Sau Khi Gả Cho Anh Trai Nam Chính, Nữ Phụ Thức Tỉnh Rồi

Chương 18: Ấm Áp

home Độc Bộ Thiên Hạ

02/10/2023

Mặc dù Ôn Du lớn lên cùng với bọn họ, lại theo đuổi anh ta, nhưng dù sao hôm nay anh trai cũng đã kết hôn, hai người bọn họ muốn ở cùng một chỗ, anh ta thực sự không tiện đi theo.

Tô Lãnh Nguyệt mới hẹn hò với Giang Vân Cẩn, còn chưa tới mức gặp mặt người lớn trong nhà, nghe vậy cũng không hỏi nhiều nữa, cùng anh ta đi thay trang phục.

Lúc thay trang phục, Giang Vân Cẩn đưa điện thoại tới cho cô ấy cầm hộ.

Tô Lãnh Nguyệt cũng không thích xem điện thoại của đối phương, chẳng qua cô vừa mới nhìn thấy Ôn Du ở cùng một chỗ với Giang Vân Cẩn, bầu không khí cũng hài hoà hơn nhiều so với trước đây, trong lòng hơi lo lắng, vẫn không nhịn được mở điện thoại di động lên xem.

Vừa mới nhìn đã thấy dấu chấm than màu đỏ.

Dấu chấm than màu đỏ ở phía sau tin nhắn chuyển khoản.

Tô Lãnh Nguyệt: “...”

Nếu như đây biến thành người khác, cô còn cho rằng Giang Vân Cẩn bị gạt, nhưng mà đây lại là Ôn Du, không nói đến những chuyện khác, cô ấy thực sự không thiếu tiền,

Có lẽ thấy cô xem điện thoại di động lâu, Giang Vân Cẩn rửa mặt xong cũng lẩm bẩm nói: “Có phải rất quá đáng hay không? Cô ấy nói không thích anh, nếu như anh không tin thì sẽ chứng minh cho anh xem, sau đó kéo anh vào danh sách đen rồi.”

Tô Lãnh Nguyệt cười khanh khách, chuyện xảy ra lúc chiều khiến trong lòng cô ấy vẫn còn hơi khó chịu, lúc này tan thành mây khói: “Vậy cũng là chuyện tốt…”

“Đúng vậy.” Giang Vân Cẩn mỉm cười một cái, qua ôm bạn gái, thật lòng cầu khẩn: “Hôm nay Ôn Du lại có chút đáng yêu như cô ấy khi còn bé, mong rằng cô ấy vẫn có thể duy trì được.”





Bên kia.

Ôn Du đang được Giang Vân Cẩm nhắc tới lại hắt xì một cái, suy đoán có lẽ Giang Vân Cẩn bị cô gài bẫy mất một khoản tiền đang mắng cô?

Cũng không đến nỗi, nam chính trốn cô còn không kịp, chắc chắn lúc này đang thân thiết cùng với nữ chính Tô Lãnh Nguyệt, làm sao lại có thể nhắc tới nữ phụ độc ác này được.

Có lẽ vừa mới thay trang phục nên ướt tóc, bị điều hoà thổi có hơi lạnh.

Giang Vân Yến bỗng nhiên nói: “Tiểu Trần, bật điều hoà cao hơn chút.”

Trợ lý Tiểu Trần ngồi ở vị trí bên cạnh tài xế bật người lên tiếng trả lời, sau đó tăng nhiệt độ của điều hoà lên.

Ôn Du hít vài cái nhỏ giọng nói: “Cảm ơn.”

Giang Vân Yến nhìn cô một cái, thuận lợi đưa áo khoác ở trên xe tới.

Ôn Du nhận lấy khoác lên người, lập tức cảm giác ấm áp hơn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Gả Cho Anh Trai Nam Chính, Nữ Phụ Thức Tỉnh Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook