Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Chương 29: Làm Thật Sẽ Sướng Hơn Nữa.

Ác Nữ Lị Lị Tử

13/08/2023

Nghĩ đến đây, Thù Đồng cúi xuống nhìn chính mình, chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình che đi hoàn toàn những đường cong nữ tình mà con gái nên có, nửa thân dưới là chiếc váy đồng phục bình thường gọn gàng dài đến gần đầu gối.

Cô mím môi, khẳng định lại ý nghĩ đã quen thuộc trong lòng mình từ trước giờ.

Trì Tư Việt không có khả năng sẽ thích một cô gái ăn mặc bình thường như cô, không có gì nổi bật trong trường.

Những gì cậu ấy thích là các nữ sinh táo bạo và tiên phong, ăn mặc make up theo trend, biết biến độ đồng phục học sinh bình thường thành chế phục với đường cong mềm mại và làm nổi bật dáng người của cô gái.

Thù Đồng hơi nghiêng đầu, lén liếc nhìn Trì Tư Việt đang đi bên cạnh mình.

Hoàng hôn ngày hè, từng tia sáng vàng chiếu xuống mặt đất, những chùm sáng lung linh xuyên qua những chiếc lá tươi tốt, chiếu ra những đốm sáng tối loang lổ có kích thước bằng mảnh đồng xu.

Sườn mặt góc cạnh cùng đường nét sắc bén của Trì Tư Việt, dưới ánh sáng leo lét mờ nhạt, mang đến cho người nhìn một loại xa cách và thờ ơ.

Đang nhìn như vậy, Trì Tư Việt đột nhiên dừng bước, đôi mắt đen sâu thẳm bắt gặp ánh mắt trộm dò xét của Thù Đồng, cô hơi chột dạ, vội vàng cúi đầu nhìn sang chỗ khác.

“Khát không?” Cậu hỏi.

Thù Đồng nhất thời không phản ứng kịp, theo bản năng ưu tiên đồng ý với những gì cậu nói, gật đầu một cách máy móc.



Mãi cho đến khi cô đi theo cậu vào căn tin, nhìn cậu mua một bao thuốc lá, lúc cậu lấy một chai nước trên kệ rồi vặn nắp đưa cho mình, cô mới chợt nhận ra, nhỏ giọng nói cảm ơn.

Trì Tư Việt dường như cong môi khẽ cười, ngửa đầu uống một ngụm, có chút tùy ý trêu chọc nói: “Là cảm ơn tôi vừa rồi làm cậu sướng đến phun trào, hay cảm ơn chai nước này?”

Hai người đi ra khỏi tiệm tạp hóa cách đó không xa, giọng điệu không lớn không nhỏ trêu chọc như vậy, khiến Thù Đồng mặt đỏ như máu, cô căng thẳng nhìn bốn phía, thấp giọng nhắc nhở cậu: “Đừng nói nữa…”

Trì Tư Việt thích loại phản ứng mạnh mẽ toát ra từ người cô, rõ ràng là một chú gà con trong sáng ngây thơ, nhưng khi cố tình trêu đùa vào cơ thể của nó, nó luôn có thể bộc lộ ham muốn thể xác lẫn tâm lý của mình mà không hề che giấu niềm sung sướng ấy.

Cậu cười khẽ, ghé sát vào nói: “Cậu đừng vội cảm ơn, đợi lúc tôi dùng gậy thịt cắm vào cậu, sẽ càng sướng hơn nữa.”

Giọng nói của Trì Tư Việt cực kỳ rõ ràng, nhưng những gì cậu nói lại khiến Thù Đồng mặt đỏ tai hồng.

Hơi thở ấm áp của nam sinh hòa cùng hương vị sạch sẽ thoải mái trên người cậu, tựa như lớp mạng nhện dày đặc, quấn lấy cả người cô.

Thù Đồng cúi đầu, cụp mắt nhìn xuống mũi chân, căng thẳng siết chặt chai nước trong tay. Trong không gian yên tĩnh xung quanh, tiếng cọ xát với chai nhựa phát ra vô cùng rõ ràng.

Thấy khuôn mặt trắng nõn của cô đỏ bừng vì lời nói của mình, Trì Tư Việt không trêu chọc cô nữa, chỉ vươn tay kéo cô vào bên đường tiếp tục đi về phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook