Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Chương 36: Couple Phụ: Cửu Vĩ Họa Thế X Kim Tiên Thủ Tôn (Tô Vũ X Cố Kinh Hồng) (2) (H)

Miên Nhuyễn Nhuyễn

20/08/2023

Nguyệt Đức mất trí nhớ, tuy mơ hồ có nhớ đến Khiếu Nhạc nhưng vẫn mất trí nhớ.

Trong thời kỳ động dục theo bản năng có thể nàng sẽ không chọn người trong lòng mà là chọn người cảm thấy thích hợp làm cha của đứa nhỏ.

Cho nên trong tiềm thức Nguyệt Đức cảm thấy Cố Hi Triết thích hợp làm cha của đứa nhỏ sao?

Từ nhỏ Nguyệt Đức và Khiếu Nhac lớn lên cùng nhau, làm bạn với nhau. Hai bọn họ cũng bắt đầu từ tình thân, sau đó xen lẫn với tình yêu.

Mà sự xuất hiện của Cố Hi Triết là sự tồn tại đặc biệt đối với Nguyệt Đức. Hai người nhìn như đối địch nhưng lại phù hợp đến khó hiểu.

Tô Vũ tức giận.

“Đường đệ của ta khác với ta, tính tình hắn nhu hòa, chính trực lại có trách nhiệm. Trước đây ở Tĩnh Hư Tông đều là hắn luôn cẩn thận đi bên cạnh muội muội ngươi làm việc giúp nàng. Tình nghĩa của hai người không ít hơn yêu vương kia chỉ là ai trước ai sau mà thôi. Hai người họ ở chung, muội muội ngươi cảm nhận được sự thay đổi của Cố Hi Triết. Nguyệt Đức lựa chọn Cố Hi Triết cũng là kết quả tất nhiên.”

Tô Vũ cảm thấy đau đầu buồn nôn, im lặng cố nén không suy nghĩ. Vì Khiếu Nhạc cho nên Nguyệt Đức mới có địch ý với Cố Hi Triết, sau đó hai người cũng cãi nhau, một người thích cãi một người bằng long chịu đựng.

Đều không phải vô tình.

Nếu theo bản năng Nguyệt Đức chọn Cố Hi Triết, Tô Vũ không thể xen vào sự lựa chọn của nàng. Đó là chuyện liên quan đến hậu duệ của thỏ ngọc.

Tô Vũ biết không thể hỏi gì được Cố Kinh Hồng, nàng muốn đi tìm Nguyệt Đức liền xoay người đi ra ngoài.



Ngón tay dài của Cố Kinh Hồng thi triển quyết, một sợi tơ màu vàng nối từ vòng chân của Cố Hi Triết đến tay của Cố Kinh Hồng. Hắn vung tay nhẹ một cái, Tô Vũ không khống chế được bị kéo về phía Cố Kinh Hồng, nằm ngửa hạ xuống trên tấm nệm trước mặt Cố Kinh Hồng.

Cố Kinh Hồng nắm lấy cổ chân của nàng, vòng chân màu vàng càng tôn lên làn da trắng như tuyệt của nàng, hắn từ từ thường thức.

Sớm biết vậy đã không tới gần hắn, nên cách hắn cả trăm trượng mới đúng!

Tô Vũ giãy giụa, duỗi chân: “Cút ngay! Ta không muốn đến gần ngươi! Ta thật sự rất hối hận trước đó đã giao dịch với ngươi!”

Hiện tại có trốn thế nào cũng trốn không thoát.

Tô Vũ nằm ở tư thế này vừa nâng chân lên, quần lụa mỏng manh trượt xuống, cảnh đẹp ở giữa lộ ra trước mắt Cố Kinh Hồng.

Cố Kinh Hồng lưu loát cởi bỏ áo ngoài: “Đã nói rồi, nàng đã có thai đừng chạy loạn khắp nơi. Bây giờ đau đầu lại buồn nôn. Nàng mang thai, nếu tiểu nghiệt chủng này không nghe lời thì bỏ nó đi.”

Kim chú sáng rực, Tô Vũ không còn sức lực, vài lớp xiêm y bị cởi ra lộ ra vú trắng như tuyết, thân thể của nam nhân đè lên.

Kim tiên thủ tôn vừa rồi còn đang giảng đạo giờ phút này lại làm việc cẩu thả như vậy.

Cố Kinh Hồng là người đầy mưu mô tính kế lại giả vờ lạnh nhạt cao ngạo, làm người ra vẻ đạo mạo, tu đạo bất chính.



Tô Vũ bị đâm đến mức trôi nổi như bèo, mỗi một tấc trên cơ thể đều bị Cố Kinh Hồng chạm vào, ngón chân căng ra.

Nàng cố nén và cười lạnh: “Nếu cái thai này là người thể diện của kim tiên thủ tôn Tĩnh Hư Tông giả dối của ngươi khó có thể giữ được!”

Nụ cười lạnh của nàng mang theo sự quyến rũ, Cố Kinh Hồng sung sướng thở dốc, càng đâm vào sâu hơn: “Tiểu nghiệt chủng này để ở Tĩnh Hư Tông, ta dạy dỗ.”

“A~” Cuối cùng nước mắt của Tô Vũ ứa ra, phát ra tiếng rên rỉ ngọt ngào.

Nàng vừa nghe thấy vậy thì nóng nảy đẩy hắn ra: “Tuyệt đối không thể! Đừng hòng động vào con của ta!”

Cố Kinh Hồng đặt nàng nằm nghiêng, cầm lấy một chân của nàng đặt lên vai, tiếng rên rỉ của nàng càng ngọt hơn, cơ thể không ngừng run rẩy.

“Ngươi nói nam nhân Cố gia đều không phải thứ gì tốt, nó là cửu vĩ giống ngươi nhưng ngươi thân là mẫu thân sẽ dạy hư nó.”

Gương mặt của Tô Vũ đỏ lên, bị đâm đến mức không khống chế được túm lấy đệm, thân thể mềm nhũn.

Nếu con đi theo hắn, tính tình dáng vẻ giống hắn như đúc nàng thật sự không chấp nhận được!

Đàn hương xung quanh tỏa ra kết hợp với mùi đàn hương trên người nam nhân đang không ngừng ưỡn eo thật sự phá hủy thiện ý của đàn hương.

Không biết khi nào chuyện này mới chấm dứt… Tô Vũ khuất nhục rơi lệ còn phải nhẫn nhịn…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook