Sát Thủ Địa Ngục

Chương 56

phù thủy xứ na ri a

28/08/2014

…… Ở nhà của Trung

Trung khẽ mở cửa bước vào phòng đọc sách. Căn phòng tràn ngập bóng tối. Bóng tối bủa vây tất cả.

Đôi mắt Trung dã quen nhìn vào bóng tôi. Cậu không sợ hãi thậm chí trong bóng tối mọi giác quan của cậu đều trở nên nhạy bén hơn kể cả đôi mắt.

Trung thấy hình dáng của một người con gái mặc váy đang đứng bên cửa sổ, khung cửa sổ hướng ra vườn hoa bên hông nhà. Trung nhẹ nhàng bước đến.

Gió, những cơn gió đùa nghịch mái tóc ngang vai buông thõng của người con gái ấy. Trung đứng sau lưng người con gái và quàng tay ôm cô. Người Hạ lạnh, rất lạnh.

Hạ không nói gì để mặc Trung. Hạ cũng không chống cự lại

- Sao em lại ở trong bóng tối ?- Trung thì thào- Đứng ngoài này lạnh lắm- Trung nói xong kéo Hạ vào trong, đóng cửa lại rồi bật đèn lên.

Trung quay lại nhìn Hạ. Gương mặt Hạ nhợt nhạt, xanh xao và mệt mỏi. Hạ không nói gì lặng lẽ đến bên bàn làm việc của Trung thu dọn một vài giấy tờ. Trung cũng đến bên bàn làm việc, ngồi xuống ghế rồi kéo Hạ ngồi lên đùi cậu.

- Em giận anh à ?- Trung hỏi nhỏ. Hạ nhìn Trung hồi lâu rồi trả lời

- Ai thèm giận anh cơ chứ- Hạ phồng mồm, trông thật đáng yêu. Hạ nói rồi với lấy vài tờ giấy trên bàn

- Em có biết anh lo lắng lắm không ?- Trung lấy tay năng cằm Hạ lên về phía mình. Trung nhìn thẳng vào mắt Hạ

- Xì - Hạ kêu lên một tiếng- Tưởng anh giận em ?- Hạ bơ câu hỏi ấy của Trung. Hạ thừa biết. Hạ cũng đủ hiểu sự lo lắng, quan tâm mà Trung dành cho cô. Chỉ có điều bản thân cô sợ điều đó, sợ Trung đối xử quá tốt với mình, sợ chính bản thân mình sẽ phụ Trung



- Lần sau em mà tự ý làm theo ý mình thì chết với anh- Trung nói rồi béo má Hạ một cái

- Anh thật quá đáng- Hạ bĩu môi. Trung ôm Hạ vào lòng, một cảm giác ấm áp. Với Trung, Hạ luôn luôn có một vị trí quan trọng, không bao giờ thay đổi.

- Ngốc- Trung gõ yêu Hạ rồi nhìn Hạ âu yếm. Hạ định đứng dậy nhưng bị Trung giữ lại- Ai cho em đi ?- Trung nhìn Hạ thoáng chút giận hờn

- Em chứ ai – Hạ nhìn Trung- Người anh có mùi rượu- Hạ xoa xoa cái mũi yêu quý của mình

- Anh có uống một chút thôi mà- Trung thừa nhận

- Anh đi tắm đi- Hạ nói rồi, đứng dậy bịt mũi lại

- Có một chút thôi mà- Trung nũng nịu. Đúng lúc đó người quả gia gõ cửa- Có chuyện gì ?- Trung quay lại vẻ mặt lạnh lùng

- Thưa thiếu gia mang bánh lên bây giờ chứ ạ ?- Người quản gia không vào mà đứng ngoài nói

- Mang vào phòng ngủ của ôi- Trung nói rồi đứng dậy

- Vâng ạ- Người quản gia đáp rồi đi xuống tầng

- Ngốc- Trung đến bên cạnh Hạ hôn nhẹ lên trán Hạ rồi bước ra khỏi phòng. Hạ cũng nhanh chóng đi theo, tay cầm luôn cả mấy tờ giấy và một cái bút chì.



….. Trung ra khỏi phòng tắm thì thấy Hạ đang ngủ gật trên ghế. Chiếc bánh ngọt trên bàn đã ăn được quá nửa. chiếc bút chì trên tay Hạ rơi xuống đất. Trung cười rồi lắc đầu. Trung đến bên Hạ bế cô lên giường rồi quay lại thu dọn giấy tờ trên ghế và dưới sàn.

Trung vừa nhặt đống giấy lên vừa nhìn ngắm chúng. Đó là những mẫu thiết kế của Hạ. Phải công nhân trong khoản này, Hạ là một thiên tài với bộ óc sáng tạo không ngừng. Trung để đống gấy lên bàn, tắt rồi lên giường ngủ. Trung ôm chặt Hạ vào lòng.

chap 56 (tiếp)

Bóng tối bủa vây lấy tâm trí Hạ. Cô chưa bao giờ sợ bóng tối nhưng bóng tối vì thế mà trêu đùa cô. Bóng tối hiện diện ngay cả trong giấc mơ của cô, bắt cô nhớ về những gì đau đớn nhất, bắt trái tim cô gào thét trong tuyệt vọng, cơ đơn và mệt mỏi.

Những kí ức ấy lại ùa về. Một sự thực, một cơn ác mộng mà Hạ tưởng sẽ không bao giờ trở lại. Nhưng cô nhầm. Bóng tối đã mang nó từ quá khứ trở lại. Hạ gào thét trong tuyệt vọng. Những dáng hình thân quen với cô đứng đó. Họ đứng rất gần cô nhưng rồi họ biến mất như ảo ảnh, như hư vô chỉ còn trơ trọi lại mình cô. Những linh hồn thấp thoáng, bủa vây lấy cô. Chúng không chịu buông tha cô. Chúng níu giữ, ám ảnh tâm trí cô. Còn cô, không đủ sức chống chọi, không đủ sức phản kháng. Cô nằm đó thoi thóp như chờ cái chết.

Trong ảo ảnh, hư vô, hai chàng trai đứng đó nhìn cô từ xa. Hai chàng trai lạnh lùng quay gót đi mặc cho cô kêu thét lên những tiếng đau đớn, trút hết sức lực của cô. Cô nằm đó đau đớn và cô đơn. Trái tim như bị ai bóp vỡ ra hàng trăm, hàng nghìn mảnh. Cô rơi vào hố sâu của nỗi đau, của tuyệt vọng, của sự dối trá.

Một người đàn ông với đôi cánh quỷ vẫn đứng đó nhìn mọi biểu hiện của cô ngay từ đầu. Người đàn ông nhếch mép cười, một cái cười lạnh lùng, mỉa mai. Hạ không đủ sức đứng dậy. Cô nhìn, nhìn chăm chú vào người đàn ông đó. Nụ cười ấy như chiếc gương phản chiếu chính nụ cười của cô. Một cái nhếch mép. Cô tìm thấy chính mình trong người đàn ông đó.

Rồi lửa địa ngục, thứ lửa đau đớn nhất mà những sát thủ vẫn hay dùng, thiêu đốt thân xác cô. Người đàn ông vẫn đứng đó nhìn cô như khiêu khích. Cô hướng đôi mắt mệt mỏi về thân ảnh vẫn đứng điềm nhiên như chẳng có gì xảy ra đó. Cô không nhìn thấy gương mặt kia. Nó thoáng ẩn thoáng hiện trong lớp sương dày đặc. Cô cảm thấy rất quen, rất quen thuộc, cảm thấy người đó như chính bản thân cô vậy.

Cô không kêu gào, không than khóc mặc cho lửa thiêu đốt chân tay mình. Người đàn ông đó cười khẩy. Trước mắt cô, Tường Vi và Kiên từ đâu xuất hiện, chúng đang bốc cháy. Hai đứa kêu gào thảm thiết, đưa ánh mắt cầu cứu cô. Đối diện, hai thân ảnh quen thuộc khác cũng đang bốc cháy, hai chàng trai trẻ tuổi. Hạ như không tin vào mắt mình. Tất cả bốc cháy, tất cả đang cháy. Hạ gào thét trong tuyệt vọng vì chính cô không thể làm gì khác được. Chỉ cần cô tiến thêm một chút về bên nào thì lập tức lửa bên đối diện cháy dữ dội hơn. Cô gào thét, khóc nấc lên không thành tiếng. Lửa vẫn cháy mặc cô gào thét trong tuyệt vọng, bất lực và đau đớn…..

- Hạ , em tỉnh lại đi- tiếng Trung hét lên kéo Hạ ra khỏi cơn ác mộng.

Hạ đưa đối mắt vô hồn, sợ sệt nhìn Trung. Trên mặt cô, mồ hôi đầm đìa. Những giọt mồ hôi hòa trộn với những giọt nước mắt. Mặn chát. Hạ ôm chầm lấy Trung. Hạ sợ

- Không sao rồi, có anh ở đây rồi- Trung ôm Hạ nhẹ nhàng vỗ về, an ủi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook