Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 5:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

【Chà chà!! Tông chủ Hợp Hoan Tông vậy mà hiện tại vẫn dây dưa không dứt với cả ba người bọn họ!!】

Tô Ly vốn đang nghiêng người dựa vào ghế nằm, lười biếng nhìn vào khung cảnh như đang chiếu phim trên gương mây.

Bên cạnh nàng đặt một quyển sách tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, trên bìa sách hiện rõ mấy chữ to "Thiên Đạo Chi Thư", quyển sách này ghi lại tất cả những chuyện lớn nhỏ của giới tu tiên, là một 'thần khí' để hóng hớt.

Nhìn thấy 'Thiên Đạo Chi Thư' viết về chuyện yêu hận tình thù của Tông chủ Hợp Hoan Tông, ánh mắt nàng sáng lên, lập tức ngồi thẳng dậy, hào hứng đọc tiếp.

【Quả nhiên là Tông chủ Hợp Hoan Tông, chèo nhiều thuyền như vậy mà không lật, thật sự là tấm gương cho chúng ta noi theo!!】

【Để ta xem nào, Thái Thượng Trưởng Lão Thừa Thiên Tông, tặc tặc, tám trăm tuổi rồi mà vẫn là một tiểu xử nam ngây thơ...】

【Không trách được Thừa Thiên Tông vay linh thạch của tông môn nào cũng được, duy chỉ có Hợp Hoan Tông là không dám động vào~~】

Bầu không khí trong Thái An Điện trở nên kỳ lạ.

Thái Thượng Trưởng Lão Thừa Thiên Tông bị nêu tên, trên mặt lộ vẻ tức giận và xấu hổ cố kìm nén, mái tóc bạc trắng không gió tự động, khí thế tỏa ra khiến người ta run sợ.

【Còn có Tông chủ Vạn Kiếm Tông, nhìn thì nghiêm túc khó gần, không ngờ cũng không thoát khỏi ải mỹ nhân~~】

【Ồ~ Thì ra khi ở riêng với Tông chủ Hợp Hoan Tông, hắn ta lại là một tên đạo đức giả hay đỏ mặt~~】

Tông chủ Vạn Kiếm Tông nhìn Tông chủ Hợp Hoan Tông với vẻ mặt khó tin, hoàn toàn không để ý đến giọng nói từ trên trời kia đang nói gì, thậm chí rượu trong chén bị đổ lên người cũng không nhận ra.

【Phật tử mà Thiên Phật Tông phải đợi mấy nghìn năm mới xuất hiện, vậy mà cũng quỳ dưới váy của Tông chủ Hợp Hoan Tông.】



Phật tử đang ngồi giữa các vị Phật tu, từ đầu đến cuối đều chắp tay niệm Phật, như không bị ảnh hưởng chút nào, chỉ có người quen thuộc với hắn ta mới biết, tốc độ niệm Phật của hắn ta nhanh hơn bình thường rất nhiều.

【Chà! Ở đây còn có vô số "người tình" khác của Tông chủ Hợp Hoan Tông, Tông chủ Thừa Thiên Tông, đại đệ tử Thiên Cơ Môn...】

【Tặc tặc, cả giới tu tiên, còn ai có thể cưỡng lại sắc đẹp của mỹ nhân đây?】

Những người khác vừa kinh ngạc vừa tò mò lén lúc nhìn sang.

Ba người này đều là nhân vật lớn cao cao tại thượng trong giới tu tiên, như hoa sen trên núi cao không thể xúc phạm, ai có thể nghĩ được trên người bọn họ lại có bí mật gây sốc và cẩu huyết như vậy!

Ba người đàn ông cùng yêu một người phụ nữ!!!

Không trách được Thái Thượng Trưởng Lão Thừa Thiên Tông lại xuất hiện trong đại điện.

Không trách được Phật tử vẫn đang du ngoạn, tung tích bất định lại âm thầm đến tham gia đại điển kế nhiệm Tông chủ Thừa Thiên Tông.

Rõ ràng là "lấy cớ xem hoa để uống rượu".

Đương nhiên, người thu hút sự chú ý nhất vẫn là nhân vật chính của mọi chuyện - Nhan Phi, Tông chủ Hợp Hoan Tông.

Nàng ta một tay cầm chén rượu, chén rượu trong suốt càng khiến cho đôi tay của nàng ta thêm phần thon dài mềm mại, móng tay sơn một lớp màu đỏ nhạt, như thể loang lổ vào lòng người.

Nàng ta thản nhiên như thể, như thể nhân vật chính trong miệng giọng nói kia không liên quan gì đến mình, thung dung nhấp một ngụm rượu.

Điều khiến người ta kinh diễm nhất, chính là đôi mắt đen láy như mực, lúc nào cũng mang theo vẻ quyến rũ, dù cho bị nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm như vậy, cũng không mảy may để ý, chỉ nhẹ nhàng nhướn mày, một nụ cười nhạt nhòa, cũng khiến cho không ít người đỏ mặt, không dám nhìn thẳng vào nàng ta nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook