Sau Khi Omega Dịu Dàng Xuyên Thành Thượng Tá Hung Ác

Chương 4: Tên điên hàng thật giá thật

Ngốc Tử Tiểu Nhị

27/10/2023

Người Alpha trẻ tuổi lướt ngang qua Lan Du, dừng lại bên cạnh xác chết.

Tuy rằng suốt cả quá trình đều không liếc mắt nhìn cậu một cái, nhưng dựa vào năng lực cảm nhận và quan sát nhân vật của một diễn viên, Lan Du biết, người này chắc chắn quen mình.

Ai đời lại lần lượt nhìn lướt qua tất cả con tin một lần mà lại bỏ qua một quân nhân cả người mặc bộ quân trang rất chi là bắt mắt, thậm chí còn xem người ta như thể không khí kia chứ?

——Hơn nữa tên quân nhân này còn có khí chất không hề tầm thường, khuôn mặt cũng cực kỳ tuấn mỹ, làn da mới vừa được đắp mặt nạ dưỡng da xong trông cũng bóng loáng mịn màng như hạt ngọc trắng.

Khuôn mặt của cậu và K giống nhau y như đúc, chính là một khuôn mặt ảnh đế trời phú khiến ai ai cũng phải phát cuồng.

Cứ xem như do tính tình cậu hung hăng thô bạo nên không ai thèm để ý cái nhan sắc này đi, nhưng cũng không tới nỗi phải khiến người khác đến cả liếc mắt nhìn cái cũng không thèm chứ.

Nói đại thẳng ra là, người này biết K, chỉ là không biết quan hệ cụ thể của hai người như thế nào thôi.

Chỉ là, theo tiêu chuẩn thông thường mà K đối xử với những người xung quanh, bọn họ không là kẻ thù thì cũng là đối thủ.

Tất cả mọi người đều không lên tiếng, nhìn theo động tác của thanh niên trẻ kia.

Hắn ngồi xổm xuống, duỗi ngón tay ấn vào lớp da lộ ra của xác chết.

Dưới lớp da đã không còn tí máu thịt nào, trông có vẻ cứng rắn, hắn lại vặn lớp da xanh nhăn nheo đó.

Lớp da xanh bị kéo căng dài ra, mỏng đi một tầng, có thể nhìn thấy ánh sáng xuyên qua từ phía đối diện, bên trên vẫn còn dính đầy chất nhầy nhờn ướt.

"Người của hành tinh Drate, mấy trăm năm trước thống trị khắp tinh hệ Sasso, hành tinh chủ Sasso của chúng ta cùng những hành tinh phụ thuộc khác nữa, đều bị bọn chúng chiếm lĩnh hết. Đương nhiên, cũng có cả tinh cầu Kata dưới chân chúng ta đây." Người đàn ông trẻ tuổi híp mắt lại, nhìn tấm da người xanh rêu đang được đặt trên tay mình, dùng giọng nói trầm ấm đầy quyến rũ nói.

"Cái này tôi biết, dựa theo sách giáo khoa lịch sử, chúng ta phải đấu với người của tinh cầu Drate nhiều năm lắm mới giành lại được chủ quyền, đuổi được bọn họ ra khỏi tinh hệ Sasso."

Có người nào đó xen mồm vào, Lan Du liếc mắt, đó là một con tin Beta có dáng người nhỏ với một chiếc kính to cộm và dày.

Người đàn ông kia cũng không ngẩng đầu lên, chỉ hỏi: "Tỷ lệ sinh sản của người thuộc hành tinh Drate rất thấp, toàn bộ chủng tộc cũng chỉ có mấy chục nghìn người, vậy cậu có biết bọn họ dùng cách gì, để đánh chiếm hệ hành tinh Sasso với dân số vài tỷ người không?"

"Chuyện này......" Con tin có vóc dáng nhỏ kia không trả lời được, " Sách giáo khoa không có nhắc tới."

"Cậu lại đây......" Hắn ngoắc ngón tay gọi.

Người có vóc dáng nhỏ ấy bước tới, người đàn ông trẻ tuổi thả tấm da vặn vẹo xuống, chạm ngón tay mình lên thái dương của cậu trai kia, nói: "Người hành tinh Drate có thể xâm nhập vào khu tinh thần của cậu, trước tiên chiếm lấy thân thể cậu, sau đó từ từ gặm nhấm tinh thần của cậu, chờ đến lúc ý thức của cậu mắt hẳn đi, thì tấm da này sẽ thuộc về bọn chúng."

Giọng nói hắn phát ra thực sự rất trầm, biểu tình cũng vô cùng quỷ dị, những người xung quanh nghe được đều không khỏi rùng mình.

Cậu trai có vóc người nhỏ nhắn kia liên tục lùi về sau vài bước, né khỏi cái ngón tay lạnh lẽo kia, lấy hai tay che huyệt thái dương mình lại, như thể sắp có người của tinh cầu Drate muốn chui vào não cậu ta vậy.

"Anh nói bậy, trên sách vở chưa bao giờ viết thứ đó." Cậu ta tăng lớn âm lượng để che giấu nỗi khiếp sợ của mình, "Anh chỉ bịa đặt chuyện để hù dọa chúng tôi."

Người đàn ông trẻ cũng chẳng chút để ý, thản nhiên nói: "Chờ đến bữa nào đó người của hành tinh Drate chui vào cơ thể cậu, ý thức cậu sẽ dần dà trở nên mơ hồ, từng bước một mất đi sự kiểm soát đối với thân thể mình, khi đó cậu mới hiểu rõ."

"Trước khi ý thức cậu vẫn chưa hoàn toàn biến mất, cậu có thể thấy được bọn chúng mặc lấy bộ da của cậu, đi hẹn họ với người yêu của cậu, ăn cả đồ mẹ cậu nấu cho cậu ăn, dùng cốc nước của cậu để uống nước, lại thay cậu đi làm kiếm tiền. Vào ban đêm lúc phải tắm rửa, chỉ khi nhìn vào gương mới có thể lộ ra tướng mạo vốn có của bọn họ. Nhưng lúc ấy thì cậu có thể làm được gì? Chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn mà thôi..."

Hắn làm bộ dùng tay xé nát mặt mình, phối hợp cùng với biểu tình dữ tợn, những người khác cho dù có không tin, thì cũng phải âm thầm hít vài ngụm khí lạnh.

"Thật đáng sợ, anh đừng có dọa bọn tôi như thế mà..." Có vài Omega nhát gan co rúm lại thành một chỗ, đến cả giọng nói cũng phát run.

Chỉ có Lan Du vẫn giữ được vẻ mặt trầm thấp, như cũ không có chút biểu cảm nào.

Bởi vì ngay từ đầu cậu đã không thèm chú ý đến người này đang nói gì, toàn bộ tâm trí đều đã bị ngón tay thon dài của tên Alpha trẻ tuổi kia hấp dẫn.

... Anh ta ấn cái xác có da màu xanh lục... Khi anh ta cầm tấm da lên, trên ngón tay còn dính chất nhầy xanh thẫm... Lúc anh ta chọc huyệt thái dương của cậu con tin Beta kia, cũng dây màu xanh lục sang da cậu ấy... Anh ta cọ xát hai ngón tay lại với nhau, dường như cảm thấy không thoải mái...

Thấy tất cả mọi người đều đã bị dọa sợ, người đàn ông tuổi mới hài lòng đứng lên, móc từ trong túi ra một tấm vải màu xám xịt. Lan Du nhìn kỹ thì mới phát hiện đó thực chất là một chiếc khăn tay đã bị vò cho nhăn nhúm lại, không còn nhìn rõ màu sắc ban đầu nữa.

Người đàn ông duỗi ngón tay ra, xoa xoa miếng vải trước sau hai lần, sau đó vo tròn lại rồi tiện tay đút ngược trở về chỗ cũ.

Lan Du:......



Căn phòng khôi phục lại vẻ an tĩnh, không còn ai nói chuyện, chỉ nghe thấy tiếng cảnh sát phía dưới đang chỉ huy người dỡ mảng xi măng xuống.

"Ở đây có một khối lớn cần phải có máy móc để nâng lên."

"Ở đây có thể lấy máy móc ở đâu? Mang thêm vài người đến cùng nhau di chuyển."

Lan Du liếc nhìn xuống vị trí bên chân, đang định lặng lẽ rời xa thi thể màu xanh lá cây này chút, thì đột nhiên nghe được tiếng tích tích vang lên từ đám người bên kia.

"A! Chuyện gì thế này? Bom của tôi sáng lên." Có người chỉ vào quả bom trước ngực mình, vội vã hét toáng lên.

Những người khác cũng sôi nổi cúi đầu: "Của tôi cũng sáng, còn hiện lên số nữa."

"Tôi nữa, của tôi cũng có số, chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Màn hình của những quả bom vẫn buộc vào ngực con tin lập tức sáng lên, phát ra tiếng còi dồn dập.

Tích tích tích tích.

Một dãy số màu đỏ tươi trên màn hình bắt đầu nhấp nháy.

09:59

09:58

09:57

"Bom hẹn giờ! Đây là bom hẹn giờ!" Một ông chú trung niên kinh hãi thét lên, duỗi tay giật lấy giật để quả bom đeo trước ngực, "Quả bom hẹn giờ này được khởi động mất rồi!"

Những quả bom đó đều được dán chặt lên cơ thể bằng ba lớp băng dính dày, trong ba lớp ngoài ba lớp, bọn họ ngay từ đầu đã không dám tùy tiện chạm vào, vì sợ vô tình chạm vào sẽ phát nổ, bèn phải chờ cảnh sát lên rồi gỡ sau.

Bây giờ thấy đống thiết bị phát nổ này đã tự động kích hoạt, nên bọn họ cũng không quan tâm nhiều như vậy làm gì nữa, mọi người đều bắt đầu điên cuồng xé đi lớp băng dán trên người mình.

Những ai không có bom thì chạy vọt tới cạnh thang cuốn, một số người cố gắng hết sức để kéo những tấm xi măng bị đổ vỡ kia đi để tìm nơi ẩn náu khi có vụ nổ.

Tích tích tích tích.

Âm thanh báo giờ cứ vang lên không ngừng, ai nấy đều hỗn loạn hết cả lên.

Có người tìm được một phòng chứa đồ ở góc xa nhất, vứt tấm xi măng xuống rồi chạy sang, bắt đầu chen vào phòng chứa đồ.

Toàn bộ đại sảnh hiện tại chỉ còn mười người có gắn bom, đứng tại chỗ vừa gào khóc vừa xé băng dán, trong đó còn có cả Lan Du và tên Alpha trẻ tuổi kia.

Lan Du thật ra cũng không biết phải làm sao bây giờ.

Cái vai chuyên đi phá bom cậu đã từng diễn qua rồi. Hai tay ôm bom mà đầu thì chảy mồ hôi hột, phải phân vân không biết nên cắt dây xanh hay dây đỏ đây, cuối cùng mắt nhắm mắt mở tùy tiện cắt một dây, thế là đồng hồ đếm ngược cũng dừng lại.

Nhưng đây không phải phim ảnh, hơn nữa nhìn cái quả bom đó xem, toàn bộ chỉ có một khối trơn bóng, hoàn toàn không có dây xanh dây hồng gì cho cậu lựa chọn cả.

Hai mắt cậu liếc về phía nhà kho, cân nhắc xem có nên chuồn qua đó trốn không nhỉ.

"Còn đứng ngốc đó làm gì?" Giọng nói của người đàn ông trẻ tuổi vang lên từ phía sau.

Lan Du quay đầu, thấy người này đang cởi áo khoác ngoài ra, trông nghiêm túc hơn hẳn so với điệu bộ cà lơ phất phơ khi nãy.

Cậu không biết có phải anh ta đang nói chuyện với mình hay không, nên cũng không đáp lại.

Người đàn ông trẻ tuổi trải chiếc áo khoác của mình xuống mặt đất, ngẩng đầu nhìn cậu một cái, lạnh giọng hỏi: " Choáng váng rồi à?"

"Hừ!" Lan Du không biết hắn ta đang muốn làm gì nữa, chỉ đành hừ lạnh một tiếng.

Người đàn ông này không biết lấy từ đâu ra một con dao găm, kéo một con tin đến gần mình, xoẹt xoẹt vài cái cắt miếng băng dán ra, tháo bọc bom xuống, cẩn thận đặt lên tấm áo khoác đang được mở rộng.



Con tin vừa được tháo bom như thể được sống lại thêm lần nữa, lao như cơn gió chạy đến nhà kho ở đầu bên kia của hành lang.

Lan Du tức khắc hiểu ra ý đồ của hắn, cũng rút con dao găm đằng sau thắt lưng ra.

Những con tin còn lại cũng không còn khóc nữa, nhanh chân chia thành hai hàng, lần lượt xếp trước mặt bọn họ.

"Có mang miếng dán mô phỏng không?" Người đàn ông vừa cắt băng dính vừa hỏi, đến đầu cũng không hề ngẩng lên.

Lan Du cũng đang gỡ từng quả bom trên người con tin xuống, thấy màn nhìn bắt đầu điên cuồng nhảy số liên tục, lạnh lùng trả lời: "Không mang."

Chưa từng thấy cái thứ gọi là miếng dán mô phỏng, cũng chưa từng nghe qua.

"Con mẹ nó cậu ——" Người đàn ông kia bỗng nhiên quay đầu, nhìn quả bom rồi hét lớn, sau đó lao nhanh về phía này, dán một miếng kim loại màu trắng bạc lên thân quả bom.

Con số trên quả bom ấy ngừng nhấp nháy rồi bắt đầu tiếp tục đếm ngược.

"Cái tên điên K này, cậu không biết loại bom có dạng lỏng này khi rời khỏi thân thể con người sẽ phát nổ sao?" Người đàn ông trẻ tuổi cẩn thận đặt quả bom lên trên chiếc áo khoác, nghiến răng nghiến lợi hỏi.

Tim Lan Du gần như nhảy ra khỏi cổ họng, sợ đến nỗi hai tay hai chân đều nhũn hết cả ra, thế mà trên mặt vẫn không có biểu cảm gì.

"Biết......" Cậu nói.

Người đàn ông trẻ tuổi ngẩng đầu lên liếc nhìn cậu một cái, trong đôi mắt tràn đầy tức giận, "Ghê thật, điên đến nỗi cả mạng sống cũng không thèm nữa cơ à, định làm gì đây?"

Mặt mày Lan Du trắng bệch, chịu đựng cảm giác run rẩy trên đôi tay đang cắt đi miếng băng dán trên người con tin, miệng lại nói: " Định làm gì đó vui vui...."

Có thứ gì đó bay đến trước mặt, cậu duỗi tay bắt lấy, mới phát hiện đó là mấy miếng kim loại được dán trên bom khi nãy.

"Động tác nhanh lên......" Người đàn ông kia nói.

Lan Du rút một miếng giấy dán lên quả bom, rồi chạy đến cạnh chiếc áo khoác trên mặt đất, khàn giọng nói: "Người tiếp theo, nhanh chân lên."

Không lâu sau đó, toàn bộ bom đã được cắt hết ra, tất cả con tin đều trốn đến nhà kho chật hẹp kia. Đại sảnh tĩnh lặng dần, chỉ còn tiếng đếm ngược tích tích phát ra từ mấy quả bom, cộng thêm cả tiếng hít thở dồn dập của hai người.

Con số trên màn hình của quả bom nói cho bọn họ biết rằng, chỉ còn lại sáu phút trước khi đống bom này phát nổ.

"Mọi người đừng nóng vội, ngồi xuống từ từ chờ, hít một hơi thật sâu và bình tĩnh lại, khối xi măng đang được bọn tôi gỡ xuống, rất nhanh sẽ an toàn thôi..."

Cảnh sát bị tấm xi măng cản trở nên không biết trên tầng đã xảy ra chuyện gì, nên cầm loa phóng lớn tiếng hô của mình.

Lan Du nhìn đống bom trên tấm áo khoác kia, cực kỳ muốn hỏi xem bây giờ đã được chui vào nhà kho trốn chưa.

Chỉ là cậu còn chưa kịp mở miệng, lời nói của người đàn ông kia đã thành công khiến cậu bịt miệng lại.

"Đống bom này có thể nổ tung tận nửa con phố, bây giờ mọi người rút lui cũng không kịp."

Lan Du chỉ cảm thấy trước mắt mình tối sầm đi.

Người đàn ông kia nhanh chóng buộc chặt hai đầu tay áo lại với nhau, làm thành một bọc túi to như cái tấm chăn cuốn.

Hắn đứng lên, khiêng bọc túi đầy bom trên vai, ngón tay chỉ vào Lan Du, nói: "Ném ra ngoài thành đi, thay phiên nhau khiêng."

Lan Du còn chưa kịp hiểu rõ ý tứ trong câu nói này, thì đã thấy hắn chạy xuyên qua cửa kính bằng cái lỗ hổng do khẩu pháo ion làm ra, vác cả một bọc bom nhảy ra ngoài.

Khi tiếp đất, hắn ta đặt chân xuống đống gai xương rồng nhô ra kia, dọc theo rìa của khu trung tâm thương mại mà nhảy về phía trước.

Đây mới được gọi là tên điên hàng real, hàng thật giá thật!

Lan Du nhắm mắt lại.

Chỉ có thể liều mạng thôi.

Cậu hít sâu một hơi, nhảy ra từ cái lỗ trên cánh cửa kính, vững vàng đáp xuống một cành gai xương rồng, vội vàng đuổi theo người đàn ông đang xách cả một bao bom kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Omega Dịu Dàng Xuyên Thành Thượng Tá Hung Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook