Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Chương 400: Có khả năng sao?

Phượng Điểm Giang Sơn

29/06/2017

Editor: Maria Nyoko

Những Bạch Lang khác vây quanh, nhị ca nói với Như Ý:

"Lúc những con cá kia nổi lên vẫn không chết, chúng ta chưa từng thấy qua, cho rằng có thể ăn."

Đầu óc Như Ý "Ông" một tiếng vang lên, ngẩng đầu lên nhìn về mặt biển, chỉ thấy biển rộng mênh mông, vẫn một mảnh xanh thẳm, không có biến động gì.

Nhưng cá sẽ không vô duyên vô cớ chứa độc, hoặc là có người hạ độc cá quăng vào trong biển, hoặc chính là nước biển có vấn đề.

Nhưng khả năng trước thì rất khó có thể xảy ra! người ngoài không tìm được Phổ phổ đảo, huống chi ngoài đảo có sương mù dày đặc, hải vực này cùng Mê Tung rừng rậm không khác nhau nhiều, trừ người nhà ra, người ngoài chỉ cần đi vào, trăm phần trăm là lạc đường.

Nhưng loại bỏ cái này, cũng chỉ có khả năng nước biển có độc.

Như Ý nhìn về phía Ngọc Hoa, gấp giọng hỏi:



"Có khả năng sao?"

Câu này "Có thể sao" , chính là có thể có người đầu độc hải vực Phổ Phổ đảo sao?

Nhưng Ngọc Hoa không trả lời, hắn chỉ khoanh tay đứng ở bờ biển, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào bờ biển, nháy mắt cũng không.

Như Ý cũng không hỏi tới, chỉ là ôm sói cái đi lên, vừa vỗ nhẹ an ủi nó nói không có việc gì không có việc gì, vừa giao cho Tiêu Thước, dặn dò nó vội vàng ôm trở về trong nhà.

Hai đứa bé mang theo Bạch Lang đồng loạt trở về phòng trúc, lúc này Như Ý mới bước hai bước đến bên cạnh Ngọc Hoa, sau đó cũng cúi đầu xuống xem nước biển, sao cũng nhìn không ra.

"Có thể có người đầu độc Phổ Phổ đảo sao? ai có bản lãnh này?" Nàng đang hỏi vấn đề này, rất dễ nhận thấy, đây là khúc mắt trong lòng Như Ý.

Nếu như thật sự

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook