Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 26:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

08/09/2024

Nhưng gã là một thú nhân rất tự tin, sức mạnh to lớn giúp gã không dễ bị những lời nói vô nghĩa của một giống cái nhỏ bé làm cho tức giận.

Gã thản nhiên liếc nhìn thú nhân tàn tật đứng cách đó không xa, chỉ nghĩ rằng trước đây Tô Lạc Lạc đã chịu nhiều khổ cực trong nơi trú ẩn, bị người khác chèn ép đến mức phải đi lang thang nên trong lòng hơi oán giận, lời nói cũng không thật lòng.

Giọng Thạch Tuyết Chu bình tĩnh, đôi mắt dị sắc đầy tự tin: ‘Tô Lạc Lạc, đi với ta."

"Ngọn Tây Sơn hoang vu, khan hiếm thức ăn, củi thì khó kiếm, thú dữ rất nhiều, nếu không có thú nhân bảo vệ thì mùa đông ở đây rất nguy hiểm." Thạch Tuyết Chu nói với vẻ kiêu ngạo: “Ta đã thay đổi ý định, chỉ cần nàng đi với ta, chúng ta vẫn có thể tiếp tục thực hiện thỏa thuận."

Thỏa thuận?

Thỏa thuận gì?

Tô Lạc Lạc thấy trong lòng có gì đó không ổn.

Dù cô không quá thông minh, nhưng cũng không phải hoàn toàn ngốc nghếch. Trong nửa tháng qua, không chỉ nắm rõ mối quan hệ phức tạp của nguyên chủ trong bộ tộc, cô còn hiểu rõ những khoản nợ tình ái mà nguyên chủ đã gây ra bên ngoài.

Nguyên chủ tổng cộng đã bắt cá bốn tay với sáu thú nhân, đúng là một bậc thầy quản lý thời gian mà.

Trong sáu thú nhân này, có bốn người là từ bộ tộc Hắc Thanh, một người từ bộ tộc Tuyết Tùng, còn một người là thú nhân lang thang sống ở sườn núi phía đông khá giàu có. Mỗi người trong số họ đều tặng nguyên chủ rất nhiều thứ, là những kẻ ngốc thật sự, ngoại trừ Thạch Tuyết Chu.

Dù gã là con cá mạnh mẽ nhất trong hồ cá của nguyên chủ nhưng thực sự chưa từng tặng cô thứ gì đáng giá, việc lớn nhất mà gã làm cho nguyên chủ là đào một cái động đá cho cô, sau đó còn gia cố nó. Điều này không giống với cách mà một thú nhân đối xử với giống cái mà mình muốn theo đuổi.

Hơn nữa, Tô Lạc Lạc nhận thấy thái độ của Thạch Tuyết Chu với cô lúc đầu rất lạnh lùng.

Những thú nhân khác khi lần đầu biết nguyên chủ bắt cá nhiều tay đều cảm thấy phẫn nộ, uất ức và không thể tin nổi. Nhưng từ đầu đến cuối Thạch Tuyết Chu không có biểu hiện cảm xúc rõ ràng nào, ánh mắt nhìn cô cũng rất lạnh nhạt, giống như nhìn cỏ cây bên đường vậy.



Một thú nhân như vậy, nếu nói chàng yêu nguyên chủ đến điên cuồng, có đánh chết Tô Lạc Lạc cô cũng không tin.

Gần đây, mỗi lần gặp Thạch Tuyết Chu, ánh mắt gã nhìn cô càng ngày càng u tối, làm Tô Lạc Lạc cứ nghi ngờ rằng có phải giữa họ có một thỏa thuận mờ ám nào đó mà cô chưa thực hiện...

"Ta đã nói rồi, ta đã thay lòng đổi dạ không thích ngươi nữa, không đi với ngươi nữa."

Dù trong lòng có chút run sợ, nhưng sự hiện diện của thú nhân tàn tật bên cạnh đã giúp Tô Lạc Lạc có thêm can đảm. Cô lập tức lùi lại mấy bước, cố gắng giữ khoảng cách với Thạch Tuyết Chu: “Ta không nhớ giữa chúng ta có thỏa thuận gì, chồng ta vẫn còn đây, ngươi đừng nói lung tung nữ."

Tô Lạc Lạc nói rồi quay sang thú nhân tàn tật bên cạnh, ánh mắt cầu cứu: “Chồng ơi, chồng nói gì đi chứ!"

Zelcius vừa hồi phục một chút thính lực chỉ nghe rõ mấy chữ "chồng ơi": "..."

Thạch Tuyết Chu: "..."

Thạch Thanh và những người khác: "..."

Không khí lặng lẽ trôi qua trong vài giây, Thạch Tuyết Chu cười lạnh: “Tô Lạc Lạc, nàng giỏi lắm, nàng tưởng rằng ta không thể sống thiếu nàng sao?"

Gã thừa nhận, từ sau lần tẩy lễ đầu tiên thất bại, toàn bộ khí chất và dung mạo của Tô Lạc Lạc đã thay đổi hoàn toàn, cô yếu đuối nhưng xinh đẹp, kiên cường nhưng quyết đoán. Trước đây khi ở bên cô, gã luôn có cảm giác bực bội, ngay cả khi nhận thảo dược từ cô vào ngày giao dịch cũng vậy.

Nhưng nửa tháng trước, khi cô mang mấy cây Tuyết Oánh Thảo, gã lại thấy thoải mái khi ở bên cô, thậm chí cơn giận dữ trong cơ thể cũng dịu đi.

Lúc đó Thạch Tuyết Chu nhìn vào gò má đỏ ửng của Tô Lạc Lạc, nghĩ đến một truyền thuyết cổ xưa:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook