Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 25: cơ hội

AlizNguyen

06/07/2022

Nguyễn Hàn Kỳ ngồi đối diện thị trưởng Nhã dựa lưng vào ghế nghe thị trưởng Nhã trình bày chuyện của Thủ tướng .

-" muốn tôi giúp ông ta ".

Nguyễn Hàn Kỳ hỏi, cô rất có hứng thú với sát thủ Rip Z này , lâu lắm rồi không gặp ai đủ tầm ngứa ngáy cả tay chân.

-" cô có thể làm được ".

Thị trưởng Nhã nghi hoặc hỏi, người đối diện này trẻ quá bà không chắc có kinh nghiệp không nữa chỉ mới chiêm ngưỡng màn trèo tường thôi còn sở trường khác thì chưa.

-" tất nhiên, chỉ cần chuẩn bị thứ tôi cần 1 khẩu súng bắn tỉa ".

Nguyễn Hàn Kỳ rất tự tin cô là ai chứ sát thủ cấp SSS đó biệt hiệu Satan mặc dù ở thế giới này không có tên tuổi nhưng một khi cô đã ra tay không gì là không thể. Ánh mắt sắc bén cả người toả ra sát khí không gian sung quanh tự nhiên băng giá cực độ.

Thị trưởng Nhã cảm nhận được khí tức nguy hiểm của Hàn Kỳ, thị trưởng Nhã tin tưởng gọi điện thoại chưa đầy nửa tiếng sau một top người cầm vali dài bên trong đựng thứ mà Hàn Kỳ yêu cầu.

Mở bung nắp 5 cái vali trên bàn bên trong là mấy khẩu súng bắn tỉa các loại, tay Hàn Kỳ sờ vào từng cái cảm giác này rất là hồi niệm a , rất lâu rồi kể từ khi xuyên không cô không có cầm lại một khẩu súng nào.

Mắt dừng lại ở khẩu súng ORSIS T-5000 tay cầm từng món phụ kiện lên lắp vào thành một khẩu súng hoàn chỉnh , ngắm thử cảm giác rất tốt cô sẽ chọn khẩu này.Thị trưởng Nhã quan sát động tác lắp súng của Nguyễn Hàn Kỳ nhìn rất điêu luyện lần này tổng thống có thể hoá giải nguy cơ rồi.

-" tôi lấy khẩu này đem về được không".

Thị trưởng Nhã suy nghĩ một chút gật đầu đồng ý với cái người cơ hội này rất là giống mình, đem về ở đây ý của Hàn Kỳ là xin luôn chứ không phải dùng xong rồi trả đâu. Nguyễn Hàn Kỳ mặt hưng phấn vui vẻ tháo trở ra để vào hộp, xách đem về. Hẹn 3 ngày nữa sẽ có mặt ở buổi lễ khánh thành sân bay. Lần này Hàn Kỳ lời to rồi đồng ý giúp một việc nhỏ xíu mà rinh được khẩu súng về chắc tối nay ôm ngủ quá đa.

(Thật là nhỏ đối với Hàn Kỳ thoi )



___________

Lý Đức Bình đang ngồi trên ghế chủ tịch công ty mà hắn đã chiếm đoạt của Trần Ngọc Gia Hân, công ty HA . Vừa nãy hắn vừa mới nhận được một gói bưu phẩm ẩn danh. Ngắm nghía một hồi hắn quyết định mở ra bên trong không phải thứ gì khác mà chính là đơn ly hôn của hắn và Gia Hân làm sao có thể chữ kí này con dấu xác nhận của chính quyền. Không tài nào hắn không tin những thứ trước mắt này.

Phía dưới còn có một lá thư Lý Đức Bình mở ra xem sắc mặt biến đổi từ bình thường sang đỏ ngầu căm phẫn vò nát lá thư.

" Kính gửi cha yêu quý chắc ba đã nhận được bưu phẩm rồi nhỉ. Sao kích động lắm đúng không, ông không ngờ đến chứ gì. Yên tâm đi ba à vợ ba Gia Hân ấy cứ để con chăm sóc cho. Còn về phần công ty HA không lâu nữa chính tay con sẽ đoạt lại tất cả. Tạm biệt cha già haha !!!".

-" con khốn lẽ ra tao nên khử mày từ sớm chứ không phải bây giờ mới suy tính".

Lý Đức Bình tức giận xé nát bức thư hất văng mọi thứ trên bàn làm việc. Không hả hê hắn đập luôn cái bình bông trưng gần đó bể tan tành mảnh sứ văng tùm lum. Cô thư kí ở ngoài nghe tiếng động lớn sợ hãi chạy vào nhìn thấy cảnh tượng hãi hồn phòng làm việc bề bộn ngỗn ngan giấy tờ và mảnh sành. Lý Đức Bình mặt hậm hực cầm cái áo vest bước ra ngoài.

-" cho người dọn chỗ này".

Bỏ lại một câu cho thư kí xử lí bãi chiến trường mà hắn gây ra. Lý Đức Bình lái xe đến quán bar nốc vài chai rượu, ánh mắt lạnh lẽo bài mưu tính kế hiểm ác.

__________

3 ngày sau:

Sát thủ Rip Z một trong những cái tên nổi tiếng gây khϊếp sợ cho giới thượng lưu cũng như những người chức quyền hiện đang có mặt tại lễ khánh thành sân bay King Fidh lớn nhất nước và khu vực.

Một trong những toà nhà cách rất xa với sân bay rộng lớn. Rip Z đã ẩn nấp trong đó một vị trí vô cùng thuận lợi theo tính toán của Rip Z. Khẩu súng bắn tỉa uy lực mạnh nhất thế giới được đặt trên sân thượng, áo đen, quần đen, nón đen, mặt nạ đen, cả người toàn màu đen. Nổi bậc giữa ban ngày nhưng không vì thế mà bị phát hiện. Bằng cách nào đó Rip Z như tàn hình đám lính đặc nhiệm kinh nghiệm dày dặn cũng không phát giác ra được.

Xe của các cán bộ cấp cao, phóng viên, cảnh sát, viên chức nối đuôi nhau chạy vào nơi dự lễ. Chiếc xe đen được trang bị chống đạn, sáu tên lính chạy bộ theo xe bảo vệ Tổng thống bên trong . Tổng thống bước xuống xe di chuyển vào trong xung quanh là cận vệ linh hoạt đề phòng tình huống bất trắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook