Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 14:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

05/09/2024

“Mọi người đang nói gì vậy?” Nghe thấy âm thanh náo nhiệt bên này, một thú nhân trẻ tuổi vừa trưởng thành có đôi mắt xanh lục sáng rực đi tới.

“Thạch Thanh.” Thấy ba nửa tam giác màu đen trên vai trái thú nhân, mắt Tiểu Nhã đang im lặng nướng thịt bỗng sáng lên: “Sao ngươi lại đến đây.”

Thạch Thanh là đệ đệ của chiến sĩ số một bộ lạc là Thạch Tuyết Trần vừa mới trưởng thành chưa lâu, chưa định vị hôn thê, là một trong những thú nhân mà Tiểu Nhã nhắm đến.

Đúng vậy, tuy trước đây nàng ta luôn chê bai Tô Lạc Lạc không có thú nhân nào muốn, nhưng thực ra bản thân Tiểu Nhã cũng chưa có thú nhân, a phụ của nàng ta là đệ đệ của phù thủy bộ lạc, a mẫu là một nữ tử đã qua ba lần tẩy lễ, là người có nhiều lần tẩy lễ nhất trong bộ lạc, nên Tiểu Nhã, hay còn gọi là Vu Nhã, luôn tự cho mình khác với những nữ nhân khác trong bộ lạc, yêu cầu với thú nhân cũng rất cao.

Trong bộ lạc, thú nhân mà Vu Nhã thích nhất, cảm thấy phù hợp nhất với mình chính là nam tử thứ hai của tộc trưởng, chiến sĩ số một bộ lạc Thạch Tuyết Chu.

Chỉ tiếc rằng trước đây Thạch Tuyết Chu bị tiểu nha đầu phế vật Tô Lạc Lạc, ngoài khuôn mặt đẹp ra thì chẳng có gì làm mờ mắt, sẵn sàng làm con cá trong ao của nàng, cũng may bây giờ Tô Lạc Lạc tẩy lễ thất bại rồi tự mình rời đi.

Tiểu Nhã nghĩ ngợi, trong giọng nói cũng mang theo chút cảm giác ưu việt và đương nhiên: “Chúng ta đang nói về Tô Lạc Lạc, chẳng phải nàng ta không có thú nhân nào muốn sao, chiều nay đã tự mình đi lang thang rồi.”

“Cái gì?!”

Thạch Thanh nghe vậy giật mình kinh ngạc, không thèm nói chuyện với Tiểu Nhã nữa, nhanh chóng chạy một vòng quanh khu trú ẩn theo ánh lửa, quả nhiên không thấy bóng dáng Tô Lạc Lạc đâu!

“Xong rồi…”



Thạch Thanh mạnh mẽ vỗ đầu, nghĩ đến lời dặn dò trước đây từ nhị ca của mình, lẩm bẩm: “Thôi tiêu rồi, mình sắp bị nhị ca đánh chết rồi…”

Ngũ quan của hắn ta nhăn lại thành một biểu cảm rất đau khổ.

Sao Tô Lạc Lạc lại bỏ đi chứ? Theo tính cách mà cô từng thể hiện, chẳng phải cô nên nhớ lại những điều tốt đẹp mà nhị ca đã dành cho cô trong hoàn cảnh khó khăn sau đó hối hận vô cùng, khóc lóc nức nở, rồi trong tuyệt vọng và bất lực cầu xin nhị ca tha thứ, đưa cô đi, thậm chí chủ động đề nghị không làm bạn đời của nhị ca nữa mà chỉ làm món đồ chơi của nhị ca thôi sao??

Khi nào mà cô lại trở nên cứng rắn đến thế, thà đi lang thang để chết rét cũng không muốn cúi đầu vậy?

Thạch Thanh thực sự không dám tin rằng đây lại là hành động của nữ nhân từng kiêu ngạo, không thể chịu đựng nổi chút đau khổ nào.

Nhưng bây giờ sự thật đã phơi bày trước mắt, dù không tin hắn ta cũng phải tin.

Nghĩ đến sự thay đổi vi diệu và ánh mắt ngày càng u ám của nhị ca với Tô Lạc Lạc trong nửa tháng qua, Thạch Thanh không còn bàng hoàng nữa, nhanh chóng hỏi Bạch Lê xem hôm nay trong khu trú ẩn đã xảy ra chuyện gì, sau đó kéo Hắc Sơn mặt vẫn còn đỏ từ góc ra:

“Chiều nay ngươi đưa Tô Lạc Lạc đến đâu rồi?”

Hắc Sơn vốn đã rất áy náy, trong đầu không quên được cơn gió lạnh thổi tung tóc mái Tô Lạc Lạc khi hắn quay người đi chiều nay, cùng với ánh mắt ngỡ ngàng và không dám tin của cô lúc đó, chỉ cảm thấy mình thật khốn nạn, là một con sư tử tệ hại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook