Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 17:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

05/09/2024

Dù là thú nhân mạnh mẽ hay tư tế cũng không ngoại lệ, chỉ cần vô tình chạm vào hơi thở mặt trời đậm đặc trên người y, tất cả đều sẽ bị đốt thành tro trong đau đớn và tuyệt vọng, huống chi là một cô gái nhỏ yếu ớt chưa qua lần tẩy lễ đầu tiên.

Đây là số phận mà y mãi mãi không thể thoát khỏi, là lời nguyền dựng lên từ những bộ xương trắng vô số dưới ngai vàng trắng tinh của y.

Nghĩ đến việc cô gái nhỏ to gan lẻn vào lãnh địa của y sắp biến thành một đống tro bụi bên cạnh mình, trong lòng Zelcius bỗng dâng lên một cảm giác chế giễu tàn ác và tối tăm——

Cô muốn dùng khuôn mặt xinh đẹp đó để quyến rũ y, tiếp cận y, để y thu nhận cô rồi sống sót, nhưng lại bị hơi thở mặt trời trên người y đốt thành than, trước khi chết, cô sẽ lộ ra biểu cảm gì?

Kinh hoàng, hối hận, đau khổ, hay giống như những nữ nhân từng cố tiếp cận y, lộ ra ánh mắt oán hận đầy thù hằn sao?

Zelcius nhìn về phía Tô Lạc Lạc, nhưng không thấy biểu cảm mà mình mong đợi trên khuôn mặt cô.

Bị đóng băng đến lạnh cóng, cô gái nhỏ ôm chặt cánh tay y, mặt đầy ngượng ngùng, đôi môi mềm mại hồng hào mấp máy, vì khoảng cách gần nên lần đầu tiên Zelcius “nghe” rõ cô nói gì.

Cô nói: “Tấm da thú của ngài rơi rồi.”

?

Ánh mắt Zelcius từ từ hạ xuống.

Tô Lạc Lạc vừa trải qua một đêm vô cùng kịch tính.

Nhưng điều kích thích không phải là việc giữa cô và nam nhân thú nhân lạnh lùng, tàn tật sống ở phòng bên cạnh xảy ra chuyện gì đó không thể miêu tả.



Mà là sau khi cô nói câu "Lớp da thú của ngài rơi mất rồi", cô đã thấy trên khuôn mặt điển trai sắc sảo của y xuất hiện một loạt màu sắc—

Đầu tiên là một chút xanh xao, sau đó là chuyển sang đen tối, đôi mắt phượng dài lạnh lẽo của y như biển cả trước cơn bão, trong chớp mắt đầy rẫy cuồng phong bão táp, rồi sau đó chuyển thành màu đỏ rực hơn cả ánh hoàng hôn.

Màu đỏ ấy từ gò má bên phải không bị biến dạng, nơi còn được phủ lớp lông đen mượt mà, lan tỏa, nhuộm đỏ cả vành tai trắng bệch và cổ họng gợi cảm, tiếp tục lan xuống dưới khiến một lớp da đỏ ửng hiện lên đầy mời gọi.

Rõ ràng là y xấu hổ đến cực độ, muốn dời tầm mắt đi nhưng đối diện với ánh mắt của Tô Lạc Lạc thì lại cứng ngắc không quay đầu, chỉ sững sờ nhìn cô, khiến Tô Lạc Lạc đờ đẫn.

Cô còn chưa kịp hoàn hồn thì ngay giây tiếp theo đã nghe thấy vài tiếng "rắc rắc", những sợi dây thừng vốn trói chặt trên người thú nhân cao lớn lập tức bị đứt tung.

Tô Lạc Lạc: ????!!!!!

Những sợi dây thừng ấy mỗi sợi đều to bằng một nửa cổ tay cô, cô còn gia cố thêm thì sao lại đứt dễ dàng như thế chứ.

Tô Lạc Lạc mở to mắt, hoàn toàn không nghĩ rằng y lại mạnh mẽ đến vậy, hoảng loạn buông tay khỏi cánh tay của thú nhân cao lớn.

— Tiêu rồi, tiêu rồi, vừa nãy cô còn tự mãn vì y bị trói trên giường đá không thể cử động, không chỉ ôm lấy cánh tay y mà còn dám liều mạng nhắc nhở y về chuyện nguy hiểm là lớp da thú của y đã rơi mất.

Nhắc nhở đã đành, sau khi nhắc nhở y về chuyện xấu hổ ấy thì cô còn không chạy đi, như một kẻ ngốc nằm bên cạnh y, trân trối nhìn vào những biến đổi trên khuôn mặt y.

Kích thích một thú nhân sắp mất kiểm soát đến mức đó, cho dù y là một người tàn tật thì hành động của cô chẳng khác nào tự tìm cái chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook