Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 50:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

13/09/2024

Ánh mắt cô dần trở nên nóng bỏng, Sài Tiểu Mạch lập tức nhảy dựng lên: “Ta, ta, ta là người có nguyên tắc đấy!”

Dù hắn ta chỉ là một con sói lông hoa không có gì nổi bật, nhưng hắn ta cũng có ước mơ của mình đó là tìm được một cô nương mà cả hai đều yêu thích, sống một cuộc sống ấm êm và sinh ra một bầy con nhỏ. Tất nhiên, đám con của hắn ta sẽ không có bộ lông tạp như hắn ta.

Nghĩ đến việc ở bên Tô Lạc Lạc... hắn ta, hắn ta cũng không phải là không thể. Nhưng với vẻ ngoài của cô cùng tài nghệ nướng thịt, chưa kể đến việc cô có mối quan hệ với một tà thần có thể là hiện thân của sự ô uế, chỉ riêng những thú nhân đang âm thầm yêu mến cô trong điểm tụ họp này cũng đủ để giết hắn ta rồi.

Tô Lạc Lạc không nói gì, dời ánh mắt đi, lấy cây gỗ dựng quầy hàng ra để đóng "cửa tiệm".

Những ngày này, do việc kinh doanh thịt nướng phát đạt, cô và bà Hoa Tượng đã bàn bạc và cải tạo lại "nhà bếp", bỏ ra hai đồng tinh tệ thuê một thú nhân trung niên què chân làm cửa và cửa sổ mở rộng thêm cho quầy hàng. Cô cũng tinh tế tạo thêm vài lỗ thông gió ở hai bên vách đá, đảm bảo mùi thơm của thịt nướng có thể bay đi theo mọi hướng gió.

“Lạc Lạc, vẫn còn sớm mà, hôm nay ngươi định đi chợ Hoa Hồ phải không? Ca của ta nói có thể chở ngươi đi đấy.”

Sau khi đóng quầy, bức màn da thú nối liền với nhà bà Hoa Tượng được vén lên, một cô gái trẻ xuất hiện với vẻ ngượng ngùng.

“Đường Đường, giúp ta cảm ơn ca ca ngươi nhé, nhưng không cần đâu.” Tô Lạc Lạc cười trêu chọc: “Ca của ngươi không sợ ta là một cô nương ăn thịt thú nhân sao?”



Nghe vậy, mặt Miêu Tiểu Đường đỏ bừng.

Gia đình họ vốn là người của bộ tộc Tuyết Tùng, gia đình đông đúc, gồm cả người già và trẻ nhỏ, tổng cộng có mười ba con mèo. Khi bộ tộc giải tán, vì trong nhà chỉ có ba nam nhân trưởng thành là ca ca, phụ thân và nội tổ phụ, mà phụ thân và nội tổ phụ đều bị thương nặng trước khi bộ tộc giải tán, họ không đi theo đại đội mà quyết định ở lại làm thú nhân lang thang.

Tiểu Đường vừa mới trải qua lễ tẩy lễ đầu tiên, có gia đình thú nhân muốn nhận nàng ấy làm con dâu, nhưng vì trong nhà có nhiều trẻ nhỏ và nội tổ mẫu có sức khỏe không tốt, mẫu thân nàng ấy không thể chăm lo tất cả, nên nàng ấy quyết định ở lại để đỡ việc nhà.

Nhưng với một gia đình lớn như vậy, dù có thắt lưng buộc bụng, số lượng con mồi và củi cần tiêu thụ mỗi ngày vẫn là một con số không nhỏ. Mặc dù ca ca của nàng ấy là một thú nhân cấp bốn mạnh mẽ, nhưng cũng khó lòng gánh vác hết chi phí này.

Còn về việc quen biết Tô Lạc Lạc, đó là do một lần mèo con trong nhà bị đói đến choáng váng, nhân lúc nàng ấy không chú ý đã ăn trộm thịt nướng về nhà. Ca ca của nàng ấy phát hiện ra và mắng một trận. Lời mắng không dễ nghe, bao gồm cả việc nói rằng thịt do một cô nương bước chân vào nhiều thú nhân nướng thì không ăn được, ăn vào sẽ xui xẻo đấy…

Lúc đó, Tô Lạc Lạc vừa hay đến nhà tìm Tiểu Đường.

Thấy Tiểu Đường ngượng ngùng, Tô Lạc Lạc không trêu chọc thêm nữa.

Tiểu cô nương Miêu Tiểu Đường này trạc tuổi cô, gia đình gánh nặng nặng nề, phụ thân và nội tổ phụ đều bị thương nặng, cả nhà trông cậy vào tài săn bắt của ca ca nàng, cuộc sống vô cùng khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook