Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 5:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

03/09/2024

Là mỹ nhân số một của bộ lạc (tự phong), nàng ta không thể giống như những người khác được.

Để thể hiện sự đặc biệt của mình, trước khi mùa đông đến, nguyên chủ không chỉ một mình "đá bảy con thuyền", khiến các thú nhân si mê giúp nàng ta nhặt củi chất thành núi, mà còn thuyết phục con cá mạnh nhất trong "ao cá" đào cho mình một hang nhỏ trên sườn núi, với lý do không muốn sống quá gần những thú nhân khác sau khi kết hôn.

Khi Tô Lạc Lạc mới xuyên không đến, cô sống trong hang nhỏ trên sườn núi, trong cơn mê man đã gặp người thú nhân tàn tật sống bên cạnh vài lần.

Lúc đó, trong hang đầy thức ăn và da thú mà nguyên chủ được tặng cùng rất nhiều củi. Chưa kịp quyết định có nên ăn thức ăn đó không, thì những thú nhân bị nguyên chủ lừa gạt đã dẫn theo tộc trưởng đến tìm cô, không chỉ lấy hết đồ đi, mà còn không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng, lấp kín hang của cô lại.

Tô Lạc Lạc: "…" Ít nhất thì các người cũng để lại cho tôi chỗ ở chứ!

Hơn nữa, các người làm tuyệt như vậy, nếu người đẹp trai nhà bên thấy được thì liệu có nghĩ tôi đã đá nhiều thuyền không đây!

Trước ánh mắt phức tạp và đầy phẫn nộ của những thú nhân, Tô Lạc Lạc không còn cách nào khác nên đành ngậm ngùi chuyển vào nơi trú ẩn. Chưa kịp nghỉ ngơi được mấy ngày thì bộ lạc lại sắp giải tán…

Cuộc sống này chỉ hơn thời kỳ mạt thế chút xíu.

Trong lúc đang suy nghĩ, Tô Lạc Lạc đột nhiên nghe thấy tiếng ồn ào từ bên ngoài nơi trú ẩn.

Cô ngước mắt nhìn ra ngoài, thấy hàng chục thú nhân cao lớn tụ tập trên khoảng đất trống trước cửa hang chen chúc nhau. Họ mặc quần áo da thú không dày lắm, cố tình để lộ vai trái với dấu ấn chiến binh hình tam giác, như muốn phô trương thân phận và khả năng của mình. Ánh mắt họ quét qua các giống cái trong hang, ánh mắt vừa tò mò vừa phấn khích.

Trong lòng Tô Lạc Lạc có chút lo lắng, linh cảm chẳng lành. Nghe thấy một giọng nói khàn khàn vang lên từ trong cùng hang đá:



“Hắc Thanh à, ngươi không nên đến lúc này đâu, vẫn chưa đến thời gian chúng ta đã hẹn mà.”

Giọng nói của tộc vu vang lên cùng tiếng động lách tách. Tô Lạc Lạc khó khăn ngồi dậy, nhìn thấy một nữ nhân trung niên cầm gậy quyền trượng bằng gỗ mun, khoác áo da thú màu đen sẫm bước ra từ sâu trong nơi trú ẩn. Mũ đội trên đầu bằng xương bò trang trí với lông vũ màu sắc đung đưa nhẹ nhàng trong không trung.

“Vu Na! Ngươi đừng gây rắc rối nữa được không?” Người đứng đầu đám thú nhân bước ra, giọng nói cộc cằn: “Tuyết bên ngoài vừa dừng lại thôi, dù sao thì những giống cái này cũng sẽ bị xem xét, đến bây giờ hay đến muộn thì cũng như nhau thôi.”

Vu Na cau mày, im lặng không nói.

Tô Lạc Lạc cảm thấy trái tim của mình như muốn rớt xuống đáy—

Bị xem xét?

Có lẽ nào tộc trưởng và tộc Vu định trước khi bộ lạc giải tán, sẽ biến những giống cái không có gia đình thú nhân nào nhận về làm nô lệ và tùy tiện giao cho thú nhân trong bộ lạc không??

Nhưng ngay sau đó, những lời thì thầm của các giống cái trong hang đã xua tan nỗi lo lắng của cô—

“Là thú nhân của bộ lạc Tuyết Tùng…”

“Họ đến đây làm gì, Hoa tỷ có biết không?”

“Nghe nói lần này bộ lạc Tuyết Tùng cũng sẽ giải tán, giống như bộ lạc Hắc Thanh của chúng ta vậy. Những thú nhân này chắc là thú nhân độc thân trong bộ lạc Tuyết Tùng rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook