ nhíu, nàng ngẩng đầu ưỡn ngực nhấc chân đi vào bên trong.

Phất bào ngồi xuống một cách cực kỳ phô trương, Phong Thiên Hoa gọi một bàn đồ ăn, đêm hầu hết món ăn quý của Thiên Hương Lâu gọi hết.

Lúc này, trong nhã gian lầu hai, một cánh cửa sổ từ bên trong mở ra, thăm dò nửa đầu.

Lập tức, trên cái đầu một đôi mắt, như là phát hiện ngạc nhiên bảo bối một loại, hưng phấn xem dưới lầu một đôi "Sức ăn kinh người" chủ tớ.

"Thế nhưng lại đụng phải, chúng ta thật là có duyên!" Hạ Hầu Tử ghé vào trên cửa sổ, xem nhiều có hứng thú.

Tuy rằng Phong Thiên Hoa ăn vận nam trang, không dễ nhận ra, nhưng bên người nàng Thu Cẩn cũng là dễ nhận, hơn nữa khí chất đặc biệt của nàng, liếc mắt một cái, Hạ Hầu Tử liền nhận ra nàng.

"Gặp ai ? Chẳng lẽ là Uyển Nhu đến ?" Một người đang nói chuyện, ánh mắt hơi nheo nheo lại, mê đắm nơi nơi tìm kiếm.



"Nhị ca, ngươi chỉ biết Từ Uyển Nhu, nữ nhân kia nào có thú vị!" Hạ Hầu Tử đem Hạ Hầu Trí đẩy ra, đi đến bên cạnh bàn rót xuống khẩu trà, nói: "Hoàng thúc, đợi ta mang người đi chỗ tốt, rất có ý tứ nga!"

"Ân!" Hạ Hầu Uyên đôi mắt không dấu vết, nhìn nhìn dưới lầu ăn vận nam trang Phong Thiên Hoa, đáy mắt một tia kinh ngạc xẹt qua.

Cái cô gái này, thật sự là nhiều mặt!

"Cửu đệ thật bất công, chỗ có ý tứ cho tới bây giờ không mang theo chúng ta cùng nhau, hôm nay chúng ta huynh đệ khó được cùng hoàng thúc còn có thái tử tụ hội, hay là ngươi muốn người ta mất hứng rời đi!"

Hạ Hầu Tử liếc trắng mắt Hạ Hầu Trí một cái, xoay người lại nhìn về phía dưới lầu, lập tức, khóe miệng nhếch lên!

Dưới lầu, Phong Thiên Hoa chủ tớ chễm chệ, đập bàn kêu: "Đi, gọi bọn chưởng quầy của ngươi tới đây!"

Thanh âm tuy nhẹ, nhưng có một cỗ khí thế không buông tha người ta, làm cho bên trong đại đường, mọi người ngẩn ra!

Gã sai vặt liếc mắt, đánh giá Phong Thiên Hoa.

Tuy rằng vị công tử này thật tuấn mỹ, khí chất cao quý ngạo nghễ, nhưng mặc, ăn vận...

Ở kinh thành, đến người giết heo còn một thân lăng la tơ lụa, vàng bạc ngọc thạch trang sức, mặt mũi kiêu ngạo!

Người này mặc dù cũng là tơ lụa, nhưng rõ ràng không phải thượng thừa, trên người nhìn không ra trang sức đáng giá, ngay cả cây trâm cài, đều đen thui!

Kết luận: người này ngay cả giết heo cũng không bằng!

"Công tử ngươi là vị nào?" Khinh thường bên trong, gã sai vặt nâng lỗ mũi, nhìn xuống các nàng.

Phong Thiên Hoa không vui nhíu mày, tay cầm chén trà nhẹ nhấp, lạnh lùng nói: "Đem nhóm chưởng quầy của ngươi gọi tới!"

Gã sai vặt trợn trừng mắt, cười nhạo nói: "Lão bản của chúng ta, hắn có tứ gian thước đi, tam gian tơ lụa trang, lục gian tửu lâu, mỗi ngày vội thật, có phải loại người nào muốn gặp có thể gặp ."

Dào dạt đắc ý nói xong, bọn họ lão bản ở kinh thành, kia cũng là nổi danh kẻ có tiền!

Phong Thiên Hoa trong mắt ánh sáng lạnh xẹt qua, nàng hôm nay mục đích chính là này!

Trong Vương phủ cửa hàng xuất nhập ghi lại, Thiên Hương lâu nàylà vì kinh doanh không tốt chuyển nhượng ra tay, mới bị vương phủ nhậm tiếp nhận.

Khéo là, trên tay hắn sở hữu cửa hàng, đều đã từng là vương phủ sản nghiệp!

Mà người đồng ý nhận, đều là Từ thị một tay làm.

Thiên hạ, chỉ sợ không có chuyện trùng hợp như vậy!

Trước kia cũng liền thôi, nhưng là hiện tại, nàng muốn thu hồi quyền quản lý sản nghiệp vương phủ!

Cho nên, tưởng ở nàng Phong Thiên Hoa trong chén thưởng thịt ăn, nàng sẽ làm hắn đem bản thân ruột già, cùng nhau nhổ ra!



"Lần cuối cùng, gọi chưởng quầy của ngươi lên!"

Gã sai vặt trừng mắt, quát to: "Mẹ nó, tìm trà a!"

Oanh!

Rào rào!

Bàn tay trắng nõn vừa vén, cái bàn bốn phía, nhất thời tứ phân ngũ liệt!

Đồ ăn nước canh đầy bàn, một chút không dư thừa, thưởng cho gã sai vặt!

Cả sảnh đường khách nhân, một cái chớp mắt yên tĩnh, nhìn kia khóe môi nhếch lên nhàn nhạt cười, nhưng trong mắt lại lãnh ý khiếp người "Nam tử" .

A!

Mọi người, thét chói tai , chạy thoát đi ra ngoài.

Gã sai vặt phun ra miệng một căn xương gà, lỗ mũi vừa mới chỉ thiên, cắn răng hô: "Rõ như ban ngày, các ngươi chờ! Lão tử... Lão tử muốn báo quan!"

Nói xong, chạy đi liền hướng ra ngoài chạy!

Bỗng nhiên, một cái bóng màu đen, sát hắn hai gò má, như điện xẹt qua, lập tức, phịch một tiếng, đại môn bị người chặn lại!

"Hiện tại, có thể kêu chưởng quầy các ngươi xuất hiện đi!" Vắt ngang ở cửa, trên ghế dài Phong Thiên Hoa kiều thon dài chân, tà nghễ, mặc dù cười, nhưng cười lại giống như băng, sắc bén lãnh liệt.

Gã sai vặt bị dọa chân cẳng mềm nhũn, nhuyễn chân cua giống nhau đi trên mặt đất, mồ hôi lạnh đầy mặt!

Người này thật đáng sợ, rõ ràng đang cười, nhưng trong mắt lại giống có thể đem hắn cắn nuốt!

Trên lầu, Hạ Hầu Tử xem trò hay, còn kém hoa chân múa tay vui sướng: "Các ngươi nói, này nữ thổ phỉ có phải hay không ăn cơm không có mang bạc, tính toán ăn bữa bá vương, còn nhân tiện cướp bóc?"

"Nữ thổ phỉ?" Một đạo thanh nhuận thanh âm vang lên, đương kim thái tử Hạ Hầu Dật nhàn nhạt hỏi, tầm mắt không hiểu nhìn về phía dưới lầu Phong Thiên Hoa.

Hạ Hầu Tử quay đầu, ái muội nhìn nhìn Hạ Hầu Uyên, thần bí hề hề nói: "Bởi vì a, nàng mấy ngày hôm trước đoạt Quyển Phong của hoàng thúc, còn phát ngôn bừa bãi nói, nếu như muốn đòi ngựa lại, bảo hoàng thúc lại đoạt lại đi, ngươi nói, nàng có phải hay không nữ thổ phỉ."

Hạ Hầu Dật ngẩn ra, mỉm cười hiện lên, nhìn về phía như trước mặt không biểu cảm Hạ Hầu Uyên, đối Phong Thiên Hoa càng thêm cảm thấy hứng thú.

Trên đời này, thế nhưng có người dám đụng hoàng thúc.

Nữ nhân này, là người đầu tiên!

Hạ Hầu Tử mắt mạo lục quang, đang muốn nói, bỗng nhiên dưới lầu một tiếng kiêu ngạo hét lớn truyền đến!

"Ôn con nào, dám ở địa bàn đại gia giương oai!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Phi, Rất Dũng Cảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook