Sau Khi Ly Hôn, Chồng Cũ Luôn Muốn Theo Đuổi Tôi

Chương 469: Khách hàng lớn tống nhiễm

Chiêu Tài Tiến Bảo

02/10/2021

Khi từ trung tâm mua sắm đi ra, mới phát giác bên ngoài tuyết nổi lên bay lả tả, đã nhanh chóng phủ một lớp tuyết trắng mỏng xung quanh.

Bọn họ mua rất nhiều đồ, ngoại trừ một ít đồ vụn vặt, toàn bộ những cái khác giao cho chủ cửa hàng vận chuyển, vì vậy khi ra khỏi cửa chỉ có trong tay Triệu Mịch Thanh mang theo hai cái túi to.

Áo bông nhỏ màu đỏ mà anh luôn nghĩ tới cũng bị mang theo ra ngoài, lúc này một lòng muốn trở về mặc vào cho An Khê để chứng minh ánh mắt của anh đã làm ba không giả.

Khi lên xe ngồi ở ghế phụ thắt dây an toàn, nghe thấy lời này rõ ràng khinh thường, Lương Hạnh từ trong mũi hừ lạnh một tiếng: "Không có khả năng đẹp, tuyệt đối không có khả năng."

Cô có tự tin làm mẹ.

"Vậy chụp cho mẹ xem đi, để bà ấy làm trọng tài." Triệu Mịch Thanh vừa khởi động động cơ, vừa thờ ơ mà nói, có vẻ vô cùng tự tin, còn khoe khoan nói khoác: "Nếu mẹ cảm thấy không đẹp, sau này tả nước tiểu của con trai đều để anh đến đổi."

Làm ba một lòng muốn đem con gái trang điểm thành công chúa nhỏ, mà con trai chỉ có thể là công cụ để đánh cuộc.

Lương Hạnh đột nhiên cười rộ lên, vừa cười vừa lắc đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ: “Được."

Cô vươn tay ra, lau đi sương mù trên cửa sổ kính, lúc này mới thấy rõ cảnh đêm dưới ánh đèn neon ngoài cửa sổ: "Nếu như mẹ nói đẹp, sau này quần áo của con gái đều cho anh mua."

Lời này vừa nói ra, khóe miệng người đàn ông nhếch lên độ cung bắt đầu có chút không thể kiềm chế: "Em cũng đừng hối hận nha."

Anh một lời em một tiếng, thân xe hướng về phía đường cũ trở về, khi còn một cái ngã tư nữa là đến cửa khu chung cư, điện thoại di động trong túi Lương Hạnh lại vang lên.

Lấy ra xem thì có chút nghi ngờ, theo lý thuyết, bây giờ Tống Nhiễm đã phải lên máy bay rồi mới đúng, làm sao còn có thể gọi điện cho cô.

Thấy Lương Hạnh chậm chạp không nhận, Triệu Mịch Thanh không nhịn được dời tầm mắt nhìn thoáng qua, giống như linh cảm tới cái gì.



——

Cửa bệnh viện nhân dân số một Nam Thành.

Lời này nửa thật nửa giả, người nói biết, người nghe cũng biết.

Nhưng không ai truy cứu trong đó đến tột cùng có vài phần thiệt giả.

Tống Nhiễm một lòng muốn tìm Lương Hạnh, lúc nào cũng có lý do.

"Gần sân bay có một khách sạn năm sao, tôi đưa cô tới đó đi, ngày mai rất thuận tiện để đón máy bay." Người đàn ông ngồi trên ghế lái bỏ qua lời cảm ơn không rõ ràng của người phụ nữ, từ từ khởi động động cơ.

Tống Nhiễm không trả lời, Lương Hạnh phản ứng lại: "Nếu không ngại có thể ở chỗ của chúng tôi tạm một đêm, dù sao thân thể của cô không thoải mái, lại không chịu nằm bệnh viện, có vấn đề gì cũng dễ chăm sóc."

Lời này vừa thốt ra, Lương Hạnh liền hối hận.

Cô sẽ nói như vậy phần lớn là dựa vào sự đồng tình với Tống Nhiễm, vừa nãy ở trong trung tâm thương mại biết được tin tức đến bây giờ vẫn còn quanh quẩn trong đầu của cô, gạt đi không được.

Nhưng lại nghĩ lại, cô trước đó cũng đã nổi lên lòng thương hại với người phụ nữ này, kết quả lại phát hiện là bị cô ta cố ý lợi dụng.

Dù sao cô ta và Thượng Điền còn có hàng vạn mối liên quan với nhau.

"Chẳng qua cô hẳn là không quen ở chỗ của chúng tôi…"

Vì vậy vội ho một tiếng, định đem đề tài này dẫn về phương hướng ban đầu, cũng không đoán được Tống Nhiễm bật cười, nhưng lại đồng ý trước với cô: "Được, vậy làm phiền các người một đêm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Ly Hôn, Chồng Cũ Luôn Muốn Theo Đuổi Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook