Sau Khi Đòi Ly Hôn, Mỹ Nhân Làm Tinh Cải Tà Quy Chính

Chương 46:

Đào Tử Vị Đích Miên Hoa Đường

19/03/2024

Dương Mẫn luôn thích khen ngợi con gái rượu, hôm nay nhìn thấy cô ăn mặc khác thường, thậm chí còn ném hết những lời khen ngợi vào mặt cô mà không đòi tiền.

Khen đến mức Tô Ngọc Kiều mặt đỏ bừng xấu hổ lên nhưng nhìn vẻ tự tin trong mắt cô, có thể đoán được tính cách quá mức kiêu căng và tự tin trước đây từ đâu mà ra.

Tô Ái Hoa là người đầu tiên không nghe nữa, hai ba miếng ăn xong bữa sáng, ngắt lời hai mẹ con đang khen nhau, nhắc nhở con gái ăn nhanh vì sắp muộn giờ làm.

Ăn sáng xong, Tô Ngọc Kiều buổi sáng rất ít đưa Tiểu Bảo đi nhà trẻ, trước khi đi còn hôn lên má con trai, hẹn cậu buổi trưa đến đón thì cậu mới đi.

Đến nhà máy dệt, Tô Ngọc Kiều đi tới văn phòng quen thuộc, chào hỏi Phùng Giai ở bên cạnh, nhìn thấy Khương Anh đi lấy nước về, cô cũng mỉm cười chào buổi sáng.

Những người khác trong văn phòng im lặng nhìn nhau, đều cho rằng tính tình con gái xưởng trưởng nhà máy có vẻ tốt hơn nhiều nhưng rất nhanh mọi người đều biết không phải như vậy.

Chiều hôm qua, Tô Ngọc Kiều bắt gặp một công nhân đang hút thuốc trong nhà kho, kết quả là nhân viên mới bị chuyển thẳng sang vị trí khác, thậm chí cả quản lý kho cũng bị thay thế, tin tức này rất nhanh đã truyền đi trong nhà máy dệt.

Người công bằng hơn sẽ nói rằng nếu phạm sai lầm thì phải bị trừng phạt nhưng những kẻ ghen ăn tức ở sẽ chỉ bàn tán về thân phận của con gái xưởng trưởng nhà máy của Tô Ngọc Kiều, cuối cùng câu chuyện bị lái sang một chiều hướng khác.

Người ta nói rằng nhà máy dệt Thắng Lợi thuộc về gia đình họ Tô, con gái xưởng trưởng nhà máy có thể đến bất cứ lúc nào cô ấy muốn và khi cô ấy đến, cô ấy độc đoán và sẽ sa thải bất cứ ai cô ấy muốn.

Bản thân Tô Ngọc Kiều cũng không biết, cũng không ai dám nói xấu trước mặt người liên quan nhưng những lời này đã bị tiểu La nghe thấy và báo cáo cho Tô Ái Hoa.



"Nói với Bộ tuyên truyền rằng chúng ta sẽ dành hai tiếng buổi chiều để họp với các nhân viên. Hãy để người mắc lỗi và giám đốc Hoàng lên sân khấu kiểm điểm. Nhân tiện, chúng ta cũng phải giáo dục lại mọi người trong nhà máy các quy tắc và quy định."

Tiểu La ngập ngừng nói:

"Xưởng trưởng à, những người kia không chỉ nói chuyện này, còn nói Tô Ngọc Kiều đến nhà máy tìm hiểu chuyện này, nói..."

"Đừng lo lắng về những điều này, Kiều Kiều sẽ sớm đi theo quân đội. Sau khoảng thời gian nữa, những tin đồn sẽ tự nhiên biến mất thôi, đừng để tâm nhiều."

Tô Ái Hoa giải quyết vấn đề một cách ôn hòa trong khi ông vẫn không ngừng làm việc.

Phùng Giai đã nghe được một chút tin tức và định tìm cơ hội để nói với Tô Ngọc Kiều trong bữa trưa nhưng hôm nay cô phải về nhà và không có cơ hội nói với Tô Ngọc Kiều, kết quả là khi cô trở về sau giờ nghỉ trưa. Cô nghe thấy thông báo nói rằng nhà máy đã tổ chức họp mặt cho toàn bộ nhân viên.

Tô Ngọc Kiều không ngờ rằng chuyện này lại liên quan đến mình nhưng cô lại vui mừng khôn xiết khi nhìn thấy cấp dưới của Mã Hồng Đào trên sân khấu tự kiểm điểm với vẻ xấu hổ và tức giận.

Những ngày tiếp theo không có chuyện gì xảy ra, Tô Ngọc Kiều hàng ngày làm việc rất nhiều đều đi loanh quanh, cố gắng bắt được Mã Hồng Đào phạm một sai lầm khác, đáng tiếc là Mã Hồng Đào xảo quyệt và trở nên cảnh giác sau một sai lầm, và cô ấy không bao giờ phát hiện ra điều gì nữa.

Tô Ngọc Kiều mỗi ngày đi theo Tô Ái Hoa đi làm rồi tan làm, lời nói của cô ngày nào cũng hao hao, cô hết lần này đến lần khác không mệt mỏi nhắc nhở ông tăng cường bảo vệ tuần tra, đặc biệt là liên quan đến cháy kho, ông nhất định phải chú ý.

Không biết lời nhắc nhở của cô có tác dụng hay không, hay ngày hôm đó có một sự việc nhỏ nào đó khiến Tô Ái Hoa chú ý, tóm lại là ông ấy thực sự chú ý đến, đội an ninh tuần tra ban đêm cũng tăng từ ba lần lên năm lần, liên lạc với từng quản lý kho hàng. Nhấn mạnh mỗi ngày phải tránh xa ngọn lửa trần một lần, đặc biệt không được hút thuốc trong kho, một khi bị phát hiện sẽ bị sa thải luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Đòi Ly Hôn, Mỹ Nhân Làm Tinh Cải Tà Quy Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook