Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 37:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

10/09/2024

Nói đến đây, bà cười, liếc nhìn Tô Lạc Lạc, thử hỏi: “Thú nhân đó khá mạnh mẽ, chỉ ở lại nửa đêm là vết thương đã phục hồi nhiều rồi, ngươi và hắn có quan hệ gì vậy?”

Nghe thấy thú nhân tàn tật bên cạnh mình không sao, Tô Lạc Lạc thở phào nhẹ nhõm. Khi nghe câu hỏi của bà Hoa Tượng, mặt cô đỏ lên, ngượng ngùng đáp: “Hắn là… phu quân tương lai của con…”

Họ đã hôn nhau rồi, thú nhân rất bảo thủ, chỉ làm vậy với bạn đời của mình, hơn nữa lần đầu gặp nhau y đã quyến rũ cô, chắc chắn là đã để ý đến cô rồi.

Tô Lạc Lạc chạm vào vết thương chưa lành trên môi, bỏ qua chuyện bị coi là con mồi, tự nhủ: Cắn cắn cũng coi như hôn hôn, chắc là do anh ấy không có kinh nghiệm thôi!

Bà Hoa Tượng: “???”

Không phải là mối quan hệ giữa kẻ nuôi và con mồi sao?

Bà Hoa Tượng nhìn vẻ mặt của Tô Lạc Lạc, lại đẩy đẩy cặp kính lão tưởng tượng, nhớ lại một đêm tuyết rơi ba hôm trước, khi thú nhân câm điếc toàn thân đầy mùi máu đã truyền đạt thông điệp qua việc xé xác con mồi—

[Đây là thức ăn mà ta nhặt được, hãy giúp ta vỗ béo nó nhé.]

Bà Hoa Tượng: “…”

Thật ra khi đó, bà và ông nhà muốn từ chối, nhưng tên thú nhân câm điếc đó quá đáng sợ, hung ác bạo tàn, hở một chút là ra tay. May mà nhà bà vẫn còn một món bảo vật gia truyền.

Vừa mỉm cười điều chỉnh lại nét mặt, bà Hoa Tượng vừa thành thạo dùng nghệ thuật ngôn từ: “Haha, mắt nhìn của ngươi không tệ đấy.” Dù có thể chọn con thú dữ tợn, sắp bị ô nhiễm đó, vóc dáng cũng chẳng hợp gì cả.

Tô Lạc Lạc lại không để ý đến ánh mắt có phần kỳ quặc của bà, ánh mắt cô quét một vòng khắp hang động nhỏ, nhưng không thấy bóng dáng thú nhân tàn tật, không nhịn được hỏi: “À, bà Hoa Tượng ơi, còn phu quân của cô…”

Bà Hoa Tượng nhìn vẻ mặt của cô, không tiện nói rõ rằng thú nhân câm điếc đó đã rời khỏi núi Tuyết Tùng, chưa biết bao giờ mới trở lại, bèn ẩn ý nhắc nhở: “Ngươi biết tinh tệ không?”



Tô Lạc Lạc gật đầu. Tinh tệ là loại tiền tệ sơ cấp trong thế giới thú nhân, được mài từ xương của một loài thú rất khó bắt, trên đó có khắc dấu ấn bằng năng lực của các pháp sư tế lễ. Một viên tinh tệ có thể mua một cân thịt khô hoặc hai cân thịt tươi, rất có giá trị.

Nhưng tinh tệ chỉ lưu hành ở những chợ lớn, hầu hết thú nhân vẫn giao dịch bằng cách trao đổi hàng hóa, nên Tô Lạc Lạc chỉ từng thấy tinh tệ một lần khi còn ở chỗ Tiểu Nhã. Tiểu cô nương ấy chỉ có một viên, đục một lỗ nhỏ rồi xâu vào dây cỏ đeo trên cổ như một báu vật, rất quý giá.

Nhưng tại sao bà Hoa Tượng lại đột nhiên nhắc đến tinh tệ nhỉ?

“Mỗi ngày ở nhà ta, cộng hết chi phí thảo dược, phí trú ngụ, phí ăn uống, tất cả…” Bà Hoa Tượng giơ mười ngón tay lên trước mặt Tô Lạc Lạc: “Mỗi ngày mười viên tinh tệ, chưa kể tiền thuốc thang.”

Tô Lạc Lạc đột nhiên cảm thấy có điềm xấu.

Quả nhiên ngay giây tiếp theo, cô nghe thấy bà Hoa Tượng cười tươi nói: “Ngươi thì một xu dính túi không có, mà phu quân tương lai của ngươi thì nghèo rớt mồng tơi. Ngươi đoán xem hắn đã làm gì?”

Tô Lạc Lạc: “…”



Thời gian quay trở lại buổi sáng ba ngày trước.

Trận bão tuyết dài thứ hai của mùa đông cuối cùng đã ngừng, ở chân trời xa, những tia nắng màu cam vàng nhạt bắt đầu ló dạng.

Đi qua cánh rừng khổng lồ, thảm thực vật dần trở nên thưa thớt.

Zelcius lao nhanh qua rừng rậm với tốc độ tối đa của một chiến binh thú cấp bốn khi biến thành thú hình, chạy về phía tây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook