Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Chương 17: Ly Trà Sữa

Ác Nữ Lị Lị Tử

25/05/2023

Chất lỏng đang chảy gặp phải giấy thấm nước, nhanh chóng len lỏi vào các trang sách, gần một nửa số sách bài tập trên bàn đã bị thấm ướt.

Thù Đồng nhanh tay cầm chồng sách bỏ vào ngăn bàn, còn chưa kịp nhặt hết đống sách dày cộm lên, bên cạnh đột nhiên có một bóng đen lướt qua.

Hứa Mễ Nhạc ở một bên phản ứng rất nhanh, nhìn thấy là Trần Gia Minh, vội vàng cười xin lỗi: “Học bá, xin lỗi cậu, vừa rồi mình sơ ý làm đổ coca, cậu đợi một chút, mình sẽ lau khô trước khi cậu ngồi xuống, sách vở của cậu không bị gì cả, đừng lo lắng!”

Ánh nắng xuyên qua ô cửa sổ trong suốt chiếu vào mặt Trần Gia Minh, mang theo ấm áp của ngày hè không những không làm cho khuôn mặt gầy gò của cậu thêm huyết sắc mà trông càng tái nhợt hơn.

Trần Gia Minh nhìn chằm chằm vào lon coca đang sủi bọt trên bàn, không nói gì.

Một lúc sau, cậu mở miệng nói: “Không sao đâu, mình tự lau được.”

Giọng Trần Gia Minh không lớn, trong phòng học lại ồn ào, Hứa Mễ Nhạc gần như nhờ nhìn vào khẩu hình của cậu mới có thể biết được cậu đang nói cái gì.

Hơi thở xung quanh cậu ấy thực sự ảm đạm, Hứa Mễ Nhạc bĩu môi xấu hổ, nhanh tay dọn dẹp sạch sẽ hiện trường, bỏ lại câu “xíu ăn cơm chúng ta tám tiếp” với Thù Đồng, rồi chạy mất dạng.

Thù Đồng đang lấy đồng phục từ cặp sách ra chợt dừng lại một chút, sau đó cất quần áo vào lại.



Kệ đi, sau buổi chiều tan học cô trả lại cho Tiểu Mễ cũng được.

“Cậu không thích uống hả?” Trần Gia Minh thình lình hỏi một câu.

Thù Đồng sửng sốt, nhận ra cậu ấy đang nói đến cốc trà sữa trước mặt mình.

Thấy Thù Đồng còn ngơ ngác chưa hiểu lắm, khóe miệng Trần Gia Minh giật giật mấy cái, yếu ớt giải thích: “Mấy ngày nay mình ốm xin nghỉ, cảm ơn cậu đã giúp mình nhận bài thi, còn cho mình mượn vở ghi chép, mình…mình nghĩ các bạn nữ đều thích trà sữa, nên là…”

Thù Đồng chớp chớp mắt, cảm thấy những gì cậu ấy nói, với tư cách là bạn cùng bàn, giúp đỡ bạn học cũng không tính là gì, trong lòng ngại ngùng nhận ý tốt của cậu ấy, đang cân nhắc làm thế nào để mở miệng từ chối.

Giọng Trần Gia Mình đột nhiên cao lên mấy tông, thời điểm gọi tên cô, bởi vì kích động mà nghe như bị khàn.

“Thù Đồng, mình không có ý gì khác, chỉ đơn giản muốn cảm ơn cậu, cậu đừng từ chối mình có được không?”

Bàn tay đang định đẩy ly trà sữa đi chợt dừng lại, nghĩ đến sự xa lánh và mỉa mai của các học sinh khác đối với cậu ấy, Thù Đồng mềm lòng, cuối cùng đặt ly trà sữa về chỗ cũ, nghiêm túc nói lời cảm ơn.

……..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook