Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 2:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

【Lần này tiếp tục nào.】

Mọi người trong Thái An Điện đều đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, có người còn âm thầm vỗ vỗ ngực.

Loại kích thích này đối với những tu sĩ như bọn họ mà nói, quả thực là quá tân tiến.

Người duy nhất không hòa hợp có lẽ là chưởng môn Thiên Cơ Môn đang cười đến mức khó coi hơn cả khóc.

Chưởng môn Thiên Cơ Môn khẽ ngẩng đầu, thu hết biểu cảm của mọi người vào đáy mắt, cuối cùng ánh mắt chậm rãi dừng lại ở vị trí phía trước.

Tông chủ Thừa Thiên Tông đang ngồi ở vị trí đầu tiên, nâng chén rượu lên, như thể đang dùng bí mật của hắn để nhắm rượu.

Chưởng môn Thiên Cơ Môn hừ lạnh một tiếng: Nếu không phải vì tham gia đại điển kế nhiệm tông chủ mới của Thừa Thiên Tông, hắn sẽ xuất hiện ở đây sao?

Dựa theo nguyên tắc 'muốn chết phải chết chung, không thể để mình ta chết nghèo', hắn cũng nâng chén rượu lên, tranh thủ trước khi giọng nói từ trên trời kia lên tiếng, kính tông chủ Thừa Thiên Tông một chén, dời tai họa sang người khác:

"Giang tông chủ quả nhiên là anh tài trẻ tuổi, mới sáu trăm tuổi đã trở thành chưởng môn đệ nhất tông môn trên đại lục, ta kính Giang tông chủ một chén."

Nói đến đây, hắn liếc mắt nhìn xung quanh đầy ẩn ý: Đây chính là cơ hội tốt.

Chẳng lẽ bọn họ không muốn biết tại sao chưởng môn đời trước của Thừa Thiên Tông lại đột nhiên thoái vị? Tại sao Giang Mạnh Lâm, người thường ngày luôn bị xem nhẹ, tu vi cũng không bằng các vị sư huynh đệ khác, lại trở thành người chiến thắng cuối cùng?

Chuyện này chẳng lẽ không kích thích hơn bí mật của một lão già như hắn sao?

Hắn đã làm chim đầu đàn rồi, còn lại, giao cho các tông phái khác vậy.

Thời gian và địa điểm xuất hiện của giọng nói từ trên trời kia không ai có thể khống chế, có thể nói là cơ hội ngàn năm có một, bỏ lỡ lần này sẽ không còn lần sau.



Các vị đại diện của các đại tông môn xung quanh, đều đồng loạt sáng mắt lên.

Ai mà không tò mò chứ!

Tông chủ Tuần Kiền Tông lập tức nâng chén rượu lên, cười nói: "Đúng vậy, Giang tông chủ năng lực xuất chúng, nhất định có thể dẫn dắt Thừa Thiên Tông lên một tầm cao mới."

Các vị đại diện khác cũng phụ họa theo: "Đúng vậy, Giang tông chủ anh minh thần võ, vị trí tông chủ Thừa Thiên Tông, ngài đảm đương xứng đáng."

"Ta đã sớm nhìn ra tông chủ khí vận phi phàm, thiên phú hơn người, Thừa Thiên Tông có ngài dẫn dắt, đúng là phúc khí của tông môn."

"Đúng vậy, ta cũng kính Giang tông chủ một chén."

Giang Mạnh Lâm nghe những lời 'chúc mừng' của bọn họ, cố gắng duy trì vẻ mặt bình tĩnh, nghiến răng nghiến lợi nói: "Đa tạ các vị đạo hữu, Giang mỗ xin ghi nhớ trong lòng."

【Bọn người này sao lại không biết nhìn sắc mặt người khác vậy, không thấy tân nhiệm tông chủ này mặt mày đen xì rồi sao?】

【Tại sao hắn ta có thể làm tông chủ, đương nhiên là không liên quan gì đến năng lực rồi——】

Tất cả mọi người đều dựng thẳng tai lên, sợ bỏ lỡ điều gì: Xem ra việc Thừa Thiên Tông lựa chọn Giang Mạnh Lâm làm tân nhiệm tông chủ, thật sự có ẩn tình!

【Trời ạ, hóa ra Thừa Thiên Tông đã nghèo đến mức độ này rồi sao??】

【Thậm chí đến linh thạch để tổ chức đại điển kế nhiệm cũng là do tự hắn ta bỏ tiền túi ra!! Nhưng lễ vật mà các tông môn khác tặng lại được ghi vào sổ sách của tông môn??】

【Ai mà chịu nổi chứ!! Không trách được chưởng môn đời trước vừa đến thời điểm có thể thoái vị, liền không thèm quay đầu lại mà chạy lấy người.】

Biểu cảm trên mặt các vị đại diện của các đại tông môn trở nên đặc sắc vô cùng, có vài đệ tử đứng phía sau, nhịn cười đến mức mặt mày méo mó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook