Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 52: đồng ý

AlizNguyen

06/07/2022

Nhà thị trưởng Nhã.

Hôm nay Hàn Kỳ cùng Tú Anh đến nhà thị trưởng Nhã chúc tết sẵn tiện tặng thùng rượu như đã hứa trước đây.

Phòng khách gia đình thị trưởng Nhã ngồi tiếp đón có điều ánh mắt nghi hoặc của thị trưởng Nhã quan sát Tú Anh thầm đánh giá.

- Quên giới thiệu với cô đây là Tú Anh lão bà thứ ba của tôi.

Hàn Kỳ đưa tay giới thiệu Tú Anh với mọi người.

- Xin chào thị trưởng nghe danh đã lâu nay mới được diện kiến thật hân hạnh.

Tú Anh cười nhẹ gật đầu chào thị trưởng bắt tay với vợ thị trưởng. Lão bà với lão bà bắt tay sẽ hợp hơn tránh tình trạng ghen tuông.

- Thứ ba vậy còn thứ nhất và thứ hai nữa Hàn Kỳ cô thật có số hưởng mà.

Thị trưởng Nhã cười ha hả ngưỡng mộ. Liền ngay có một bàn tay trắng trẻo của lão bà nhéo bên hông. Thị trưởng Nhã im bặc mặt hơi nhăn Hàn Kỳ với Tú Anh nén cười với hủ dấm chua của vợ thị trưởng Nhã.

- À chuyện giấy phép kinh doanh Tiên Tửu tôi phê duyệt rồi đấy.

Thị trưởng Nhã nhờ đứa con gái lớn lấy đem ra giùm, đưa cho Hàn Kỳ.

- Cảm ơn cô nhiều.

- Chuyện nhỏ .

Ở lại trò chuyện chốc lát Hàn Kỳ chở Tú Anh ra về.

________

Chỉ trong ba ngày loại rượu Tiên tửu được quảng cáo trên truyền hình thu hút sự tò mò của mọi người bởi cái tên gọi gây hiếu kì này. Rất nhiều khách hàng mua uống thử, hàng loạt người nổi tiếng review làm Tiên Tửu được biết đến rộng rãi hơn doanh số bán ra cháy hàng. Tiên tửu có hai loại một là loại tiêu chuẩn uống vào ít say hơn giá phải chăng phù hợp với hầu hết mọi người, còn lại là loại vip được ủ lâu ngày hơn công thức khác biệt một chút chỉ uống vài ly là say ngất ngây phù hợp cho giới nhà giàu dư tiền. Mỗi loại đều có 12 hương vị khác nhau tha hồ cho các tín đồ rượu trải nghiệm . Cổ phiếu ông ty HK tăng mạnh mẽ , vị trí thống lĩnh trong thị trường rượu càng vững chắc. Mới có 5 ngày mà độ nổi tiếng đã vang ra thế giới rất nhiều hợp đồng lớn được kí công ty làm việc xuyên Tết nhân viên được thưởng nóng ai nấy đều vui vẻ hăng hái.

5 ngày này cũng tức là chuỗi ngày Phan Quỳnh Như trong ngóng điện thoại từ Hàn Kỳ nhưng mãi chẳng nhận được hồi âm. Nàng có xem báo trên mạng biết được cột mốc phát triển vượt bậc của công ty Hàn Kỳ nên tự an ủi lòng chẳng qua Hàn Kỳ bận rộn nên không có thời gian. Nàng tin tưởng lời nói của chị Gia Hân một mực chờ mong Hàn Kỳ, ốm nghén làm nàng chẳng ăn uống gì ngon lại rầu lo chuyện này nên cơ thể tiều tụy rõ thấy.

Hàn Kỳ ngồi trong phòng làm việc mắt đưa sang tờ lịch để bàn như nhớ ra một chuyện quan trọng vội nhấc máy gọi thư kí.

- Chuẩn bị cho tôi 3 chai Tiên tửu loại vip.

- Vâng chủ tịch .

Chẳng lâu sau rượu được đem đến Hàn Kỳ cầm lấy vội đứng dậy khoác áo ra ngoài .Chiếc siêu xe ghé qua siêu thị Hàn Kỳ đi vào mua chút quà bánh nhờ nhân viên gói lại .

" Két ".



Xe dừng lại trước cổng căn nhà , Hàn Kỳ nhắn tin gửi cho Quỳnh Như.

Nàng mừng rỡ khi đọc được tin nhắn của Hàn Kỳ gửi đến vội xuống lầu mở cửa rào. Mẹ Phan ngồi ở sô pha xem tivi thấy con gái đi một mạch ra sân nét mặt tươi cười hớn bở làm lòng bà sinh nghi.

Quỳnh Như mở cửa rào mừng rỡ đến phát khóc khi thấy Hàn Kỳ đứng đó không một động tác chần chừ chạy lại nhào vào lòng Hàn Kỳ ôm cô.

- Em xin lỗi để chị đợi lâu như vậy.

Hàn Kỳ ôm nàng cảm nhận được hình như Quỳnh Như gầy đi rồi ôm không thấy thịt đâu cả làm lòng Hàn Kỳ càng xót xa.

- Không sao em đến chị rất vui.

Quỳnh Như nghẹn ngào nói Hàn Kỳ chịu chấp nhận nàng còn gì vui hơn mấy ngày qua chẳng là gì. Hàn Kỳ nâng mặt Quỳnh Như ngắm nàng, mắt Quỳnh Như dao động tim đập thình thịch khi mặt Hàn Kỳ đang dần phóng to trước mắt nàng.

- Ừm~.

Hàn Kỳ cúi xuống hôn Quỳnh Như nụ hôm thấm thiết thể hiện tình cảm từ đáy lòng bao nhiêu thương yêu bao nhiêu nhớ nhung không đủ để bày tỏ.

Hai giọt nước mắt tuông ra khoé mi chảy xuống má hồng hoà cùng nụ hôn mặn nồng. Hàn Kỳ buông tha bờ môi đã hồng của nàng dùng tay lau đi giọt nước mắt, hôn vào trán nàng.

Cảm nhận được có người khác Hàn Kỳ né đầu sang đảo mắt nhìn về hướng hàng rào bất ngờ có người phụ nữ đứng đó nhìn cách ăn mặc đoán là mẹ của Quỳnh Như. Hàn Kỳ buông Quỳnh Như ra khoanh tay cúi đầu chào. Quỳnh Như giật mình quay đầu lại phát hiện mẹ đứng đó vậy là hồi nãy giờ mẹ nhìn thấy hết rồi mặt nàng bắt đầu đỏ lên xấu hổ.

- Vào nhà đi.

Mẹ Phan buông một câu ngữ khí nhẹ nhàng xoay lưng đi vào trong.

__________

Phòng khách có cha mẹ Phan ngồi đó. Hàn Kỳ và Quỳnh Như ngồi cung.

- Cháu có đem chút quà biếu hai bác mong hai bác không chê nhận cho tấm lòng của cháu.

Hàn Kỳ đặt giỏ quà trên bàn rồi đặt thêm hộp gỗ có thắt nơ vàng sang trọng không nói cũng biết bên trong là gì đúng không.

- Cháu tới chơi được rồi quà cáp làm chi .

Mẹ Phan khách sáo nói theo lẽ thường. Thầm đánh giá Hàn Kỳ " đẹp, ngầu, cao ráo ".

Nhưng còn tính cách phải quan sát thêm bà không mấy ấn tượng tốt với Hàn Kỳ bởi làm cho con bà có bầu, cũng may Hàn Kỳ gạt gỡ lại chút ít điểm cộng vì có trách nhiệm đến trình diện. Đạo đức không đến nỗi nào.

- Bác tất thích thứ trong hộp gỗ này nha cháu thật có lòng.

Cha Phan khui hộp gỗ ra xem thử bên trong là ba chai rượu Tiên tửu loại vip nổi như cồn dạo gần đây. Rất khó mua không phải cứ có tiền là mua được vậy mà Hàn Kỳ lại tặng ông bà chai xem ra gia thế không tệ.



- Bác thích là được nếu uống hết cứ nói cháu sẽ tặng thêm.

Hàn Kỳ tranh thủ lấy ấn tượng tốt với ba chồng.

- Loại vip này rất khó mua không biết cháu làm sao mua được đến ba chai.

Ba Phan thắc mắc hỏi.

- Dạ rượu đó của công ty cháu chỉ cần xuống hầm rượu lấy thôi ạ .

Hàn Kỳ thật thà trả lời câu nói đơn giản nhưng làm bà Phan sắp té ngã ông thật không ngờ đến liền bậc cười haha thân thiết hơn với Hàn Kỳ.

- Công ty cháu là công ty HK.

Mẹ Phan hỏi thăm nếu thật vậy gia thế cũng không đến nỗi nào. Dù chỉ là công ty không bằng tập đoàn nhà bà nhưng công ty HK thống lĩnh thị trường rượu. Hàn Kỳ nhỏ tuổi như vầy lại có bản lãnh đó quả là nhân tài.

- Dạ đúng ạ.

Hàn Kỳ lễ phép gật đầu. Phan Quỳnh Như ngồi im nghe họ trò chuyện không khí tạm ổn cha nàng thì dễ chịu chỉ có mẹ , Quỳnh Như hơi lo lắng chút ít.

- Con có một chuyện quan trọng cần nói mong hai bác cho phép.

- Ừ con cứ nói đi.

Cha Phan gật đầu.

- Con với Quỳnh Như thật lòng yêu nhau mong hai bác cho phép con cưới Quỳnh Như.

Hàn Kỳ trịnh trọng thông báo trong lòng lo lắng nắm chặt bàn tay Quỳnh Như mồ hôi không ngừng ứ ra.

- Haha tưởng gì nếu con gái bác đã đồng ý rồi thì bác không ý kiến gì.

Cha Phan đứng hình chỉ là ông có hơi bất ngờ với chuyện quan trọng của Hàn Kỳ. Rất nhanh cười lớn đồng ý. Quả thật là người cha tuyệt vời!.

- Ừm bác thấy hai đứa xứng đôi đấy cưới liền để bác chọn ngày tốt rồi thông báo với con sau.

Mẹ Phan chờ đợi câu này của Hàn Kỳ từ nãy đến giờ, có dũng khí bà thấy Hàn Kỳ thuận mắt rồi đấy nên liền đồng ý , con bà đã có thai rồi không cưới liền để vài tháng nữa bụng lộ ra báo chí săn tin lại không tốt.

- Dạ con cảm ơn hai bác nhiều.

- Con cám ơn cha mẹ đã tác hợp cho tụi con.

Hàn Kỳ với Quỳnh Như vui vẻ thật không ngờ lại dễ dàng như vậy cô còn tưởng sẽ bị phản đối kịch liệt nữa là.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook