Sau Khi Gả Cho Anh Trai Nam Chính, Nữ Phụ Thức Tỉnh Rồi

Chương 9: Về Sau Cũng Sẽ Không Có Ôn Dư Mưu Mô Nữa.

home Độc Bộ Thiên Hạ

02/10/2023

Cuối cùng Ôn Du trong cốt truyện chỉ lấy phí mười triệu tiền ly hôn rồi bị đuổi khỏi nhà họ Giang, đối với cô khi đó mà nói, tối đa một năm là có thể dùng hết mười triệu này, ngày đó thực sự rất khổ.

Chẳng qua bây giờ cô đã thức tỉnh trí nhớ của kiếp trước.

Phải biết rằng kiếp trước cô cần cù chăm chỉ công tác ba năm mới đủ mua một cái nhà vệ sinh ở nơi làm việc của mình.

So sánh ra thì cho dù chỉ có mười triệu cô cũng cảm thấy thoả mãn rồi.

Thế nhưng nếu có thể có nhiều hơn một chút, hơn nữa chuyện bị bắt gian cũng không phải là danh tiếng tốt lành gì cả, nếu như thuận lợi trải qua tình tiết như thế này thì cũng là một chuyện tốt.

Về sau cũng sẽ không có Ôn Dư mưu mô nữa.

Bởi vì chuyện gièm pha này mà Ôn Du bị ly hôn, cha mẹ nhà họ Giang cũng rất thất vọng, bị Giang Vân Cẩn dụ dỗ đi ra ngoài giải sầu, chờ đến khi bọn họ rời khỏi, tất nhiên sẽ không có ai quan tâm tới Ôn Du.

Ôn Du thân bại danh liệt, lại ly hôn, trong lòng tràn đầy căm hận với Tô Lãnh Nguyệt, vì thế đã làm loạn đủ mọi điều, nhưng ngành giải trí lại là một nơi đốt tiền rất tốt, cô muốn lời nói có trọng lượng thì phải có tiền, bởi vậy rất nhanh đã tiêu hết tiền ở trong tay thế nhưng còn chưa có làm gì được Tô Lãnh Nguyệt, ngược lại bản thân lại ăn đủ đau khổ, khóc lóc quay về xin tha.



Đương nhiên hai anh em nhà họ Giang vẫn không hề mềm lòng, bởi vậy cuối cùng Ôn Du bị người ta dụ dỗ, hoàn toàn sa đoạ.

Sau này gặp lại Giang Vân Cẩn một lần ở trong bữa tiệc, Ôn Du cũng không dám nhận thức, trực tiếp trốn đi, sau này cô cũng không còn vai diễn.

Ôn Du nhớ lại tình huống lúc đối diện với Giang Vân Cẩn, quá trình từ lúc cô hầu như hoàn toàn bị cốt truyện giam cầm đến khi hai tay có thể cử động, rồi đến khi hai chân có thể cử động, cuối cùng hoàn toàn tự do, có lẽ cô đã hoàn toàn thoát khỏi sự khống chế của cốt truyện.

Ôn Du thả lỏng nằm xuống, xem ra không cần diễn nữa, cô vui vẻ trong chốc lát, mở điện thoại di động lên nghĩ muốn hẹn bạn bè ra ngoài đi chơi.

Nhưng mà vừa mới mở điện thoại lên liền phát hiện có tin nhắn Wechat.

Vừa ấn mở ra xem thì ra là tin nhắn của nhà sản xuất: “Cô Ôn, tám giờ tối nay cô có vai diễn, cô xem lúc nào tới trang điểm được?”

Dùng từ khách khí, vừa nhìn cũng biết không phải đối xử với diễn viên bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Gả Cho Anh Trai Nam Chính, Nữ Phụ Thức Tỉnh Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook