Sát Thủ Địa Ngục

Chương 8

phù thủy xứ na ri a

28/08/2014

Chiều, một chiều mưa buồn và lạnh lẽo. Kiên đang ở câu lạc bộ Dance. Hôm nay Trung không có hứng tập nhảy nữa. tất cả tâm trí Trung dồn vào Hạ một người Trung không quen. Nhưng hình ảnh Hạ cứ xuất hiện trong đầu Trung. Hạ là Hàn Băng ? Trung tự hỏi mình. Nếu điều đó là sự thật thì nó giải đáp mọi hành động của Trung. Nhưng nếu không thì có lẽ tình yêu với Hàn Băng chưa bao giờ sâu đậm như Trung từng nghĩ. Những ý nghĩ đó quấy rầy Trung. Trung đưa mắt nhìn ra trời mưa qua khung cửa kính.

Chiếc xe buýt dừng lại, Hạ cụp ô và bước lên. Hạ tưởng chiều nay Hạ sẽ được ở nhà nhưng không. Hạ có việc, một việc hết sức quan trọng. Và vì thế Hạ phải đi ra ngoài nhân thể tạt qua bệnh viện để đảm bảo mình đủ sức khỏe trước khi biết sự thật.

Xe buýt hôm nay vắng người. Vì mưa. Một cậu con trai đang ngồi gần cuối xe. Hạ chẳng buồn để ý. Hạ chọn một chỗ ngồi ưa thích của mình. Chiếc xe chạy. Hạ nhìn mưa. Những cơn mưa buồn và lạnh lẽo. Cơn đau lại ùa về. Người Hạ run lên vì lạnh, vì tê buốt. Hạ thở từng hơi thở khó nhọc. Giờ thì cánh tay trái của Hạ không cử động nổi, tê buốt.

Trung nhìn ra ngoài rồi lại nhìn vào trong xe. Xe vắng. Trên xe ngoài bác tài có Trung và một cô gái nữa. cô ấy ngồi cách Trung 3 hàng ghế. Cô gái ấy dựa vào cửa sổ và có vẻ đang phải chịu một nỗi đau rất lớn.Trung nhìn cô gái ái ngại và quyết định lên xem cô có sao không.

Hạ cố gắng chịu đựng những cơn đau nhưng không thể. Hạ cố gắng vịn vào tay cầm và đứng dậy. Lúc này Trung cũng đã đến bên cạnh. Chiếc xe phanh lại. Hạ trượt tay. Hạ ngã vào người Trung. Trung ôm lấy người Hạ. Hai người nhìn nhau đầy ngạc nhiên. Trước mặt Trung, gương mặt Hạ đang tái nhợt dần đi. Trung có thể nghe thấy từng tiếng thở khó nhọc của Hạ. Hạ nhìn Trung với đôi mắt lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong là sự đau đớn và mệt mỏi.

Hai người nhìn nhau. Và đến lúc hai người phát hiện họ đang ôm chặt nhau thì cả hai gương mặt đều vô cùng bối rối. Trung buông tay ra khỏi người Hạ. Hạ vịn lấy tay cầm để khỏi bị ngã.

- Xin lỗi- Trung nhẹ ngàng

- Cảm ơn- Hạ gượng cười- Xin lỗi….- Trung hiểu ý Hạ liền tránh sang một bên nhường đường cho cô.

Hạ vịn vào những chiếc ghế rồi bước xuống xe buýt. Chiếc xe lại dời bến. Trung ngước mắt nhìn vào màn mưa qua khung cửa sổ. Ở đó, một dáng người nhỏ bé mờ dần, mờ dần dưới màn mưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook