Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Chương 40: Khẩu Giao Cho Phu Quân (H)

Miên Nhuyễn Nhuyễn

20/08/2023

Tất cả khoái cảm đều lên theo lời nói của phu quân, Nguyệt Đức có thể nhìn thấy trên môi mỏng xinh đẹp của phu quân dính dâm dịch trong suốt.

Nguyệt Đức mê ly: “Ta cũng muốn thử phu quân một chút ~”

Nói xong nàng kéo quần áo của Cố Hi Triết loạn xạ, kéo không được lại bị kiếm cực ky thoải mái, cơ thể mềm nhũn càng không cởi được.

Nàng cầm lấy đai lưng của phu quân gấp đến mức nức nở.

Cố Hi Triết lưu luyến rời khỏi, cầm lấy tay nhỏ bé của nàng cởi vạt áo ra.

Côn thịt cứng rắn nhảy ra, Nguyệt Đức muốn liếm, tư thế của hai người không đúng.

Cố Hi Triết ôm Nguyệt Đức lên người mình dùng tư thế 69 để an ủi lẫn nhau.

Nguyệt Đức nhét côn thịt của phu quân vào trong miệng, nàng bị liếm đến run rẩy, ngậm côn thịt của phu quân kêu ‘ưm ưm’.

Càng ngày càng thoải mái, cái mông nhỏ của Nguyệt Đức thỉnh thoảng lại uốn éo muốn trốn. Cố Hi Triết đành phải giữ chặt lấy eo và mông của nàng để thâm nhập vào sâu hơn, liếm nàng mềm nhũn ra.

Bản thân Nguyệt Đức ý loạn tình mê, cái miệng nhỏ liếm mút côn thịt của phu quân, cái miệng nhỏ nhắn liếm thật sâu, cái đầu nhỏ lên lên xuống xuống, ăn đến mức rên hừ hừ.



Cố Hi Triết súng sướng cũng ra sức liếm cho Nguyệt Đức, eo cử động phối hợp với động tác của Nguyệt Đức làm cho cái miệng nhỏ ấm nóng co rúm lại.

Càng ngày càng ẩm ướt, không khí càng ngày càng nóng. Bọn họ dùng cách này để thân thiết, an ủi lần nhau, khoái cảm càng ngày càng mãnh liệt.

“Ưm ~” Hai người đồng thời sung sướng phát ra tiếng rên rỉ khen ngợi đối phương…

Nguyệt Đức ngồi ở bên cạnh giường, mê mang nghĩ, chờ phu quân nói đi múc nước.

Vốn Cố Hi Triết có quyết thu dọn để xử lý chuyện này nhưng lúc này thân phận của hắn là phàm nhân chỉ đành phải đến dục phòng múc nước.

Chờ đến khi Cố Hi Triết bưng chậu nước ra ngoài thấy Nguyệt Đức đang ngồi với tư thế muốn chế, hai cái tai lông thỏ thỉnh thoảng lay động.

Sau khi Nguyệt Đức ăn tinh dịch của phu quân về sau động dục càng mất lý trí không khống chế được mà lộ ra dáng vẻ bán yêu của mình.

Nàng mê mẩn liếm ngón tay dài nhỏ mềm mại của mình, trên đầu ngón tay hồng hào dính màu trắc đục rồi lại dính nước miếng.

Ngón tay dài trắng trẻo thỉnh thoảng bắt chước động tác vừa rồi phu quân sáp vào cái miệng nhỏ nhắn của mình, một bàn tay khác đang xoa tiểu huyệt chảy đầy dâm thủy của mình lộ ra vẻ si mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook