Sau Khi Ngủ Với Thầy Giáo Thầm Mến

Chương 35: Hiếp Dâm Trong Phòng Tắm

Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu

16/02/2024

Trong cơn hoảng sợ, một cái nam sinh lấy điện thoại giơ ra trước mũi Tống Tử Thiên.

Cô vừa cúi đầu thì thấy, nội dung của video ngắn, là trong phòng y tế, một cô gái tuổi không lớn nhưng không thấy rõ mặt, bị một người giấu mặt ở phía sau lưng dùng hai chân thao một cách thô bạo, âm huyệt hồng hào còn phun ra từng “chất lỏng không rõ tên”.

“Vốn dĩ mọi người còn tưởng rằng là đoạn video người lớn không cẩn thận bị truyền lên đây, kết quả nhìn kỹ lại thì phát hiện đây là phòng y tế trong trường học của chúng ta, có người từ quần áo nhận ra đó là cô, Tống Tử Thiên.”

“Tuy rằng quản trị viên đã nhanh chóng xóa đoạn video, thế nhưng thứ đồ đặc sắc như vậy, sao chúng tôi có thể không lập tức lưu lại chứ.”

“Bạn học Tống Tử Thiên ngày thường thoạt nhìn ngây thơ ngoan ngoãn, cũng chưa từng thấy ở bên ai, không ngờ lại là một con điếm, trên giường có thể dâm đãng như vậy! Có phải là đi bán hay không? Bao nhiêu một lần vậy?”

Ba người càng nói càng hưng phấn, bọn họ có thể làm cợt nhã thao gái một lần, so với việc xem video thôi kích thích hơn nhiều! Chỉ là tới chuyện nhét dương vật của chính mình vào huyệt của mỹ nhân trước mặt, ba người đã hưng phấn đến mức muốn bắn ra.

Nét mặt của Tống Tử Thiên đã trở nên trắng bệch, cô ra sức ném điện thoại ra rất xa: “Không, các cậu nhận sai người rồi, người kia không phải tôi! Không phải tôi! Các cậu cho tôi đi ra ngoài!”

“Đừng giãy giụa, cho dù người kia không phải cô, mấy anh trai đã tới đây một chuyến, nhìn thấy cô như vậy, cô nói xem, còn ai có thể nhịn được hả!”

Vài người nở nụ cười dâm đãng đánh giá Tống Tử Thiên, ánh sáng dâm dục trong ánh mắt tỏa ra bốn phía, di chuyển ở trước ngực và giữa hai chân của cô, nước miếng cũng đã chảy ra.

Bàn tay to đáng khinh kéo ra cánh tay đang che chắn ở trước ngực Tống Tử Thiên, Tống Tử Thiên hét lên: “Không được, các cậu buông tôi ra!”

Nhưng cô chỉ là một nữ sinh, sao có thể đối chọi được với ba nam sinh?

Những người đó ấn cô xuống mặt đất, còn có ý muốn bẻ hai chân cô ra, Tống Tử Thiên lớn tiếng kêu cứu lại bị ai đó bịt kín miệng, nước mắt run rẩy trào ra, Tống Tử Thiên cực kỳ tuyệt vọng.

“Đừng lộn xộn! Hầu hạ mấy anh trai cho thật tốt sau đó tất nhiên sẽ thả cô ra, nếu không chúng tôi sẽ làm video quay dáng vẻ bị thao của cô rồi nhanh chóng đăng lên!”

Những người bên trong đang náo loạn thê thảm, mắt thấy Tống Tử Thiên sắp bị một cái dương vật xấu xí thao, lúc này, ngoài cửa đột nhiên xuất hiện một bóng người cao lớn.

“Các cậu muốn bị thôi học sao?!”



Trong âm thanh trầm thấp mang theo uy lực và tức giận, giống như một thanh băng từ cửa tràn vào.

Động tác nóng nảy của ba người trên mặt đất cứng đờ, quay đầu nhìn lại, không kịp nhìn thấy rõ ràng, một bóng người cao lớn bóng đã đánh úp về phía bọn họ.

“Á!”

Ba nam sinh lần lượt bị đánh bẹp dí xuống mặt đất, trong đó một người còn dẫm trượt một miếng xà phòng thơm trên mặt đất, phát ra tiếng kêu đau như heo bị giết.

“Hiếp dâm chưa thành, các cậu cảm thấy sẽ bị phán mấy năm?”

“Không phải, đại ca không phải…”

“Chúng tôi chỉ là đùa một chút, chỉ đùa một chút thôi.”

Ba người tè ra quần mà bò dậy, mặt mũi bầm dập, e sợ rằng Tiêu Minh sẽ báo cảnh sát, hốt hoảng mà chạy đi.

Tống Tử Thiên còn chưa biết đã xảy ra cái gì, cô sợ hãi gần như che chắn thân thể, run run rúc ở trong góc tường, hai tay ôm chặt lấy chân khóc thút thít.

Tiêu Minh thu hồi tầm mắt, mặt mày phức tạp mà nhìn về phía Tống Tử Thiên đang rúc ở trong góc tường, cô giống như là một động vật nhỏ bị thương, vòng tay ôm cánh tay chính mình, hoảng sợ mà phát run, cực kỳ đáng thương.

“Được rồi, không phải sợ, thầy Tiêu tới rồi, Tống Tử Thiên, tôi là Tiêu Minh.”

Tiêu Minh đóng cửa lại, sau đó bước đi đến bên người Tống Tử Thiên, nửa quỳ trên mặt đất ôm lấy bả vai đang phát run của Tống Tử Thiên.

“Thầy… Thầy Tiêu, thầy Tiêu, em rất sợ hãi, bọn họ, bọn họ…”

Tống Tử Thiên cái gì cũng không muốn nghe, vùi mặt thật sâu vào trong khuỷu tay, cô không muốn để cho người khác thấy dáng vẻ chật vật của cô, cho dù người nọ vừa mới cứu cô.



Nhưng, khi cô vừa nghe thấy âm thanh dịu dàng của Tiêu Minh, cả người liền lập tức thả lỏng phòng bị xuống, khóc lóc nhào vào vòng ôm của Tiêu Minh, khóc đến mức hai vai run lên. Chỉ một chút nữa cô đã bị người khác liên tiếp cưỡng hiếp, còn may là Tiêu Minh đã tới.

“Không có việc gì, đừng sợ, thầy sẽ xử phạt những người đó.”

“Video… Chuyện ở phòng y tế bị quay video rồi đăng lên trên mạng…”

“Thầy đã bảo quản trị viên xóa tất cả những cái video đó, cũng phong tỏa những cái lời đồn nói là em… Rất xin lỗi, để em chịu thiệt thòi rồi, thầy sẽ mời đội quan hệ công chúng tới xử lý, chuyện này, rất nhanh sẽ biến mất sạch sẽ.”

Tiêu Minh ôm cô, sau khi an ủi thật lâu, nỗi lòng của cô mới dần dần bình phục.

“Thầy tắm rửa cho em, giúp thân thể bị đám người xấu làm dơ rửa sạch sẽ cho em nhé?”

Tiêu Minh nâng khuôn mặt nhỏ đang khóc như hoa lê đái vũ (giống như hoa lê dính hạt mưa. Vốn miêu tả dáng vẻ khi khóc của Dương quý phi. Sau này được dùng để miêu tả dáng vẻ kiều diễm của người con gái) của Tống Tử Thiên lên, khẽ hôn một cái lên trên trên trán cô, sau đó bế cô lên đứng dưới vòi hoa sen.

“Thế nhưng, thầy Tiêu, quần áo của thầy đều ướt rồi, nếu không thì để em tự làm đi.”

Sau khi khóc xong, cảm xúc của Tống Tử Thiên ổn định hơn rất nhiều, cô đột nhiên phản ứng lại nhận ra thân thể trần trụi của bản thân mình, mà Tiêu Minh còn đang mặc quần áo, hơn nữa đã bị ướt đẫm nước.

“Không sao đâu, thầy cũng cởi ra là được rồi.”

Sau khi nói câu này Tiêu Minh cởi tất cả quần áo đã ướt của mình ra, lộ ra cơ bắp cân đối của mình, thẳng thắn chân thành đối mặt với Tống Tử Thiên.

“Thầy giáo thầy… Sao lại có thể xuất hiện ở chỗ này?” Tống Tử Thiên vẫn có chút ngượng ngùng như cũ mà nhìn thẳng anh.

“Thấy em không nhận tin nhắn thầy gửi cho em, em lại còn không nhận điện thoại của thầy, thầy liền tới tìm em.”

“…”

Tống Tử Thiên run rẩy ngước mắt, đột nhiên Tiêu Minh làm như vậy đã chạm đến sự cảm động khắc sâu trong lòng, một chút thích thầy Tiêu trong trái tim, lại bắt đầu một lần nữa nổi lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Ngủ Với Thầy Giáo Thầm Mến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook