Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Chương 42: Nhéo Đuôi Thỏ, Đâm Sâu (Cao H)

Miên Nhuyễn Nhuyễn

20/08/2023

Nguyệt Đức thật sự không biết mình đang chơi với lửa. Cố Hi Triết dừng lại, rút côn thịt ra.

Nguyệt Đức ‘Hửm?’ khẽ một tiếng tỏ vẻ nghi ngờ. Nàng thấy côn thịt của phu quân vừa rút ra khỏi tiểu huyệt dính toàn là dâm dịch giao hợp của hai người còn chảy tí tách xuống.

Nàng bỗng cảm thấy không ổn.

Cố Hi Triết lật Nguyệt Đức lại, để nàng nằm úp sấp, trêu đùa cái đuôi lông tròn mẫn cảm của nàng trực tiếp muốn đâm vào.

Nguyệt Đức đau kêu ‘A’ một cái thật to, nguyên hình của nàng tính dâm không tệ nhưng nàng mới bị phá thân không lâu.

Phu quân đâm từ phía sau, côn thịt rất dễ đâm vào tử cung. Trước đó đã bị sáp mạnh một trận, cao trào nhiều lần, miệng tử cung đã mở ra, lúc này đang mút lấy quy đầu thật lớn.

Thêm một chút nữa là có thể đi vào!

Nguyệt Đức luống cuống: “Phu… Phu quân ~!”

Cố Hi Triết đương nhiên có thể cảm nhận được hai cái miệng tử cung đang mút vào, hắn cười một tiếng sờ cái đuôi thỏ mẫn cảm của nàng giống như đang an ủi nhưng lại thẳng lưng đâm vào tử cung của nàng.

“Ưm ~!” Tư thế này rất dễ chạm vào tử cung. Nguyệt Đức chui đầu vào trong chăn, bị sáp đến mức cắn chăn kêu ô ô.

Sau đó tử cung mềm mại bị sáp hơn trăm cái, côn thịt dần dần phá miệng tử cung ra, yêu dịch bên trong điên cuồng chảy ra, vừa trơn vừa nóng.

Cố Hi Triết bị mút đến phát run, khoái cảm lấn át lý trí, đột nhiên đâm thật mạnh về phía trước, một tiếng ‘phốc’ vabg lên, côn thịt đâm vào miệng tử cung.

“A ~~!” Cả thân thể lẫn thần hồn như bị xuyên qua, máu trong người Nguyệt Đức như chảy ngược, thân thể không khống chế được run rẩy, ánh mắt đã trở nên thất thần tan rã.

Khoái cảm tàn sát bừa bãi, thấm vào sâu trong linh hồn và xương cốt rồi cả người lại trở nên mềm nhũn.



Cả tiểu huyệt điên cuồng co rút lại, run rẩy co rút liên tục, dù bị côn thịt ngăn chặn nhưng cũng không ngăn được yêu dịch ở sâu bên trong điên cuồng bắn ra.

Cố Hi Triết vừa đâm vào từng chút từng chút bị tử cung quấn lấy, huyệt đạo siết rất nhanh, yêu dịch tràn ra mãnh liệt làm cho chăn ướt đâm.

“Từ bỏ.” Nguyệt Đức không chịu nổi khoái cảm thấu xương kia, đôi tay nhỏ bé cào loạn, khóc lóc bò về phía trước.

Người trêu chọc lại muốn trốn, Cố Hi Triết nhéo cái đuôi thỏ nhỏ của nàng, nhấc mông nhỏ của nàng lên, côn thịt đâm vào càng sâu, tiết tục đuổi theo phía sau nàng.

Cái đuôi là nhược điểm bị tóm, Nguyệt Đức không thể động đậy nổi, mềm nhũn nằm sấp ở đó. Tư thế này côn thịt không chỉ sáp vào huyệt đạo mà còn có cả tiểu tử cung, ăn không nổi.

Phu quân vừa túm đuôi thỏ sáp vừa cong eo đâm vào tiểu tử cung lại sờ soạng thân thể, mưa móc trải đầu, khoái cảm tăng lên gấp bội.

Nguyệt Đức từng chút từng chút bị phu quân đâm vào tiểu tử cung hoàn toàn rơi vào trong tình dục, hoàn toàn rơi vào trong tay giặc, hoàn toàn bị lạc.

Mông nhỏ của Nguyệt Đức hếch lên, thè lưỡi thở dốc, từng giọt nước dãi chảy xuống tỉ tách làm cho chăn ướt sũng.

Khoái cảm bao phủ lấy nàng, thể xác của nàng sợ hãi nhưng tinh thần lại thỏa mãn, nàng mơ mơ màng màng nói: “Phu quân! Muốn ~ Muốn  ăn tinh dịch ngon ngọt của phu quân ~”

“Được.” Giọng nói Cố Hi Triết khàn khàn, hắn bị mút chặt như vậy cũng chịu không nổi, sau khi đâm vào sâu bên trong mấy chục cái thì cơ thể căng chặt, một lượng lớn tinh dịch bắn ra.

Nguyệt Đức lại bắn thêm một lần nữa, sung sướng đồ mồ hôi, trong lúc mơ màng bỗng nhiên nhớ tới.

Bị phu quân nắm cái đuôi sáp? Cái đuôi?!

Nguyệt Đức không kịp nghĩ lại đã bị phu quân kéo vào vòng hoan ái thứ hai…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook