Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 35:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

Sinh ra đã mang vận khí tốt! Có thể trồng ra cửu phẩm tiên thảo! Còn có thể cứu Thuận Kiền Tông thoát khỏi nguy hiểm!

Nếu như Thiên Ngoại Chi Âm nói đều là sự thật, vậy thì trở thành sư phụ của Bạch Tử Vân, chẳng phải là sẽ có vô số linh thảo cao cấp dùng mãi không hết sao?

Hơn nữa, với tư cách là sư phụ của nàng, nhuộm một chút thiên đạo khí vận, nói không chừng còn có thể khiến tu vi của bọn họ càng tiến thêm một bước!

Bạch Tử Vân nào phải đệ tử ngoại môn bình thường, rõ ràng là bảo bối có thể mang đến vô số chỗ tốt cho bọn họ!

Nhất thời, tất cả các vị trưởng lão phong chủ bên cạnh ruộng thuốc đều phản ứng lại, nhao nhao chen chúc về phía Bạch Tử Vân.

Sợ dọa đến vị thiên chi kiêu tử được Thiên Đạo sủng ái này, cho dù bọn họ có kích động đến đâu, cũng đều kiềm chế uy áp, giữ một khoảng cách nhất định với nàng.

"Tử Vân à, ta là Diệu Đan Phong phong chủ, ngươi còn nhớ ta không?" Diệu Đan Phong phong chủ chen chúc từ trong đám người đến trước mặt Bạch Tử Vân, mặt dày nịnh nọt, "Lúc ngươi mới nhập môn ta còn gặp qua ngươi một lần!"

Đại trưởng lão vung tay đẩy hắn ra sau, gương mặt vốn dĩ có chút nghiêm nghị lúc này tràn đầy nụ cười thân thiện: "Nói về phương diện dạy dỗ đồ đệ, ta đứng thứ hai thì không ai dám đứng thứ nhất, chỉ cần ngươi bái ta làm sư, ta cam đoan sẽ khiến ngươi vang danh tu tiên giới!"

Tam trưởng lão bị vây chặt phía sau, chỉ có thể bất chấp mặt mũi lớn tiếng hô: "Ta cũng am hiểu trồng trọt linh thảo, chỉ cần ngươi bái ta làm sư, ta sẽ dốc hết tài nghệ truyền dạy cho ngươi!"

Nhị trưởng lão sát phạt quả đoán đứng bên cạnh, giọng nói tuy ôn hòa, nhưng lại mang theo một tia uy hiếp cao cao tại thượng: "Bạch Tử Vân, ngươi hẳn là đã từng nghe qua danh hiệu của ta, cho nên, ngươi hãy suy nghĩ cho kỹ rồi hãy trả lời."

...

Chưởng môn Thuận Kiền Tông, Lục Kim Hoài nhìn đồ đệ sắp sửa vào tay mình lại bị những người này cướp mất, sắc mặt đen như đít nồi, nhưng trong số những người này không ít người là trưởng lão trong tông môn, hắn không thể làm gì được bọn họ.

Hắn nghiến răng khuyên nhủ: "Các vị trưởng lão, chuyện bái sư, đương nhiên phải để Tử Vân tự mình lựa chọn mới được."

Nói xong, hắn quay đầu lại, tiến lên phía trước hai bước, vừa vặn chiếm vị trí trung tâm, hắn nhìn Bạch Tử Vân với vẻ mặt hiền từ:

"Tử Vân, con xem con muốn ai trở thành sư phụ của con?"



Bạch Tử Vân đứng tại chỗ, mãi mà không đưa ra được câu trả lời.

Nếu như là trước ngày hôm nay, gặp phải chuyện như vậy, có lẽ nàng sẽ vui mừng khôn xiết, không chút do dự lựa chọn một vị sư phụ, bái nhập môn hạ của người, được người che chở.

Hôm nay nàng đã gặp quá nhiều chuyện, khiến nàng khi gặp phải loại chuyện tốt đẹp từ trên trời rơi xuống này, vẫn giữ được sự bình tĩnh trong lòng.

Nàng nhìn những ánh mắt đang nhìn về phía mình, gần như trong mỗi một đôi mắt đều ẩn chứa sự tính toán và tham lam sâu xa.

Nàng không biết tại sao những vị đại năng này đều muốn thu nhận nàng làm đồ đệ, nhưng lại có thể nhìn thấy một số điểm tương tự với Tề Vũ trên người bọn họ.

Nhất định phải lựa chọn sao?

Bạch Tử Vân siết chặt hai tay, trên lưng toát đầy mồ hôi lạnh.

Nàng biết, chỉ cần nàng phớt lờ những điều này, an tâm lựa chọn một vị sư phụ, vậy thì nàng có thể một bước lên mây trở thành đồ đệ thân truyền của đại năng, có được địa vị tôn quý và tài nguyên vô số kể.

Nàng bất quá chỉ là một tên đệ tử Luyện Khí kỳ, những vị đại năng này có thể 얻 được gì từ trên người nàng chứ? Những vấn đề mà nàng lo lắng, cũng chưa chắc đã xảy ra.

Thế nhưng...

Nàng từ sau khi vào ngoại môn, liền luôn luôn dựa dẫm vào Tề Vũ, bị hắn khống chế; nếu như nàng thật sự trở thành đồ đệ của vị trưởng lão nào đó, vậy thì nàng và trước kia có gì khác biệt.

Tiền bối không ngại vất vả dẫn nàng đi nhìn rõ bộ mặt thật của Tề Vũ, chính là không muốn nàng bị che mắt, không muốn nàng mơ mơ màng màng trở thành con rối trong tay Tề Vũ.

Nghĩ đến đây, Bạch Tử Vân theo bản năng nhìn về phía Tô Ly bên cạnh.

Tô Ly vốn dĩ đang hóng chuyện hăng say, cảm nhận được ánh mắt của Bạch Tử Vân, nàng chớp mắt với nàng, trong lòng cũng tò mò với lựa chọn của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook