Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 18: tiếp nhận công ty

AlizNguyen

06/07/2022

Ngày hôm qua Gia Hân và Hàn Kỳ đã bàn bạc kế sách đưa ra phương án hữu hiệu nhất để chặn phủ đầu Lý Đức Bình. Hồ sơ và các loại giấy tờ đã chuẩn bị xong cho việc giành lại quyền thừa kế gia sản của Hàn Kỳ. Gia Hân thông báo mở cuộc họp vào sáng nay.

Hàn Kỳ hôm nay phải đến công ty cùng Gia Hân nên không có mặc đồng phục trường. Cô mặc bộ vest nam màu đen vì ngực không có to nên nhìn hơi phẳng trông chả khác gì nam nhân. Gia Hân thắt cà vạt giúp cô nhìn cứ như người vợ chuẩn bị cho chồng a. Nàng diện áo sơ mi đỏ kết hợp với chân váy bó sát ngắn khoác thêm áo blazer đen trùng màu với chân váy ra dáng nữ cường nhân quyến rũ.

Chọn chiếc xe Rolls-Royce Sweptail để đến công ty ngày hôm nay sẵn tiện ghé đưa Bảo Ân đến trường luôn một thể. Hàn Kỳ ngồi phía trên ghế phụ với tài xế là một trong mấy tên vệ sĩ cầm lái. Ghế sau là Bảo Ân ngồi chung với chị gái.

Tên Lý Đức Bình này cũng chịu chi đó chứ mua tới tận mấy chiếc xe sang giá trên trời riêng chiếc này cũng đã 18 triệu đô rồi. Công ty HK chỉ kinh doanh có một lĩnh vực rượu mặc dù dẫn đầu trong lĩnh vực bia rượu nhưng cũng không giàu mạnh như các tập đoàn đa lĩnh vực khác. Tiền để mà mua mấy xế hộp ở gara cũng không hề nhỏ cho thấy độ chịu chơi của Lý Đức Bình rồi. Nhưng buồn thay cho hắn số xe đó dù gì cũng là tiền của công ty mẹ cô bằng cách nào đó Gia Hân đã làm thủ tục sang tên lại cho Hàn Kỳ sở hữu hết. Ngôi nhà đang ở là của mẹ cô theo di chúc đứng tên cô không nói làm chi , bà xã của cô thật giỏi khi nào xong việc ở công ty phải thưởng cho Gia Hân một đêm mặn nồng a. Nghĩ đến Hàn Kỳ gương mặt không giấu khỏi nét vui vẻ , Gia Hân có linh cảm không ổn cho lắm khi nhìn cái mặt hớn hở của Hàn Kỳ phản chiếu qua gương.

Chiếc xe Rolls-Royce Sweptail dừng lại ở

trường Le Rosey lần này nhiều bạn học của chúng ta ồn ào không biết vị thế tử công chúa nào đi học bằng chiếc xe mắc tiền hiếm thấy này đây.

Hàn Kỳ bước xuống từ ghế phụ mở cửa xe cho Bảo Ân tay che phía trên đầu tránh cho nàng bị đụng nóc xe, Bảo Ân chào tạm biệt chị gái bước chân vào trường , Hàn Kỳ ngồi vào ghế trống kế Gia Hân , cửa xe đóng lại, chiếc xe lăng bánh rời đi.

Chuyện hôm nay Hàn Kỳ không đi học cùng Bảo Ân nhanh chóng lan truyền khắp trường, riết rồi ta nói không biết có phải trường học hay cái chợ bán vịt không nữa. Nói đi cũng phải nói lại nổi tiếng lắm mới trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, được vào đây học nhà ai chẳng dư tiền có khi chất cả núi đó chứ nhưng rất ít người được người khác chú ý và hâm mộ. Cả trường chỉ đếm trên 10 ngón tay.

_______

Phòng họp:

Bên trong phòng họp rộng rãi, bàn gỗ dài hình chữ nhật xung quanh là hàng ghế được xếp ngay hàng thẳng lối, vị trí đầu bàn là một cái ghế nằm riêng lẻ tượng trưng cho vị trí cao nhất công ty.Các cổ đông cũng như người nắm giữ chức vụ cao trong công ty có mặt đầy đủ theo yêu cầu. Hàn Kỳ cùng Gia Hân bước vào trở thành tâm điểm của phòng họp khi Hàn Kỳ đi thẳng ngồi vào chiếc ghế nắm quyền. Bảo Ân đứng kế bên cầm trên tay xấp hồ sơ.



-" cái ghế đó là của chủ tịch cô là ai mà ngồi vậy hả".

Một nam nhân lên tiếng nói , vài người khác cũng gật đầu đồng ý, còn vài người im lặng xem xét tình hình.

-" tôi là chủ tịch mới vậy đủ tư cách chưa ".

Hàn Kỳ giọng nói băng lãnh đầy uy quyền thốt lên, ánh mắt nghiêm nghị hướng các cổ đông có mặt tại đây.

Mọi người nhìn nhau xì xầm to nhỏ. Bảo Ân đưa cho mỗi người một tờ giấy chứng minh số cổ phần mà Hàn Kỳ đang sở hữu. Lý Đức Bình tông cửa vào phòng họp đập tay lên bàn.

-" con quậy đủ chưa Hàn Kỳ, biết đây là đâu không hả ".

Sở dĩ hắn có mặt trễ là do Gia Hân cố tình thông báo sai thời gian để Hàn Kỳ có thể ngồi vào chiếc ghế cao nhất này.

-" Nguyễn Hàn Kỳ thừa hưởng số cổ phần của mẹ Nguyễn Hàn Linh tức cố chủ tịch, hiện tại đang sở hữu 45% cổ phần của công ty HK , đủ tư cách pháp lí để ngồi vào vị trí này . Bên trong giấy có đầy đủ thông tin chứng minh mọi người có thể kiểm chứng ".

Gia Hân nghiêm túc giọng nói chắc như đinh đóng cột , không quan tâm Lý Đức Bình kia đang tức sôi trào.

Các cổ đông gật đầu đồng tình, Lý Đức Bình giật tờ giấy trên tay một người kế bên cầm lên xem xét. Ánh mắt hắn hằng tia máu không ngờ con gái và mẹ kế thông đồng với nhau chơi hắn một vố.

-" cô Nguyễn Hàn Kỳ đây còn nhỏ quá có chắc đủ kinh nghiệm để lãnh đạo công ty hay không ".

Lại là người nam nhân đó lên tiếng theo bảng tên chức vụ trên bàn thì là CEO. Hắn cùng một phe với Lý Đức Bình khi liên tục cản trở Hàn Kỳ.



-" sao anh biết tôi không đủ khả năng".

Hàn Kỳ con ngươi sâu thẳm quanh thân tảng ra hàn khí lạnh băng giá quanh quẩn nồng đậm mùi sát khí ngút trời của một sát thủ . Cả căn phòng họp im phăng phắc tên CEO kia chẳng dám hó hé, trán tuông mồ hôi bàn tay run cầm cập được hắn kìm chắc, đối diện ánh mắt của tử thần kia không khỏi sợ hãi trong lòng.

-" bãi nhiệm vị trí CEO của anh , từ bây giờ Trần Ngọc Gia Hân sẽ đảm nhiệm vị trí đó, tan họp".

Mọi người gật đầu đồng ý rút lui ở lại chút nữa có khi mua thuốc trợ tim uống không kịp. Căn phòng chỉ còn lại tên Lý Đức Bình , Hàn Kỳ và Gia Hân.

-" em xuối con làm chuyện này phải không, nếu em muốn quay trở lại công ty làm có thể nói với anh, con còn nhỏ nó có biết gì đâu mà em lôi nó vô".

Lý Đức Bình ngoài mặt vẫn nhỏ nhẹ hắn không tin Hàn Kỳ ngu dốt lại có thể sắp đặt hết mọi thứ, chỉ có Gia Hân mới có bản lãnh đó trả thù hắn chuyện trước đây.

-" bớt ảo tưởng lại ông già, tôi sẽ bắt ông trả giá những gì đã gây ra cuộc chơi chỉ mới bắt đầu ".

Gia Hân thu xếp hồ sơ đi ra trước cửa đợi không cấp cho Lý Đức Bình một ánh nhìn Hàn Kỳ dừng lại trước mặt Lý Đức Bình nói nhỏ vào tai hắn. Bỏ lại hắn đứng đó đôi bàn tay siết chặt nổi gân, ánh mắt hung tàn.

-" Gia Hân em đừng quên em vẫn còn là vợ hợp pháp của anh ".

Lý Đức Bình hét lớn cho người ngoài cửa nghe. Tay đấm mạnh xuống bàn bộc phát sự tức giận.

Gia Hân dừng bước chân, Hàn Kỳ nắm lấy tay nàng an ủi , nhìn tay mình được người yêu nắm Gia Hân bỏ đi muộn phiền mỉm cười cùng cô ra về. Chẳng biết phía trước còn bao nhiêu sóng gió nàng cũng quyết cùng cô đương đầu giành lấy hạnh phúc cho bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook