Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 7:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

04/09/2024

Trong thế giới thú nhân, kết nối có nghĩa là sau khi giống cái trưởng thành qua lần thanh tẩy đầu tiên thì sẽ hấp thụ và thanh lọc những năng lượng tiêu cực trong cơ thể thú nhân thông qua ôm ấp, nắm tay, vuốt ve, hoặc thậm chí là sự tiếp xúc thân thể sâu sắc hơn, từ đó làm dịu sức mạnh tinh thần của thú nhân.

Mức độ kết nối có thể sâu cạn tùy theo tài năng của giống cái và mức độ ô nhiễm trong cơ thể thú nhân, nhưng vì kết nối là việc rất thân mật, nên thường chỉ xảy ra giữa các bạn đời.

Thú nhân sói trước mắt đề nghị kết nối với cô, thực ra là hy vọng cô có thể trở thành bạn đời của hắn ta.

Tô Lạc Lạc nhìn vào ánh mắt trong sáng của hắn ta, cảm giác xung quanh mình đầy bong bóng màu hồng, rồi cô thở dài, đưa đầu ngón tay trắng nõn vô tình chọc thủng ảo tưởng của hắn ta: “Ta đã thất bại trong lần thanh tẩy đầu tiên rồi.”

Thú nhân trẻ: “Hả?”

Tô Lạc Lạc lặp lại: “Ta không vượt qua được lần thanh tẩy đầu tiên.”

Thú nhân trẻ: “…”

Hắn ta sững sờ, không thể tin nổi, thậm chí nhìn Tô Lạc Lạc bằng ánh mắt nghi ngờ, như thể đang nói 'ngươi có thể từ chối thẳng, không cần tìm lý do phi thực tế như vậy đâu'.

Tộc Vu thở dài: “Nàng ấy thực sự không vượt qua được lần thanh tẩy đầu tiên, Trầm Niệm à, ngươi có bận tâm không?”

Thú nhân tên Trầm Niệm rõ ràng không ngờ giống cái nhỏ mà hắn ta để ý đầu tiên lại không có khả năng giải tỏa cơ bản nhất. Hắn ta cau mày, đứng đó suy nghĩ rất lâu, cuối cùng im lặng gật đầu: “Xin… xin lỗi, ta không thể chấp nhận ngươi nữa.”

Cha đã nói rằng sau này lấy bất kỳ bạn đời nào cũng được, nhưng nhất định phải vượt qua lần thanh tẩy đầu tiên, đó là quy tắc truyền lại từ đời này sang đời khác.

Tô Lạc Lạc không hề ngạc nhiên, bởi vì không có kỳ vọng nên cũng không có sự dao động cảm xúc nào, nhưng thú nhân trẻ tuổi lại như bị đả kích lớn, xấu hổ đến mức không thể ngẩng đầu lên nhìn cô, không đợi những thú nhân khác mà dứt khoát rời khỏi hang đá.

Với bài học của hắn ta, vài thú nhân trẻ tuổi vốn có chút hứng thú với Tô Lạc Lạc cũng lưỡng lự, không chọn tốn thời gian với cô nữa.



Trong số những giống cái đơn thân còn lại trong nơi trú ẩn của bộ lạc Hắc Thanh, ngoài Tô Lạc Lạc ra chỉ còn chưa đến hai mươi người. Sau vài vòng thử thách và trao đổi thì chỉ còn lại hai giống cái chưa được chọn.

Họ đều là do bạn đời thú nhân vừa qua đời, bên cạnh còn có con nhỏ, tạm thời không thể chấp nhận kết nối ngay lập tức nên bị bỏ lại.

Nhưng khác với tình huống tồi tệ của Tô Lạc Lạc, con của họ đều là thú nhân nhỏ, một bảy tuổi, một chín tuổi, dù còn nhỏ, nhưng có thể cõng mẹ trên lưng, hơn nữa họ còn có người thân trong các bộ lạc khác, không cần lo lắng sẽ bị bỏ rơi.

Tính ra, cả nơi trú ẩn thực sự không có ai nhận nuôi thì chỉ có Tô Lạc Lạc.

“Hừm, đúng là không ai cần ngươi cả.”

Khi tộc Vu và các tộc trưởng rời đi, giọng mỉa mai của Tiểu Nhã lập tức vang lên, phá tan không khí còn tương đối hòa thuận trong hang đá.

“Sao ngươi lại có thể nói như vậy chứ?” Một giống cái không thể chịu nổi: “Nàng ấy sắp chết rồi, ngươi không có chút lòng thương nào sao?”

Tiểu Nhã: “…”

Tô Lạc Lạc: “…”

Cô im lặng một lúc, nhìn ra ngoài thấy tuyết lại bắt đầu rơi, bắt đầu thu dọn hành lý của mình—

Hai miếng thịt khô to bằng lòng bàn tay, hai củ giống như khoai tây, một con dao nhỏ bằng xương sói mài mòn và một tấm da cừu duy nhất dày dặn.

Nguyên chủ đắc tội quá nhiều thú nhân, trong bộ lạc không có người thân, cộng thêm việc nàng ta luôn dùng chiêu trò khiến các giống cái trong nơi trú ẩn ghét bỏ, nên Tô Lạc Lạc rất ít có người muốn giúp đỡ, thường khó khăn để ăn no, mặc dù cô đã tiết kiệm hết mức có thể nhưng cũng không tích trữ được gì nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook