Sau Khi Ngủ Với Thầy Giáo Thầm Mến

Chương 37: .2: Ở Phòng Tắm Bị Thao Sung Sướng

Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu

16/02/2024

“Ư… A a ưm… m hộ bị thầy liếm thật ngứa, âm đế cũng muốn ư… Ngón tay không đủ, ưm a thật thoải mái thầy cắm vào đi… Tiểu huyệt rất muốn, muốn ăn dương vật lớn của thầy a…”

Tống Tử Thiên nhẫn nại một chút, nhưng vẫn không ngăn cản được dục vọng dụ hoặc, mở miệng là một chuỗi từ ngữ dâm đãng.

Kiều diễm cầu thao như vậy làm hai mắt của Tiêu Minh đỏ lên, anh cũng không khiêu khích nữa, trực tiếp đè Tống Tử Thiên lên trên tường, kéo một chân của cô lên, phụt một tiếng đâm mạnh dương vật giận đang trướng to tiến vào tao huyệt đang toàn lửa nóng của Tống Tử Thiên.

Dương vật to lớn của anh đã sớm bị dáng vẻ dâm đãng của Tống Tử Thiên làm cho cương lên, Tống Tử Thiên bị anh ấn ở trên tường thao, dương vật như là một cái móc kẹp chặt cô ở trên tường, bầu ngực bị mặt tường lạnh lẽo ép tới mức biến dạng, đầu vú cũng bị ma sát qua lại, đỏ tươi như trân châu.

Nhục huyệt kiều mị vốn đã tràn lan dâm thủy, bên trong lại đầy thuốc mỡ trơn bóng, lưng của Tiêu Minh thẳng tắp y hệt như đang đóng cọc, dương vật to lớn cắm tao huyệt của Tống Tử Thiên đến mức nước văng khắp nơi, thuốc mỡ cũng bị dâm thủy phun ra, làm cho chỗ giao hợp trở thành một bãi hỗn độn.

“A a a thật thoải mái, thầy a… Nhục huyệt bị cắm đầy a, thật là lợi hại, mỗi lần đều a a xông vào tận đỉnh, thịt huyệt bị ma sát ha a a… dương vật to lớn muốn thọc xuyên âm hộ… Ưm a… Quá nhanh a a a a!”

Tống Tử Thiên không biết xấu hổ mà nói lời dâm đãng, ngày thường đến nghĩ cô cũng không dám nghĩ đến loại lời nói này, chính là bởi vì nghĩ rằng Tiêu Minh thích nghe, cô liền không tự chủ được mà đi chiều ý nói hùa theo Tiêu Minh, thật sự thích làm người hèn mọn.

Tao thịt bị đâm vào vừa đau vừa sướng, dâm loạn theo dương vật thọc vào rút ra ra ra vào vào, trong chốc lát Tống Tử Thiên hét lên cao trào.

“Con điếm, đã được thầy cho phép hay chưa mà đã tự mình tiết ra rồi hả?”

Tiêu Minh thiếu chút nữa bị tao huyệt của Tống Tử Thiên làm cho bắn ra, anh nhanh chóng rút ra, cắn lỗ tai của Tống Tử Thiên nói nhỏ.

“Ư… Không được…”



Sau khi tiết ra hai chân Tống Tử Thiên mềm nhũn ra không đứng được,làm sao Tiêu Minh có thể dừng lại khi cô nói không được?

Bóp chặt eo nhỏ của Tống Tử Thiên đặt cô ở trên ngăn tủ, bẻ ra cái đùi thon dài của cô rồi lại một lần nữa thao vào.

Tiếng nước ào ào che giấu âm thanh va chạm của thân thể, trong phòng tắm sương mù tràn ngập, thân thể giao hợp như ẩn như hiện, tiếng thở dốc nặng nề và tiếng rên rỉ ngọt ngào phóng đãng qua lại quanh quẩn được phóng đại.

“Có phải lúc nhìn lén thầy tắm rửa đã muốn cho thầy ở trong phòng tắm thao em?”

Dương vật lớn của Tiêu Minh dùng sức đâm vào tiểu huyệt của Tống Tử Thiên, gân xanh thô ráp hung hăng ra vào vách thịt, quy đầu to lớn áp sát vào đỉnh cổ tử cung tinh xảo, anh vừa lòng mà nghe thấy Tống Tử Thiên phát ra một tiếng run rẩy khóc nức nở.

“À cái gì?”

Mà Tống Tử Thiên bị chọc trúng chỗ sướng, hơn nữa Tiêu Minh vừa rồi còn va chạm thẳng vào chỗ sâu trong linh hồn cô, khoái cảm kịch liệt như sóng thần mang cả người cô rơi vào biển rộng chìm nổi, khiến cô thét chói tai lại lần nữa cao trào.

Tiêu Minh cũng nheo lại đôi mắt gắt gao đè lại Tống Tử Thiên, không cho cô chạy trốn, sau đó tốc độ lại nhanh hơn tàn nhẫn mà thọc vào âm huyệt Tống Tử Thiên chất lỏng văng khắp nơi trong dâm huyệt, gầm nhẹ một cái rót tinh dịch làm âm đạo cô ướt nóng.

Vài ngày sau.

Đứng ở bên cạnh suối nước nóng, nhìn mặt nước sương khói mờ ảo, tâm tình Tống Tử Thiên có chút phức tạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Ngủ Với Thầy Giáo Thầm Mến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook