Sát Thủ Nữ Vương

Chương 119

Manh Manh

18/05/2022

Nửa tháng đã qua, trong nửa tháng này, thân thể của Liên Thận được bồi dưỡng rất tốt. Hắn ta cũng bắt đầu tu luyện trở lại, nhưng mỗi lần vận khí để tu luyện thì lại có chỗ gì đó không đúng. Trong đan điền như vướng mắc một cái gì đó, nhưng hắn xem đi xem lại đều không thấy chỗ nào không đúng.

Kha Nguyệt biết được chuyện này, lại nghĩ đến một tia linh lực Tử Đằng để lại trong người Liên Thận. Vì vậy mặt mày tươi cười nói với Liên Thận: "Các chủ, đây là do ngài trúng độc đã lâu, thân thể dù điều dưỡng tốt đến mấy cũng không thể được như xưa. Đương nhiên, dù ngài áp chế độc tính nhưng là đan điền vẫn có thương tổn. Về vấn đề này phải từ từ điều dưỡng mới có thể tốt hơn được."

"Ngươi nói có lý, đúng là lúc ta vào kiểm tra thấy trong đan điền không còn hấp thu được nhiều linh lực như ngày xưa nữa." Liên Thận nhíu mày nói. Chất độc ở lâu trong người khiến hắn nhiều năm không thể tu luyện, bây giờ chỉ có thể từ từ điều dưỡng lại.

"Đúng rồi, ngươi suy nghĩ thế nào về việc nhận ta làm nghĩa phụ?" Liên Thận nói.

"Các chủ, Cơ Uyển mới đến Tiên Các, lại được các chủ để ý, Cơ Uyển rất vui mừng. Nhưng là Cơ Uyển sợ, mọi người trong Tiên Các sẽ không đồng ý, nhất là mấy vị trưởng lão." Kha Nguyệt làm bộ dáng khó xử nói.

"Ngươi yên tâm, chuyện của các trưởng lảo và mọi người trong Các ta sẽ có cách giải quyết." Liên Thận thấy nàng là lo lắng những điều này thì nói.

"Ngươi cứ về suy nghĩ thật kỹ, ta không có nương tử, cũng không có nhi tử. Thấy ngươi rất hợp với ý ta, cũng rất thông minh liền muốn nhận ngươi làm nghĩa nữ. Về sau, có ngươi bên cạnh cùng ta xử lý những chuyện trong Các quả thật rất tốt." Liên Thận nhìn Kha Nguyệt nói.

Nghe được những lời này, Kha Nguyệt có chút bàng hoàng. Vậy ra, ông ta là thật sự muốn nhận cô làm nghĩa nữ. Theo lời ông ta vừa nói, chính là có ý muốn truyền lại vị trí Các chủ này cho cô. Chỉ tiếc rằng ông ta sợ rằng phải thất vọng rồi, vì cô không hề muốn cái vị trí Các chủ này. Còn Tiên Các này, cô sẽ biến thành Quỷ Các, từ nay về sau, cô không muốn có một nơi tên Tiên Các trên đại lục này nữa.

"Cơ Uyển về sẽ suy nghĩ thật kỹ, Cơ Uyển xin cáo lui ạ." Kha Nguyệt nhún gối hành lễ với Liên Thận rồi lui ra bên ngoài. Trong lòng không ngừng cảm thán, vậy mà cô lại lọt được vào mắt xanh của Các chủ Tiên Các. Không biết đến lúc ông ta biết được cô vào đây chính là để lật đổ Tiên Các của ông ta sẽ có biểu hiện gì nhỉ. Chắc lúc đó cô chưa kịp ra tay đã thổ huyến vì tức giận rồi. Có điều hôm nay bắt mạch cho Liên Thận, cảm nhận được dược liệu kia bắt đầu có chút phản ứng ngược rồi. Tốt lắm, ngày dược liệu kia có phản ứng ngược so với dự đoán của cô là trùng khớp, như vậy khoảng 12 ngày nữa thân thể ông ta sẽ suy nhược.

Từ mấy hôm trước, Kha Nguyệt đã nhận được mộng cảnh của ca ca mình. Hiện tại vùng biển nơi Đại Yên quốc đã được sắp xếp ổn thỏa. Ở Đông Nhạc quốc cùng hai đế quốc còn lại cũng đã chuẩn bị xong xuôi. Người của Quỷ Các 10 ngày nữa sẽ khởi hành đến Tiên Các này, men theo con đường tắt mà Tử Duệ nói để đi. Kha Nguyệt ngày hôm đó sẽ để đôi bướm câu hồn đến đi cùng với bọn họ. Kha Nguyệt đã đưa cho Hàn Nghiên cùng Lan Nhược mỗi người một túi bột phấn, đôi bướm câu hồn của Kha Nguyệt khi thấy mùi này sẽ đến chỗ bọn họ.

Kha Nguyệt ngồi trong phòng, nghĩ nghĩ cái gì đó, cảm thấy mình bỏ qua một chuyện quan trọng. Đúng rồi, còn chuyện của Thuần Vương, mấy ngày trước thấy Tử Duệ ở đất liền gửi thư đến cho Đằng. Nói rằng Thuần Vương bắt đầu có động tĩnh, hắn ra sức đi lại với quan viên trong triều, có nghĩ bằng đầu móng tay cũng biết hắn đây là muốn lôi kéo bọn họ. Còn chuyện của Lan Thu, sau hôm bà ta quy thuận mình, bà ta liền đem hết những chuyện bà ta biết nói ra. Chính là Thuần Vương mưu đồ đoạt vị, lôi kéo Tiên Các cùng Khôi Điện về phe mình. Tiên Các lúc đầu vì không nghe theo, trùng hợp Lan Thu lại bắt được mẫu thân cô, nên hắn cùng Lan Thu đưa ra một thỏa thuận. Chính là nếu Lan Thu cùng gia tộc bà ta đứng về phía hắn, về sau này, hắn tuyệt đối sẽ không bạc đãi họ. Vì vậy, từ đó Lan Thu làm việc cho Thuần Vương. Còn vì sao hắn biết được Liên Thận lại có tình ý với mẫu thân cô thì Kha Nguyệt chưa rõ lắm.

Sau khi Lan Thu nói ra hết mọi chuyện, cô cũng đem những chuyện này kể lại hết cho Đằng. Vì vậy, cô cùng Tử Đằng nghĩ cách tương kế tựu kế. Hiện tại đưa cho Lan Thu ít thông tin, nói bà ta báo lại cho Thuần Vương, như vậy Thuần Vương sẽ lơ là cảnh giác, bắt đầu lớn mật hành động. Đến lúc đó tự khắc Thuần Vương sẽ mắc phải sai lầm. Như vậy, một mũi tên có thể trúng hai đích, vừa có thể tiêu diệt Tiên các, vừa khiến Thuần Vương sụp đổ.

Cứ như vậy, Thuần Vương ngày càng tự tin về năng lực của bản thân, đi khắp nơi thu thập binh lực. Tử Duệ ở hoàng cung vẫn làm ra bộ dạng không biết chuyện gì, khiến Thuần Vương càng ngày càng quá phận. Hắn đi khắp nơi kêu gọi quan viên theo phe hắn. Có một điều hắn không ngờ rằng, trước khi hắn lôi kéo bọn họ thì Tử Duệ theo lệnh của Tử Đằng đã nhanh chân hơn một bước, uy hiếp những quan viên kia. Hiện tại, những quan viên theo phe Thuần Vương đều đã chịu sự áp chế của Tử Duệ, không một ai dám trái ý. Ở trước mặt Thuần Vương thì họ ngon ngọt, ra vẻ đồng ý, nhưng sau lưng đều đem hết tin tức mình biết được báo lại cho Tử Duệ.

Thêm một tuần nữa, sắp đến ngày đại tế của Tiên Các. Trong những ngày này, người trong Tiên Các ai cũng thận trọng, trừ những người mới đến ra. Vì họ biết, ngày đại tế chính là ngày thanh trừng những người chống đối với Tiên Các đang bị giam trong nhà lao, cùng với những người không được việc.



Kha Nguyệt vẫn như thường ngày đến bắt mạch cho Liên Thận. Thấy được mấy ngày nữa. Liên Thận sẽ có dấu hiệu mệt mỏi thì thầm vui vẻ. Lúc đó cũng là cơ hội duy nhất để cô lấy Cẩm Tín Thạch.

Quả nhiên, mấy ngày sau trong người Liên Thận bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi. Tống Hàm lo lắng không thôi, liền gọi Kha Nguyệt đến. Kha Nguyệt bắt mạch một hồi, mặt nhăn mày nhó nói: "Các chủ là vì dùng Cẩm Tín Thạch quá lâu, hiện tại xa nó một thời gian dài liền có phản ứng. Khiến cho thân thể có chút suy nhược cùng mệt mỏi."

"Còn có chuyện này nữa sao?" Tống Hàm có chút không tin tưởng hỏi. Không phải mấy ngày trước sức khỏe Các chủ còn tốt lắm sao?

"Đúng vậy, Cẩm Tín Thạch là một vật từ thời thượng cổ. Nó có linh tính hơn những vật khác, nó ở cạnh Các chủ đã mười năm, đã sớm xem Các chủ là chủ nhân của mình. Hiện tại lại tự nhiên cắt đứt, sẽ có chút không tốt. Cũng may dạo gần đây ta điều dưỡng sức khỏe cho Các chủ khá tốt nên đến giờ mới xảy ra chút phản ứng. Cũng là do Cơ Uyển lúc đầu không để ý, chỉ là tình trạng này chắc phải kéo dài khoảng gần chục năm nữa, lâu dần sẽ từ từ mất đi thôi." Kha Nguyệt gật đầu nói, sau đó rút lại bàn tay đang bắt mạch cho Liên Thận. Dáng vẻ chuẩn bị muốn đi ra bên ngoài.

"Đợi đã, gần mười năm nữa, làm sao như vậy được." Tống Hàm nghe Kha Nguyệt nói tình trạng này sẽ xảy ra trong vòng gần mười năm nữa thì cau mày. Như vậy, thân thể Các chủ thành ra dạng gì nữa, hiện mới tốt lên lại như vậy tiếp, vậy thì thà đừng giải độc còn hơn.

"Có cách nào giảm bớt tình trạng này không?" Tống Hàm hỏi.

"Có thì có, nhưng mà có chút rắc rối." Kha Nguyệt nghĩ nghĩ, khoảng một khắc sau mới nói.

"Cách gì?" Tống Hàm nghe còn có cách thì vội hỏi.

"Là trên bề mặt Cẩm Tín Thạch, vì đã ở lâu bên người Các chủ, nhiễm hơi thở của người. Hiện tại chỉ cần loại bỏ hơi thở của Các chủ trên nó là được." Kha Nguyệt nói.

Liên Thận nghe Kha Nguyệt nói vậy, thì suy nghĩ. Hiện tại, hơi thở của ông ta đã gắn trên Cẩm Tín Thạch, chính là để đề phòng một ngày có người đánh Tiên Các Cẩm Tín Thạch này sẽ giúp ông ta hút hết linh lực của bọn họ. Nếu giờ loại bỏ đi hơi thở của ông ta, vậy thì khác gì công sức của ông ta từ xưa đến nay bỏ đi. Nghĩ một lúc, mắt ông ta lóe lên một tia sáng, hướng Kha Nguyệt hỏi: "Cơ Uyển, ngươi đã suy nghĩ kỹ việc nhận ta làm nghĩa phụ chưa?"

"Thật ra Cơ Uyển cũng rất muốn làm nghĩa nữ của người." Kha Nguyệt cười nhỏ nhẹ nói.

"Tốt, vậy từ nay, con là nghĩa nữ của Liên Thận ta. Ta không có hài tử, có mỗi con là nghĩa nữ, từ nay về sau, con sẽ theo ta học cách quản lý Tiên Các. Về sau khi ta không còn, con sẽ là người đứng đầu nơi đây." Liên Thận vui mừng nói.

"Dạ." Kha Nguyệt chỉ đơn giản dạ một tiếng, không có hí hửng vui mừng, chỉ có trầm mặc. Điều này càng khiến Liên Thận cùng Tống Hàm hài lòng. Biết rằng tương lai mình sẽ kế thừa vị trí Các chủ này mà không hề có bất cứ biểu hiện dư thừa nào. Nữ tử này còn có bản lĩnh hơn cả một nam tử. Liện Thận thấy Kha Nguyệt hiểu chuyện vậy thì thở dài, nếu ông cùng Văn nhi có một hài tử như vậy thì tốt rồi. Cũng may, Cơ Uyển này vừa có đôi mắt giống Văn nhi, khí chất cũng có chút giống, có bản lãnh như vậy, lại trung thành tuyệt đối với ông ta. Có được nữ tử này, ông ta tuyệt đối yên tâm về tương lai của Tiên Các.1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Nữ Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook