Sau Khi Ngủ Với Thầy Giáo Thầm Mến

Chương 29: .1: Bị Thầy Giáo Tà Ác “Kiểm Tra” Huyệt Nhỏ Ở Phòng Y Tế

Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu

16/02/2024

Tiêu Minh giống như có chút buồn rầu mà suy tư, nhiệt kế bên trên hạt đậu chuyển dời đến một nơi thấp hơn, nhìn bằng mắt thường thì thấy một chỗ hơi nhô lên.

Nhiệt kế nhẹ nhàng đâm vào âm đạo, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể cắm vào nơi nhỏ hẹp kia, Tống Tử Thiên cực kỳ sợ: “Đừng mà, đó là chỗ đi tiểu, quá nhỏ… Sẽ thọc hỏng nó, không thể mà!”

“Được rồi, đừng sợ, thầy sẽ không thọc vào đây.”

Tống Tử Thiên thật sự sợ hãi, cả người đều run lên, Tiêu Minh nảy ra một chút cảm giác đau lòng, anh định phóng cho Tống Tử Thiên một con ngựa (ý nói anh định tha cho Tống Tử Thiên), nhiệt kế xẹt qua hoa huyệt, trên cây nhiệt kế dính đầy nước, cuối cùng đi vào cúc huyệt ướt át trắng trẻo.

Đầu thủy tinh đi vài vòng ở trên cúc thịt nhỏ xinh kia, tìm được âm huyệt sau đó liền nhẹ nhàng cắm vào.

“Thoải mái chút, đừng sợ, thầy sẽ mở ra cánh cửa đến với một thế giới mới cho em khiến cho em dễ chịu.”

Tiêu Minh cắm nhiệt kế vào cúc huyệt của Tống Tử Thiên, còn vỗ nhẹ bờ mông cong của cô một cái.

“A…”

Tống Tử Thiên bị đánh thì run lên một chút, thịt trên mông hơi hơi đau, rồi lại cảm nhận được một khoái cảm không tên, âm đạo cảm nhận được một vật xa lạ xâm chiếm, bắt đầu chuyển động tiết ra nước dịch.

Sau đó Tiêu Minh lại cầm lấy một ống nghe đã được khử trùng, giả vờ mình đang khám bệnh đeo lên tai của mình.

Ngực của Tống Tử Thiên cảm nhận được kim loại lạnh lẽo đang chuyển động, cuối cùng chạm vào trên đầu vú hồng hào rồi xoay tròn ấn, trên bầu vú của Tống Tử Thiên nổi lên một viên thịt nhỏ.

“Ưm a, lạnh quá đi…”



Sau khi trêu chọc nhũ hoa khiến chúng đều dựng thẳng lên, Tiêu Minh lại lần nữa nâng hai chân thon dài của Tống Tử Thiên lên, để cho âm huyệt đang chảy đầy dâm thủy kia đối diện với chính mình, ngay lúc Tống Tử Thiên còn chưa kịp phản ứng lại, nhét một chút ống nghe vào huyệt nhỏ:

“A! Cái gì đó, lạnh quá, lấy ra đi a a a a á đừng làm vậy mà!”

Tống Tử Thiên cảm nhận được một vật lạnh lẽo làm bằng kim loại bị nhét xuống dưới thân mình, trong lòng kinh hãi, đột nhiên dựng thẳng lưng điên cuồng uốn éo, mà đồ vật trong huyệt vào lúc này cũng di chuyển theo.

Ống nghe cũng không phải hoàn toàn là một cái đĩa trơn bóng loáng, ở mặt trên còn có một cái nút nhô lên, sau khi nhét vào Tiêu Minh liền bóp ống nghe xoay tròn nó, làm cho ống nghe ngoáy sâu không ngừng ở trong hoa huyệt của Tống Tử Thiên.

Vách thịt mỏng manh bị kim loại lạnh lẽo đâm vào mà co rút lại, sự va chạm thô ráp còn ma sát khiến vách thịt cảm thấy thoải mái dị thường, huyệt của Tống Tử Thiên phun ra một lượng dâm thủy cực lớn.

“Tiếng âm hộ của em phun dâm thủy… Thật hư hỏng, em muốn tự mình nghe một chút hay không?”

Tay Tiêu Minh làm trò dơ bẩn, trong miệng lại còn nhục mạ Tống Tử Thiên, nói xong đưa ống nghe để lên trên lỗ tai của Tống Tử Thiên.

Dâm thủy trong tao huyệt của Tống Tử Thiên sớm đã chảy ra tràn lan, tiếng nước dâm dục kia khi nghe qua ống nghe được phóng đại lên gấp nhiều lần, từ ống nghe truyền vào trong tai của Tống Tử Thiên, phảng phất như tỏ rõ tiếng lòng của Tống Tử Thiên rằng huyệt nhỏ của cô thực sự rất ngứa, muốn dương vật của thầy thọc vào.

“Nghe thấy được không? Tiểu huyệt của em đang kêu gào kìa, muốn giải khát nên kêu thầy đưa dương vật to lớn vào đó!”

Tiêu Minh tháo ống nghe xuống, cũng lấy ra bộ phận đang nhét vào tiểu huyệt của Tống Tử Thiên kia.

“Ưm a… Em không có, em không như vậy… Đừng nói bậy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Ngủ Với Thầy Giáo Thầm Mến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook