Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 34:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

10/09/2024





Lúc này, ở thành phố Vương thú xa xôi, trong ngôi đền trắng xóa ở cực Bắc, các tế sư và giám mục trong những bộ lễ phục trắng tinh đang tổ chức buổi cầu nguyện.

Dưới ngai vàng trắng xóa khổng lồ là đại điện trắng tinh lộng lẫy, nơi đông đảo các chiến binh thú nhân cao cấp và những nữ nhân thánh thiện đã trải qua nhiều lần tẩy lễ tập trung.

Bên ngoài đại điện là quảng trường trắng xóa không tì vết.

Vô số thú nhân và nữ nhân mặc áo vải trắng quỳ rạp trên mặt đất, hai tay đan chéo, lòng bàn tay hướng lên trên, giơ cao quá đầu, lắng nghe tiếng hát thanh tao của các tế sư, thành tâm cầu nguyện.

Lâm Mật Nhi cũng là một trong những người ở quảng trường này. Nàng khoác trên người một bộ váy lụa trắng tinh, mái tóc nâu xoăn xõa xuống trước ngực, đôi mắt quyến rũ long lanh, khóe môi đầy đặn khẽ nhếch lên, trong biểu cảm tràn đầy sự vui mừng khi được tham gia buổi cầu nguyện này.

—Ai có thể ngờ rằng, một cô con gái của thầy phù thủy từ một bộ lạc hẻo lánh lại có thể đi được đến bước này?

Không chỉ may mắn thoát khỏi mấy lần thiên tai và thú triều chết người, nàng còn tình cờ gặp được Hoàng tử thứ mười một đang cải trang, đi tuần tra thú hoang ở phía đông vùng hoang dã.

Cũng nhờ nàng thông minh và lanh lợi, chỉ cần thiết kế hy sinh một thú nhân câm điếc gặp trên đường, nàng đã cứu mạng Hoàng tử thứ mười một, không chỉ chiếm được cảm tình của hắn ta mà còn giúp phụ mẫu và các huynh tỷ muội của mình có được tấm vé đến thành phố Vương thú, trở thành thượng khách của thành phố này.

Mỗi ngày thức dậy từ chiếc giường lớn mềm mại thoải mái, không cần lo lắng về việc săn bắn và ô nhiễm, xung quanh là những tòa nhà nguy nga lộng lẫy chưa từng thấy, còn có người hầu và nô lệ hầu hạ ra vào. Trừ việc ở trung tâm thành phố vương cần phải mặc quần áo màu trắng tinh và cầu nguyện mỗi tháng một lần, cuộc sống này chẳng có khuyết điểm gì.



Hơn nữa, quảng trường bên ngoài ngôi đền trắng tinh, không phải nữ nhân nào cũng có thể đến cầu nguyện ở đây.

Những nữ nhân đến cầu nguyện đều là những người ưu tú nhất trong các thành phố thú nhân, đã trải qua ba lần tẩy lễ trở lên, hoặc là những người được thần ban phước.

Còn nàng mới chỉ vừa hoàn thành lần tẩy lễ thứ hai, Hoàng tử thứ mười một đã nóng lòng giới thiệu nàng vào đền.

Lâm Mật Nhi lén mở mắt lên nhìn, ánh mắt liếc qua một nữ nhân trẻ tuổi đang quỳ phía sau, má nàng lập tức ửng đỏ vì niềm tự hào—

Tiểu thư quý tộc thì sao chứ, đã từng đính hôn với Hoàng tử thứ mười một thì sao hả, nàng ta vừa đến đây chẳng phải cũng phải nhường đường cho nàng rồi sao.

Chỉ cần Hoàng tử thứ mười một thích nàng, thì nàng có thể phớt lờ mọi quy tắc, tự do ra vào các dịp trang trọng, ngay cả những buổi cầu nguyện như thế này cũng có thể tham gia, hơn nữa, quá trình liên kết sâu đang diễn ra rất suôn sẻ, Hoàng tử thứ mười một đã đồng ý sẽ lấy nàng làm vương phi rồi.

Nhận thấy ánh mắt không hài lòng của cô tiểu thư quý tộc này, Lâm Mật Nhi càng thêm đắc ý.

Nàng ném cho nàng ta một ánh mắt thách thức, quay đầu lại định tiếp tục cầu nguyện, nhưng trong đầu đột nhiên xuất hiện một cơn đau nhói dữ dội.

Vô số ký ức tràn vào, biểu cảm quyến rũ của Lâm Mật Nhi bỗng chốc trở nên khó coi. Nàng đau đớn muốn hét lên, nếu không phải vì không muốn mất mặt trước tình địch, lại còn ở trước mặt nhiều nữ nhân quý tộc quyền quý, nàng suýt chút nữa không thể giữ vững được tư thế cầu nguyện.

May mắn thay, cơn đau này nhanh chóng biến mất, nhưng sắc mặt của Lâm Mật Nhi cũng không vì thế mà khá lên chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook